แนะนำที่พักใกล้อนุสาวรีย์วีรชนค่ายบางระจัน จ.สิงห์บุรี

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

เคยลองนึกเล่นๆ กันดูไหมคะ ว่าถ้าไม่มีบรรพบุรุษที่ช่วยปกป้องชาติของเราเมื่อครั้งอดีตในตอนนี้เราจะเป็นอย่างไร แต่นี่ก็เป็นแค่ความคิดเท่านั้นนะคะ เพระาตอนนี้เราคนรุ่นหลังอยู่อย่างมีความสุขมีแผนแผ่นดีที่ดีก้มาจากบรรพชนคนรุ่นหลังที่ยอมสละเลือดเนื้อของตัวเองเพื่อให้เรามีแผ่นดินอยู่ในทุกวันนี้ และทั้งหมดนี้ทุกคนคงจะนึกถึง วีรชนบ้านบางระจันเหมือนกันใช่ไหมล่ะคะ วันนี้เรายากจะชวนให้ทุกคนมาเที่ยวชม อนุสาวรีย์วีรชนค่ายบางระจัน สิงห์บุรี กันค่า มาชมประวัติศาสตร์ที่เราเชื่อว่ายังมีร่องรอยให้เห็นผ่านทางวิถีชีวิต และบ้านเมืองที่ถึงแม่กาลเวลาจะผ่านไปเป็นร้อยเป็นพันปี แต่สถานที่นั้นก็ยัยงคงมีเรื่องราวและร่องรอยของอดีตให้ได้ชมอยู่นั่นเอง ใครมาเที่ยวสิงห์บุรีต้องแวะมาที่อนุสาวรีย์วีรชนค่ายบางระจันให้ได้เลยนะคะ เราได้รวมเอาที่พักใกล้อนุสาวรีย์วีรชนค่ายบางระจัน ราคาไม่แพง มาฝากกันด้วย เลือกจองได้ตามที่ชอบเลยค่า

โกลเด้นดราก้อน รีสอร์ท สิงห์บุรี

Golden Dragon Resort Singburi

71 หมู่ 11 ถ.บางระจันตัดใหม่ ต.ต้นโพธิ์ อ.เมือง จ.สิงห์บุรี 16000 

โกลเด้นดราก้อน รีสอร์ท สิงห์บุรี ที่พักใกล้อนุสาวรีย์วีรชนค่ายบางระจัน โรงแรมสวยตั้งอยู่ในเมือง ใกล้แหล่งชุมชนและสถานที่ท่องเที่ยวของสิงห์บุรีมากมายหลายแห่ง ให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า ภายในตกแต่งอย่างเรียบง่าย จัดโซนพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว เหมาะกับการพักผ่อนมากๆ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ให้การพักผ่อนของคุณมีความสบายอย่างที่สุด ชั้นล่างของโรงแรมมีบริการบาร์เล็กๆพร้อมเครื่องดื่มเย็นๆ นั่งฟังเพลงไปเพลินๆ สร้างความผ่อนคลายไปอีกแบบ เหมาะกับการมาพักผ่อนเติมแรงแล้วออกไปเที่ยวได้อย่างเต็มที่ และยังมีพื้นที่จอดรถส่วนตัวอีกด้วย ใครมาเที่ยวสิงห์บุรีรอบนี้ต้องแวะมาพักกันดูนะคะ สบายผ่อนคลายเหมือนอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยทีเดียวค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 572 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมไชยแสง พาเลส สิงห์บุรี

Chaisaeng Palace Hotel Singburi

 982/9 ถนนวิไลจิตต์ ตำบลบางพุทรา อำเภอเมือง จังหวัดสิงห์บุรี 16000

โรงแรมไชยแสง พาเลส สิงห์บุรี โรงแรมสวยริมแม่น้ำบรรยากาศแสนผ่อนคลาย จากห้องพักสามารถมองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้อย่างชัดเจน ภายในห้องพักสะอาด มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกกว้างขวางพักผ่อนได้อย่างสบาย ใกล้กันกับโรงแรมมีเส้นทางเดินขนานกับแม่น้ำให้เดินเล่นรับลมเพลินๆ ได้อย่างสบาย ใครที่เดินทางด้วยรถส่วนตัวสามรถนำมาจอดในที่พักได้ฟรี อีกทั้งมีอาหารเช้าแสนอร่อยให้บริการ โดยรอบที่พักไม่พลุกพล่านมากนักมีห้างสรรพสินค้าที่สามารถเดินเท้าไปได้เพียงไม่กี่อึดใจเท่านั้น ใครมาเที่ยวสิงห์บุรีและมองหา ที่พักใกล้อนุสาวรีย์วีรชนค่ายบางระจัน ราคาไม่แพง แนะนำปักหมุดจองที่นี่ได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 999 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บ้านบุศรินทร์ อพาร์ทเม้นต์ สิงห์บุรี

