5 ที่พักใกล้บ้านน้ำเชี่ยว จ.ตราด เที่ยวเพลิน พักสบาย ห้องพักราคาไม่แพง

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

บ้านน้ำเชี่ยว จ.ตราด เป็นหมู่บ้านทีเป้นเส้นทางผ่านไปท่าเรือไปเกาะช้าง เป็นชุมชนเก่าแก่มีความอุดมสมบูรณ์ชาวบ้านทำการประมง สวนผลไม้ ค้าขาย และทำสวนยางพารา ซึ่งที่บ้านคลองน้ำเชี่ยวมีจุดท่องเที่ยวที่น่าสนใจเช่น สะพานชมธรรมชาติ หอดูนก ล่องเรือชมวิถีชีวิตชาวประมง ชมสาทิตการทำน้ำตาลชัก  และยังมีของฝากให้ได้เลือกซื้ออีกด้วยนะคะเป็นชุมชนที่น่าไปเที่ยวอีกแห่งเลยค่า หลาย ๆ คนคงอยากจะออกมาเที่ยวแล้วใช่ไหมคะ วันนี้เรารวมเอาที่พักใกล้บ้านน้ำเชี่ยว จ.ตราด มาฝากกันด้วยนะคะจะมีที่ไหนน่าไปพักบ้างตามไปดูกันเลยค่า

บ้านโฮเทลเลียร์ รีสอร์ท ตราด

Baan Hotelier Resort Trat

81/2 ตำบลหนองโสน อำเภอเมืองตราด จังหวัดตราด 23000

บ้านโฮเทลเลียร์ รีสอร์ท ตราด ที่พักใกล้ชุมชนบ้านนน้ำเชี่ยว เป็นบ้านพักที่ร่มรื่นมากๆ โดยรอบรายล้อมไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ มีอาหารเช้าบริการ แถมเจ้าของที่พักอัธยาศัยดีมากๆ ทำให้บรรยากาศการพักผ่อนเหมือนกับมาพักบ้านเพื่อนในต่างจังหวัดเลยทีเดียวค่า ส่วนห้องพักมีความสะอาด มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ตกแต่งห้องสวยงามด้วยของประดับเก่าแนววินเทจพื้นกระเบื้อง บางส่วนเป็นปูนเปลือยขัดมันเล่นลายเส้นสวยงาม ม่านมีสองชั้นแบบบางและทึบแสงทำให้หลับสบาย เตียงใหญ่หนานุ่มกำลังดีนอนสบาย ใครมาแวะเที่ยวตราดและมองหาที่พักราคาสบายกระเป๋า แนะนำให้ปักหมุดตรงอิ่งมาพักที่นี่เลยนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 525 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บิ๊กเฮ้าส์ รีสอร์ท ตราด

Big House Resort Trat

11/1 หมู่8 ซอยประชาทิศ 2 ตำบล หนองโสน อำเภอเมืองตราด ตราด 23000

บิ๊กเฮ้าส์ รีสอร์ท ตราด ที่พักใกล้บ้านน้ำเชี่ยว รีสอร์ทบรรยากาศผ่อนคลายมีเจ้าของที่อัธยาศัยดีมากๆ เลยค่า มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง มีที่จอดรถส่วนตัวฟรี โดยรอบที่พักบรรยากาศร่มรื่น เงียบสงบเป็นส่วนตัวมากๆ ใครได้มาพักรับรองว่าจะต้องติดใจเลยค่า เหมาะกับการเข้าพักที่ต้องการการพักผ่อนอย่างเรียบง่าย ภายในห้องพักสะอาดมีพื้นที่ใช้สอยสะดวก สามารถมองเห็นสวนได้จากในห้อง ด้านหน้าห้องมีระเบียงให้นั่งพักผ่อนรับลมเพลินๆ ด้วยนะคะและมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐานที่จำเป็นอย่างครบครัน ใครอยากพักแบบสบายๆ ราคาไม่แพง เดินทางเที่ยวก็สะดวกและยังมีที่จอดรถส่วนตัวด้วย ที่นี่เป็นอีกที่พักที่แนะนำให้แวะมาพักกันเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 640 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมทอสคานา ตราด

