รวม 5 ที่พักใกล้ชุมชนคลองบางพระ จ.ตราด ชมเสน่ห์ความงามของเชียงคานดินแดนตะวันออก

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ชุมชนคลองบางพระ ในอดีตเคยเป็นที่พบปะแลกเปลี่ยนซื้อขายสินค้าเป็นเส้นทางคมนาคมหลักที่ผู้คนจะนำสินค้าต่าง ๆ มาแลกเปลี่ยนซื้อขายกันอย่างมากมาย ซึ่งปัจจุบันบรรยากาศโดยรอบยังคงความมีเสน่ห์แบบครั้งอดีตไว้ ซึ่งบ้านเรือนบางส่วนได้มีการตกแต่งดัดแปลงเป้นที่พัก ร้านค้า ร้านอาหารสำหรับนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวด้วย ชุมชนคลองบางพระ เป็นอีกสถานที่ที่น่ามาเยี่ยมชมมาก ๆ ซึ่งชุมชนนี้ได้รับรางวัลชุมชนดีเด่นด้านการท่องเที่ยวปี 2550 ซึ่งนักท่องเที่ยวหลายคนที่ได้มาเที่ยวที่นี่ต่างบอกกันว่า ชุมชนคลองบางพระ คือเชียงคานแห่งดินแดนตะวันออก ใครที่มาเที่ยวตราดก่อนการเดินทางออกไปชมทะเลแนะนำให้มาเที่ยวที่นี่ก่อนเลยค่า และเราได้รวมเอา 5 ที่พักใกล้ชุมชนคลองบางพระมาฝากกันด้วย เดินทางสะดวกเที่ยวได้ทั้งวันไม่มีเบื่อเลยค่า

โรงแรม อาร์ตทิสท์ เพลส ตราด

Artist Place Trat

132/1 ซ.ริมคลอง ถ.ธนเจริญ ต.บางพระ อ.เมือง จ.ตราด 23000  

โรงแรม อาร์ตทิสท์ เพลส ตราด ที่พักใกล้ชุมชนคลองบางพระ ที่พักเอาใจสายอาร์ตและสายชิว เป็นที่พักที่ร่มรื่น ตกแต่งอย่างมีสไตล์ด้วยภาพวาดศิลปะ และสิ่งของวินเทจ อยู่ริมคลองซึ่งสามารถลงไปพายเรือเล่นชมบรรยากาศริใฝั่งคลองได้ด้วยค่ะ ให้บริการที่พักราคาประหยัด พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) แผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง คุณจะได้พักผ่อนสบายๆ เหมาะกับใครที่ชอบการพักผ่อนแบบง่ายๆ ชิคๆ เดินเที่ยวได้ ภายในที่พักมีร้านกาแฟ ห้องอาหาร บริการรูมเซอร์วิส ห้องครัว อุปกรณ์บาร์บีคิวให้บริการ และยังมีบริการจักรยานให้เช่าเพื่อปั่นชมวิวรอบๆ ได้อย่างเพลิดเพลิน หากใครที่มีสัตว์เลี้ยงทางที่พักอนุญาตให้นำวตว์เลี้ยงเข้าพักได้ด้วยนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 510 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมบ้านริมน้ำ รีสอร์ท ตราด

Baanrimnam Resort Hotel Trat

88/1 ตำบลหนองเสม็ด อำเภอเมืองตราด จังหวัดตราด 23000

โรงแรมบ้านริมน้ำ รีสอร์ท ตราด ตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก อยู่ริมคลองน้ำสะอาด บรรยากาศร่มรื่น อยู่ไม่ไกลจากร้านค้า ร้านอาหาร และตัวเมือง ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง ห้องพักสะอาด กว้างขวาง ตัวห้องตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ ให้ความรู้สึกเป็นบ้านริมคลองที่อบอุ่น ทุกห้องพักมองเห็นวิวคลองชัดเจน มีที่จอดรถกว้างขวาง มีเจ้าหน้าที่ที่ดูแลต้อนรับและให้บริการอย่างเป็นกันเอง เดินทางสะดวกมากๆ สามารถเดินเท้าออกไปได้หลายสถานที่เช่น ซูเปอร์มาร์เก็ต โรงพยาบาลกรุงเทพตราด พิพิธภัณฑ์ตราด และอยู่ใกล้ชุมชนคลองบางพระ เป็นที่พักที่ผ่อนคลายเหมาะมากๆ สำหรับใครที่เป็นสายชิวอยากเที่ยวเพลินๆ แนะนำมาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 720 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมชีวาปุรี​ เรสซิเดนซ์​ ตราด​ 