Baanbudsarin Apartment Singburi

190/39 หมู่ 7 ตำบลบางมัญ อำเภอเมืองสิงห์บุรี จังหวัดสิงห์บุรี 16000

บ้านบุศรินทร์ อพาร์ทเม้นต์ สิงห์บุรี ที่พักใกล้อนุสาวรีย์วีรชนค่ายบางระจัน  ที่พักตั้งอยู่ใจกลางเมือง และอยู่ท่ามกลางแหล่งชุมชน เดินทางไปไหนมาไหนได้สะดวกมากๆ ให้บริการห้องพักรายวันราคาถูก แต่งละห้องมีพื้นที่ใช้สอยสะดวกพักผ่อนได้อย่างสะดวกไม่อึดอัด เหมาะกับการเข้าพักห้องละ 2 คน มีให้เลือกแบบ 2 เตียง และเตียงเดียวเลือกได้ตามความเหมาะสมในการเข้าพักได้เลยค่า อพาร์ทเมนท์มีเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญและตู้กดน้ำดื่มด้วยนะคะไม่ตเ้องเดินไปไกลเลยค่า ลงมาใต้ตึกก็เจอเลยสะดวกมากๆ แถมยังมีพื้นที่จอดรถกว้างขวาง ใครมาเที่ยวสิงหืบุรีและมีงบจำกัดหรืออยากักแบบเรียบง่ายชิวๆ ที่นี่ตอบโจทย์การเข้าพักของคุณมากๆ เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 327 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ไชยแสง วิลลา สิงห์บุรี

Chaisaeng Villa Singburi

11/1 หมู่ 6 ตำบลต้นโพธิ์ อำเภอเมืองสิงห์บุรี จังหวัดสิงห์บุรี 16000

ไชยแสง วิลลา สิงห์บุรี ที่พักใกล้อนุสาวรีย์วีรชนค่ายบางระจัน โรงแรมแสนเรียบง่ายแห่งนี้ตั้งอยู่ท่ามกลางร้านค้าและร้านอาหาร อยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจของสิงห์บุรีมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ค่ายบางระจัน พิพิธภัณฑ์หนังใหญ่ วัดพระนอนจักรสีห์วรวิหารและสถานที่อื่นๆ อีกหลายแห่งให้คุณได้มาเที่ยวชมได้ตลอดทั้งวัน ภายในโรงแรมตกแต่งอย่างเรียบง่ายมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีบริการอาหารเช้าในห้องอาหารแสะผ่อนคลาย มีพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี ห้องพักของที่นี่มีความสะอาดมาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกพักผ่อนได้อย่างสบายในวันแสนสุข มีระเบียงส่วนตัวให้ออกไปยืดเส้นยืดสาย ใครมองหาที่พักสิงห์บุรีราคาไม่แพง แนะนำที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 987 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เซ็นการ์เด้น รีสอร์ท สิงห์บุรี

Zen Garden Resort Singburi

142 ม.1 ถนนสายเอเซีย กม.87 ต.บางมัญ อ.เมือง จ.สิงห์บุรี 16000 

เซ็นการ์เด้น รีสอร์ท สิงห์บุรี ที่พักใกล้อนุสาวรีย์วีรชนค่ายบางระจัน รีสอร์ทตั้งอยุ่ในท่ามกลางแหล่งชุมชน เดินทางไปมาสะดวกใกล้ห้างแมคโครและห้างเทสโก้โลตัสห่างจากรีสอร์ท ไม่เกิน 2 กิโลเมตร และยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยวอีกหลายแห่ง รีสอร์ให้บริการบริการห้องพักรายวันราคาถูก ราคาเริ่มต้นที่หลักร้อย ห้องทุกห้องสะอาดปลอดบุหรี่ มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมของใช้ในห้องน้ำ และบริการอินเตอร์เนตแบบไร้สายฟรี   มีพื้นที่จอดรถส่วนตัวที่กว้างขวาง ใครมาพักที่นี่จะต้องได้รับความผ่อนคลายอย่างแน่นอนค่า ที่นีเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการมาพักผ่อนที่สิงห์บุรี แวะจอดรถพักร่างกาย ก่อนออกเดินทางทริปต่อไปได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 635 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำที่พักใกล้อนุสาวรีย์วีรชนค่ายบางระจัน จ.สิงห์บุรี