แนะนำ 5 ที่พักใกล้วัดอัมพวัน จ.สิงห์บุรี

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

วัดอัมพวัน ได้ใช้ชื่อนี้มาตั้งแต่สมัยกรุงศรีอยุธยาเป็นราชธานี เป็นวัดที่ในปัจจุบันได้รับความนิยมจากประชาชนที่ต้องการที่สงบเพื่อปฏิบัติธรรมตามแนวทางหลักธรรมที่สำคัญทางพุทธศาสนา “สติปัฏฐาน 4” คือ การดำรงสติในฐาน 4 อย่าง คือ กาย เวทนา จิต ธรรม ที่พระธรรมสิงหบุราจารย์ (หลวงพ่อจรัญ ฐิตธมฺโม) ได้นำมาสอนแก่ญาติโยมนั่นเองค่ะ ภายในวัดมีพระเจดีย์ธรรมสิงหบุราจริยานุสรณ์ภายในพระเจดีย์ชั้นล่างเป็นห้องโถงกว้างที่ให้พระภิกษุสงฆ์และพุทธบริษัทสามารถใช้ปฎิบัติศาสนกิจต่าง ๆ ส่วนชั้นที่ 2 เป็นที่บรรจุพระสรีระสังขารรวมทั้งอัฐบริขารต่าง ๆ ของหลวงพ่อ และส่วนชั้น 3 หรือชั้นบนสุด เป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุขององค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้า ที่นี่เป็นวัดที่เก่าแก่และมีความสวยงามสงบร่มรื่น ใครมาเที่ยวสิงห์บุรีต้องแวะมาไหว้พระขอพรที่วัดนี้นะคะ และวันนี้เรารวมเอาที่พักใกล้วัดอัมพวัน สิงห์บุรีมาฝากด้วยนะคะจะมีที่ไหนน่าพักผ่อนบ้างตามไปดูกันเลยค่ะ

สุมาลี วิลล่า สิงห์บุรี

Sumali Villa Singburi

29 หมู่ 1 ตำบลจักรสีห์ อำเภอเมือง จังหวัดสิงห์บุรี 16000 

สุมาลี วิลล่า สิงห์บุรี ที่พักใกล้อัมพวัน ให้บริการห้องพักรายวันราคาไม่แพง มีจำนวนห้องพักทั้งหมดเพียง 10 ห้องเท่านั้น คุณจึงจะได้พักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว เงียบสงบสุดๆ ห้องพักแต่ละห้องสะอาดตกแต่งอย่างเรียบง่ายเน้นการพักผ่อน มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง อากาศในห้องถ่ายเท มีระเบียงส่วนตัวสามารถออกมานั่งรับลมชมวิว หรือยืดเส้นยืดสายได้สะดวกสุดๆ นอกจากนี้ทางรีสอร์ทยังมีบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้ว่ายน้ำคลายร้อนเพลิน และมีห้องฟิตเนสให้ออกกำลังกายเรียกเหงื่ออีกด้วย ใครมาเที่ยวสิงห์บุรีและอยากพักสบายๆ ในราคาที่สบายกระเป๋า แถมยังเดินทางท่องเที่ยวสถาน แนะนำเข้าพักที่นี่งานดีไม่แพ้ใครเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,020 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

สวีทโฮม รีสอร์ท สิงห์บุรี

Sweet Home Resort Singburi

201/1 ต.ม่วงหมู่ อ.เมือง จสิงห์บุรี 16000

สวีทโฮม รีสอร์ท สิงห์บุรี ที่พักใกล้วัดอัมพวัน รีสอร์ทบรรยากาศผ่อนคลายโดยรอบตกแต่งอย่างเรียบง่าย สวยงามลงตัวเหมือนพักอยู่ที่บ้านของญาติในต่างจังหวัดเลยค่า มีความสะอาดน่าอยู่อาศัยน่าพักผ่อนมากๆ บรรยากศก็แสนจะสบายผ่อนคลายสุดๆ ใครได้มาพักรับรองว่าจะต้องถูกใจเลยค่า ให้บริการห้องพักราคาถูก มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน เติมเต็มพลังให้หายเหนื่อยจากความเมื่อยล้าในการเดินทางมาทั้งวันได้เป็นอย่างดีเลยค่า นอกจกานี้ยังมีบริการอาหารเช้าฟรี และยังมีพื้นที่ส่วนกลางริมบึงให้ได้นั่งรับลมเย็นระหว่างวันอีกด้วย ใครมาเที่ยววัดอัมพวัน และอยากเดินทางสะดวกแนะนำเข้าพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 765 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เซ็นการ์เด้น รีสอร์ท สิงห์บุรี