Hotel Toscana Trad

155/4 หมู่ 5 ต.หนองเสม็ด อ.เมือง จ.ตราด 23000 

โรงแรมทอสคานา ตราด ที่พักใกล้บ้านน้ำเชี่ยว โรงแรมสวยตกแต่งสีสันสดใสมาพร้อมแผนกต้อนรับ บริการรูมเซอร์วิสและระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงและยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้คุณได้แหวกว่ายอย่างสดชื่นด้วย มีห้องอาหารพร้อมอาหารเช้าให้คุณอิ่มท้องก่อนออกเดินทางท่องเที่ยว ทางโรงแรมให้บริการห้องพักราคาไม่แพง มีห้องให้เลือกหลายแบบ ภายในสะอาดตกแต่งอย่างเรียบหรู จัดแบ่งพื้นที่ใช้สาอยได้อย่างลงตัวพักผ่อนได้อย่างสบายสุดๆ อีกทั้งยังมีพื้นที่ส่วนกลางให้ได้นั่งชิวๆ กันด้วยนะคะ และยังมีจักรยานให้เช่าปั่นเที่ยวรอบๆ เพลินๆ ด้วยนะคะ ใครอยากพักสบายๆ ในบรรยากาศสุดผ่อนคลาย แนะนำให้มาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 599 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมบ้านริมน้ำ รีสอร์ท ตราด

Baanrimnam Resort Hotel Trat

88/1 ตำบล หนองเสม็ด อำเภอเมืองตราด จังหวัดตราด 23000

โรงแรมบ้านริมน้ำ รีสอร์ท ตราด ที่พักใกล้ชุมชนบ้านน้ำเชี่ยว ตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก อยู่ริมคลองน้ำสะอาด บรรยากาศร่มรื่น อยู่ไม่ไกลจากร้านค้า ร้านอาหาร และตัวเมือง ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง ห้องพักสะอาด กว้างขวาง มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี มีทีวี ตู้เย็นขนาดเล็ก และห้องน้ำส่วนตัว พร้อมเครื่องนอนที่สะอาด ตัวห้องตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ ใหความรู้สึกเป็นบ้านริมคลองที่อบอุ่น ทุกห้องพักมองเห็นวิวคลองชัดเจน มีที่จอดรถกว้างขวาง มีเจ้าหน้าที่ที่ดูแลต้อนรับและให้บริการอย่างเป็นกันเอง ใครมาเที่ยวตราดและมองหาที่พักสบายๆ จูงมือเพื่อนๆ หรือครอบครัวมาพักที่นี่กันนะคะ รับรองติดใจอยากมาพักอีกหลายรอบเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 740 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเอวาด้า ตราด

Avada Hotel Trat

1 หมู่ 5 ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด 23000 

โรงแรมเอวาด้า ตราด ที่พักใกล้ชุมชนบ้านน้ำเชี่ยว ที่พักสวยตกแต่งอย่างเรียบหรูน่าพักผ่อนมากๆ ยามเช้าถ้ารู้สึกหิวคุรสามารถแวะทานอาหารเช้าของโรงแรมได้เลยค่าอิ่มท้องก่อนออกไปเที่ยว และยังมีบาร์ ร้านกาแฟให้บริการด้วย พักที่นี่คุณจะต้องประทับใจเลยค่า มีการบริการที่ดีจากเจ้าหน้าที่ที่เป็นมิตร บริการอย่างดีมากๆ ห้องพักของโรงแรมมีความสะอาด มีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกกว้างขวางพักผ่อนได้สบายมากๆ มีชุดโต๊ะเก้าอี้ให้นั่งพักริมหน้าต่างเพลินๆ หรือใครจะพกงานมาทำด้วยก็สะดวกสุดๆ เลยค่า ใครมาเที่ยวตราดและมองหาที่พักราคาไม่แพง พักสบายบรรยากาศผ่อนคลายเป็นส่วนตัว ลแงแวะมาพักที่นี่กันเลยค่า พักสบายสุดๆ ไปเลย

ราคาเริ่มต้นที่ 1,120 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 5 ที่พักใกล้บ้านน้ำเชี่ยว จ.ตราด เที่ยวเพลิน พักสบาย ห้องพักราคาไม่แพง