แนะนำ 5 ที่พักใกล้ตลาดไทยย้อนยุคบ้านระจัน สิงห์บุรี

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ตลาดไทยย้อนยุคบ้านระจัน ตั้งอยู่ภายในวัดโพธิ์เก้าต้น ตำบลบางระจัน อำเภอค่ายบางระจัน จังหวัดสิงห์บุรี จัดขึ้นบริเวณใต้ต้นไม้ใหญ่ภายในวัด บรรยากาศร่มรื่น สินค้าที่มีจำหน่ายก็มีหลากหลายมากเลยค่ะ เช่นอาหารท้องถิ่น ขนมหายาก ผลิตภัณฑ์ทำมือ รวมถึงพืชผักด้วย แล้วชาวบ้านที่มาจำหน่ายสินค้าจะแต่งตัวย้อนยุคและพูดขอรับ / เจ้าค่ะ ให้ความรู้เหมือนข้ามเวลาไปในตลาดในยุคโบราณเลยค่า อีกทั้งยังมีการแสดงการแสดงต่าง ๆ เช่น การละเล่นพื้นบ้าน การแสดงเพลงฉ่อย การแสดงวีรกรรมชาวบ้านบางระจัน จากเด็กๆ ในชุมชน อีกด้วย ใครอยากให้กลมกลืนกับสถานที่สามารถแต่งชุดไทยหรือมาเช่าที่นี่ก็ได้เลยค่า เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าเที่ยวมากๆ และยังเป็นการรำลึกถึงบรรพบุรุษที่ช่วยปกป้องชาติของเราอีกด้วย ใครอยากแวะมาอุดหนุนพ่อแม่พี่น้องที่ตลาดบ้านระจัน สามารถแวะมาได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ที่อยู่ติดกับเสาร์-อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 09.00-16.30 น.ได้เลยค่า วันนี้เรารวมเอาที่พักใกล้ตลาดบ้านระจัน มาฝากกันด้วยนะคะจะมีที่ไหนบ้างตามไปเลือกจองกันเลยค่า

มาบูนา รีสอร์ท สิงห์บุรี

Mabuna resort Singburi

12/1 หมู่ 9 ตำบลบางระจัน อำเภอค่ายบางระจัน จังหวัดสิงห์บุรี 16150

มาบูนา รีสอร์ท สิงห์บุรี ที่พักใกล้ตลาดบ้านระจัน รีสอร์ทแสนร่มรื่นเหมาะกับการเข้าพักแบบครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนมากๆ มีพื้นที่ส่วนกลางที่กว้างขวางสุดๆ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่เล่นได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่คลายร้อนและสนุกกันได้อย่างเต็มที่ท่ามกลางธรรมชาติที่สดชื่นให้ความร่มรื่นสุดๆ มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ครบครัน ให้กรพักผ่อนของคุณมีความสะดวกที่สุด ห้องพักของรีสอรืทน่าพักผ่อนมาก จดแบ่งพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว มีเฟอร์นิเจอร์ที่ครบครันพักได้อย่างสบายสุดๆ มีสวนแพะด้วยน้าเด็กๆ ต้องชอบแน่นอนค่า รวมถึงมีห้องอาหาร และพื้นที่จอดรถและอยู่ใกล้ตลาดย้อนยุคบ้านระจัน ใครมาเที่ยวต้องแวะมาพักที่นี่เลยนะคะ ที่พักราคาไม่แพงด้วย พลาดแล้วน่าเสียดายค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 790 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บ้านไม้สายน้ำ รีสอร์ท สิงห์บุรี

Baanmai Sainam Resort Singburi

32/3 หมู่ 4 วิหารขาว ซอย12 ตำบลท่าช้าง อำเภอค่ายบางระจัน จังหวัดสิงห์บุรี 16140 

บ้านไม้สายน้ำ รีสอร์ท สิงห์บุรี ที่พักใกล้ตลาดย้อนยุคบ้านระจัน เป็นรีสอร์ทบ้านเรือนไทยที่มีความร่มรื่นมากๆ อยู่ริมแม่น้ำแสนผ่อนคลายใครชอบบรรยากาศไทยๆ รับรองว่าจะต้องถูกใจเป็นแน่จ้า ภายในยัคงเป็นบ้านเรือนไทยที่สวยงามมากๆ และตกแต่งให้มีความวยงามร่มสมัยมากขึ้น มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ที่นี่คุณจะได้พักอย่างเงียบสงบเป็นส่วนตัว มีจักรยานให้เช่าเพื่อปั่นเที่ยวเล่นรอบๆ ได้อย่างเพลิดเพลินเลยทีเดียวค่า ตัวบ้านพักมีให้เลือกหลายแบบเลยค่าชอบแบบไหนเลือกได้ตามใจชอบเลยจ้า ทุกแบบมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันนอนหลับสบายทุกคืนจ้า ใครมาเที่ยวสิงห์บุรีและมองหาที่พักราคาไม่แพง ได้บรรยากาศแบบไทยๆ ที่นี่ตอบโจทย์เลยเจ้าค่า