Chivapuri  Residence Trat

1148/8-11 ม.1 ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด 23000

โรงแรมชีวาปุรี​ เรสซิเดนซ์​ ตราด​ อยู่ในใจกลางตราด ที่พักอยู่ใกล้ชุมชนคลองบางพระ อยู่ใกล้ท่าเรือแหลมงอบ ท่าเรือข้ามฟากเซ็นเตอร์พอยท์ ตลาดในร่ม และเทสโก้โลตัส ตราด ที่พักตกแต่งอย่างเรียบง่ายบรรยากาศผ่อนคลายให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยทีเดียวค่า ภายในมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีที่จอดรถส่วนตัว และร้านอาหารภายฝนโดรงแรมอิ่มท้องได้อย่างอร่อยๆ ภายในห้องพักสะอาด จัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัวพักผ่อนได้อย่างสบายมากๆ มีเฟอร์นิเจอร์ครบครัน เตียงนอนก็นุ่มสะอาดนอนหลับเต็มอิ่มสุดๆ ใครมองหาที่พักใกล้ชุมชนคลองบางพระตราด ต้องลองแวะมาพักที่นี่กันดูสักหน่อยนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 855 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมตราด เซ็นเตอร์ ตราด

Trat Center Hotel Trat

45/65 ถนนเทศบาล 5 ตำบลวังกระแจะ อำเภอเมือง จังหวัดตราด 23000

โรงแรมตราด เซ็นเตอร์ ตราด พักผ่อนในบรรยากาศแสนสบาย ให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า ตกแต่งด้วยความเรียบง่าย ปลอดโปร่ง มีเครื่องนอนที่สะอาด ห้องพักกว้างขวาง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน สามารถเปิดม่านเพื่อรับแสงจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ หากยามเช้ารู้สึกหิวแวะมาคลายหิวด้วยอาหารเช้าที่ห้องอาหารของโรงแรม ด้านล่างให้บรการร้านค้าที่มีของใช้และของกินจำหน่ายให้กับผู้เข้าพัก สะดวกมากๆ เหมาะกับการเข้าพักในทุกรูปแบบเลยค่า ที่พักใกล้ชุมชนคลองบางพระ เดินทางไม่นานเลยด้วย ใครมองหาที่พักเดินทางสะดวกต้องลองแวะมาพักที่นี่ดูนะคะ ตอบโจทย์ทุกการพักผ่อนของคุณเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 550 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมทอสคานา ตราด

Hotel Toscana Trad

155/4 หมู่ 5 ต.หนองเสม็ด อ.เมือง จ.ตราด 23000 

โรงแรมทอสคานา ตราด ที่พักใกล้บ้านน้ำเชี่ยว โรงแรมสวยตกแต่งสีสันสดใสมาพร้อมแผนกต้อนรับ บริการรูมเซอร์วิสและระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงและยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้คุณได้แหวกว่ายอย่างสดชื่นด้วย มีห้องอาหารพร้อมอาหารเช้าให้คุณอิ่มท้องก่อนออกเดินทางท่องเที่ยว ทางโรงแรมให้บริการห้องพักราคาไม่แพง มีห้องให้เลือกหลายแบบ ภายในสะอาดตกแต่งอย่างเรียบหรู จัดแบ่งพื้นที่ใช้สาอยได้อย่างลงตัวพักผ่อนได้อย่างสบายสุดๆ อีกทั้งยังมีพื้นที่ส่วนกลางให้ได้นั่งชิวๆ กันด้วยนะคะ และยังมีจักรยานให้เช่าปั่นเที่ยวรอบๆ เพลินๆ ด้วยนะคะ ใครอยากพักสบายๆ ในบรรยากาศสุดผ่อนคลาย แนะนำให้มาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่430 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : รวม 5 ที่พักใกล้ชุมชนคลองบางพระ จ.ตราด ชมเสน่ห์ความงามของเชียงคานดินแดนตะวันออก