Zen Garden Resort Singburi

142 ม.1 ถนนสายเอเซีย กม.87 ต.บางมัญ อ.เมือง จ.สิงห์บุรี 16000 

เซ็นการ์เด้น รีสอร์ท สิงห์บุรี ที่พักใกล้วัดอัมพวัน รีสอร์ทตั้งอยุ่ในท่ามกลางแหล่งชุมชน รีสอร์ทให้บริการบริการห้องพักรายวันราคาถูก ราคาเริ่มต้นที่หลักร้อย ห้องทุกห้องสะอาดปลอดบุหรี่ มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ของใช้ในห้องน้ำ และบริการอินเตอร์เนตแบบไร้สายฟรี  มีพื้นที่จอดรถส่วนตัวที่กว้างขวาง โดยรอบตกแต่งอย่างสวยงามปลอดโปร่ง เหมาะกับการเข้าพักผ่อนทุกรูปแบบ ใครมาพักที่นี่จะต้องได้รับความผ่อนคลายอย่างแน่นอนค่า ที่นี่เป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการมาพักผ่อนที่สิงห์บุรี แวะจอดรถพักร่างกาย ก่อนออกเดินทางทริปต่อไปได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 635 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โกลเด้นดราก้อน รีสอร์ท สิงห์บุรี

Golden Dragon Resort Singburi

71 หมู่ 11 ถ.บางระจันตัดใหม่ ต.ต้นโพธิ์ อ.เมือง จ.สิงห์บุรี 16000 

โกลเด้นดราก้อน รีสอร์ท สิงห์บุรี โรงแรมสวยเป็นอาคาร 5 ชั้น บริการห้องพักรายวันทั้งหมด 80 ห้อง ห้องพักแต่ละห้องมีขนาดพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง เข้าพักได้มากสุด 3 คน ห้องทุกห้องตกแต่งด้วยความเรียบง่ายสบายๆ เตียงนุ่มนอนหลับสบายทั้งคืนเลยค่า พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และสัญญาณไวไฟที่เร็วและแรง ทำให้หนังเรื่องโปรดของคุณไม่มีสะดุด ชั้นล่างของโรงแรมมีบริการบาร์เล็กๆพร้อมเครื่องดื่มเย็นๆ นั่งฟังเพลงไปเพลินๆ ผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่ เหมาะกับการมาพักผ่อนเติมแรงแล้วออกไปเที่ยวอย่างเต็มเหนี่ยว ใครมาเที่ยวสิงห์บุรีและกำลังมองหาที่พักนอนสบายๆ ราคาสบายกระเป๋า แนะนำจองห้องพักของที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 540 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บ้านบุศรินทร์ อพาร์ทเม้นต์ สิงห์บุรี

Baanbudsarin Apartment Singburi

190/39 หมู่ 7 ตำบลบางมัญ อำเภอเมืองสิงห์บุรี จังหวัดสิงห์บุรี 16000

บ้านบุศรินทร์ อพาร์ทเม้นต์ สิงห์บุรี ที่พักใกล้วัดอัมพวัน ที่พักตั้งอยู่ใจกลางเมือง และอยู่ท่ามกลางแหล่งชุมชน เดินทางไปไหนมาไหนได้สะดวกมากๆ ให้บริการห้องพักรายวันราคาถูก แต่งละห้องมีพื้นที่ใช้สอยสะดวกพักผ่อนได้อย่างสะดวกไม่อึดอัด เหมาะกับการเข้าพักห้องละ 2 คน มีให้เลือกแบบ 2 เตียง และเตียงเดียวเลือกได้ตามความเหมาะสมในการเข้าพักได้เลยค่า อพาร์ทเมนท์มีเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญและตู้กดน้ำดื่มด้วยนะคะไม่ตเ้องเดินไปไกลเลยค่า ลงมาใต้ตึกก็เจอเลยสะดวกมากๆ แถมยังมีพื้นที่จอดรถกว้างขวาง ใครมาเที่ยวสิงหืบุรีและมีงบจำกัดหรืออยากักแบบเรียบง่ายชิวๆ ที่นี่ตอบโจทย์การเข้าพักของคุณมากๆ เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 327 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

Tags :

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำ 5 ที่พักใกล้วัดอัมพวัน จ.สิงห์บุรี