โกลเด้นดราก้อน รีสอร์ท สิงห์บุรี

Golden Dragon Resort Singburi

71 หมู่ 11 ถ.บางระจันตัดใหม่ ต.ต้นโพธิ์ อ.เมือง จ.สิงห์บุรี 16000 

โกลเด้นดราก้อน รีสอร์ท สิงห์บุรี ที่พักใกล้ตลาดย้อนยุคบ้านระจัน โรงแรมตั้งเด่นสง่าอยู่ท่ามกลางแหล่งชุมชนใน เป็นอาคาร 5 ชั้น บริการห้องพักรายวันทั้งหมด 80 ห้อง ห้องพักที่มีขนาดพื้นที่ใช้สอยกว้งาขวาง เข้าพักได้มากสุด 3 คน ห้องทุกห้องตกแต่งด้วยความเรียบง่ายสบายๆ เตียงนุ่มนอนหลับสบายทั้งคืนเลยค่า พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และสัญญาณไวไฟที่เร็วและแรง ทำให้หนังเรื่องโปรดของคุณไม่มีสะดุด ชั้นล่างของโรงแรมมีบริการบาร์เล็กๆพร้อมเครื่องดื่มเย็นๆ นั่งฟังเพลงไปเพลินๆ สร้างความผ่อนคลายไปอีกแบบ เหมาะกับการมาพักผ่อนเติมแรงแล้วออกไปเที่ยวได้อย่าเต็มที่ ใครมองหาที่พักนอนสบายๆ ราคาสบายกระเป๋า แนะนำมาที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 540 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมไชยแสง พาเลส สิงห์บุรี

Chaisaeng Palace Hotel Singburi

 982/9 ถนนวิไลจิตต์ ตำบลบางพุทรา อำเภอเมือง จังหวัดสิงห์บุรี 16000

โรงแรมไชยแสง พาเลส สิงห์บุรี ที่พักใกล้ตลาดบ้านระจัน โรงแรมสวยริมแม่น้ำมีเส้นทางเดินขนานกับแม่น้ำให้เดินเล่นรับลมเพลินๆ ได้อย่างสบาย ใครที่เดินทางด้วยรถส่วนตัวสามรถนำมาจอดในที่พักได้ฟรี อีกทั้งมีอาหารเช้าแสนอร่อยให้บริการ ด้านหน้าที่พักไม่พลุกพล่านมากนักมีห้างสรรพสินค้าที่สามารถเดินเท้าไปได้เพียงไม่กี่อึดใจเท่านั้น ตัวห้องพักสะอาดตกตแ่งสวงาม มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะวกที่ครบครัน และจัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัวพักผ่อนสบายมากๆ จากห้องพักมองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้อย่างชัดเจน ใครมาเที่ยวสิงห์บุรีและมองหาที่พักใกล้ตลาดย้อนยุคบ้านระจัน ราคาไม่แพง แนะนำปักหมุดจองที่นี่ได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 999 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เซ็นทรัล พาร์ค สิงห์บุรี

Central Park Hotel Singburi

172/2 หมู่1 ตำบลบางมัญ อำเภอเมือง จังหวัดสิงห์บุรี 16000

โรงแรม เซ็นทรัล พาร์ค สิงห์บุรี ที่พักใกล้ตลาดย้อนยุคบ้านระจัน โรงแรมตั้งอยู่ใจกลางเมืองสิงห์บุรี อยู่ท่ามกลางแหล่งชุมชน เดินทางสะดวก บริการห้องพักรายวันราคาหลักร้อย ห้องพักแต่ละห้องมีพื้นที่ใช้สอยสะดวก ภายในตกแต่งด้วยความเรียบง่ายสบายๆ อากาศปลอดโปร่งโล่งสบาย มีให้บริการทั้งเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครับครัน ทั้งยังมีพื้นที่จอดรถส่วนตัวที่กว้างขวางเลือกจอดมุมที่ชอบได้เลยค่า ใครมาเที่ยวสิงห์บุรี และต้องจำกัดงบในการท่องเที่ยวที่นี่เป้นอีกที่พักที่ตอบโจทย์การเข้าพักของคุณมากๆ เลยค่า ใครมาเที่ยวสิงห์บุรีแล้วยังไม่รู้จะไปพักที่นี่แวะมาจองที่นี่แล้วไปพักแบบสบายๆ กันได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 340 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

Tags :

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำ 5 ที่พักใกล้ตลาดไทยย้อนยุคบ้านระจัน สิงห์บุรี