5 ที่พักใกล้วัดญาณสังวราราม วรมหาวิหาร จ.ชลบุรี

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

วัดญาณสังวรารามวรมหาวิหาร สร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2519 สมัยกรุงรัตนโกสินทร์ มีความร่มรื่นและมีสถาปัตยกรรมที่สวยงามให้ได้ชม ภายในวัดมีพระบรมธาตุเจดีย์มหาจักรีพิพัฒน์ เป็นเจดีย์ที่สร้างขึ้นเพื่อเทิดพระเกียรติ บูรพมหากษัตริย์แห่งพระบรมราชจักรีวงศ์ทุกพระองค์ ภายในมี 3 ชั้น สูงถึง 39 เมตร  มีพระมหามณฑปพุทธบาท สร้างขึ้นเพื่อน้อมเกล้าฯ ถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9 และสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ  มีพระเจดีย์พุทธคยาจำลอง หอพระไตรปิฎก และความงามของสถาปัตยกรรมต่าง ๆ อีกมากมายที่เมื่อคุณได้เห็นจะต้องประทับใจเลยค่ะ เช่นเคยเราได้รวมเอาที่พักใกล้วัดญาณสังวราราม วรมหาวิหารมาฝากด้วยค่ะ ตามไปดูกันเลย

โรงแรม โกลว์ พัทยา ชลบุรี

GLOW Pattaya Chonburi

193/949 ถนนพัทยา สาย 3 อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150

โรงแรม โกลว์ พัทยา ชลบุรี ที่พักใกล้วัดญาณสังวราราม โรงแรมระดับ 4 ดาวห่างจากหาดพัทยาเพียง 1.1 กิโลเมตร มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะช่วยยกระดับการพักผ่อนของคุณให้พิเศษมากยิ่งขึ้น มีบริการห้องอาหาร ที่จอดรถส่วนตัวฟรี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และห้องออกกำลังกาย ทั้งยังมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง รูมเซอร์วิส และบริการรับฝากสัมภาระอีกด้วย ถ้าหากคุณมาพักกับคนรักที่นี่เป็นที่พักที่เหมาะมากเช่นกันค่ะ บรรยากาศอบอุ่นอุ่นและโรแมนติกไปพร้อมๆ กันและยังเงียบสงบเป็นส่วนตัวเหมาะกับการพักผ่อนอย่างมาก ใครมองหาที่พักชลบุรีใกล้หาดราคาไม่แพง เดินทางเที่ยวสะดวกทีนี่ตอบโจทย์คุณมากๆ เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 830 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เซ็นเตอร์พอยต์ ไพรม์ โฮเต็ล พัทยา ชลบุรี

Centre Point Prime Hotel  Pattaya Chonburi

275 หมู่ 6 ถนนสุขุมวิท ตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150

โรงแรม เซ็นเตอร์พอยต์ ไพรม์ โฮเต็ล พัทยา ชลบุรี ที่พักใกล้วัดญาณสังวราราม ที่พักสวยหรูพักผ่อนสบายมากๆ อยู่ติดถนนสุขุมวิทเดินทางไปพัทยาเหนือได้อย่างง่ายดายในไม่กี่นาที ให้บริการห้องพักสะอาด ภายในตกแต่งเรียบหรูพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่จัดแบ่งมาอย่างลงตัวมีครบทุกอย่างที่ช่วยอำนวยความสะดวก จากห้องพักสามารถมองเห็นวิวทะเลในมุมสูงได้อย่างสวยงาม นอกจากนี้ที่พักยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร ห้องออกกำลังกาย และยังมีสนามเด็กเล่นอีกด้วยนะคะ ใครที่พาเด็กๆ มาด้วยรับรองน้องๆ จะไม่มีเบื่อเลยค่า ใครมาเที่ยวพัทยาอย่าลืมปักหมุดมาพักที่นี่กันนะคะ ราคาไม่แพง เดินทางง่ายๆที่นี่ตอบโจทย์เลยนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 990 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม อาเบอร์ โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ พัทยา ชลบุรี

Arbour Hotel and Residence Pattaya Chonburi

99/10 ถนนพัทยา สาย 3 อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150

โรงแรม อาเบอร์ โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ พัทยา ชลบุรี ที่พักใกล้วัดญาณสังวราราม โรงแรมสวยหรูโดดเด่นเห็นมาแต่ไกลเลยค่า ตั้งอยู่ในตัวเมืองพัทยามาพร้อมแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมงเช็คอินได้อย่างสะดวกราบรื่น มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่พร้อมพื้นที่นั่งเล่นริมสระ รวมถึงมีห้องฟิตเนสและบริการสปา ซาวน่าให้ได้ผ่อนคลายร่างกายด้วยค่ะ มีห้องอาหารที่บรรยากาศแสนปลอดโปร่งมองเห็นวิวเมืองได้แบบชัดเจน ยิ่งทานช่วงหัวค่ำมองเห็นวิวมองท่มกลางแสงสลัวๆ ของพระอาทิตย์เป็นบรรยากาศที่โรแมนติกมากๆ เลยค่า ส่วนห้องพักก็บรรยากาศผ่อนคลายพักได้อย่างสบายเลยค่า ใครได้มาพักที่นี่ก็จะต้องติดใจอยากลับมาพักอีกครั้งแน่นอน

ราคาเริ่มต้นที่ 2,600 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมพัทยา บลูสกาย ชลบุรี

Pattaya Blue Sky Chonburi

235/4 ซอย พัทยา 5 อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150

โรงแรมพัทยา บลูสกาย ชลบุรี ที่พักใกล้วัดญาณสังวราราม โรงแรมในพัทยากลาง ห่างจากชายหาดพัทยากลาง 600 เมตร ห่างจากอัลคาซ่าโชว์ 200 เมตร และห่างจากห้างเซ็นทรัลพัทยาเฟสติวัล 500 เมตร เดินทางสะดวกมากๆ ใครอยากจะเดินเท้าเที่ยวก็เพลินไปอีกแบบหนึ่งนะคะ ได้มองเห็นบรรยากาศโดยรอบอย่างชัดเจนมากขึ้นด้วย ทางโรงแรมพักผ่อนได้อย่างสบายสุดๆ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหารที่ให้บริการอาหารไทยและอาหารตะวันตก พร้อมทั้งมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีทั่วบริเวณที่ และที่จอดรถส่วนตัวฟรี เหมาะกับการมาพักผ่อนในวันแสนสบายเที่ยวเพลินๆ แถมที่พักราคาไม่แพง ใครมาได้เข้าพักก็ติดใจแน่นอนค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 761 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมชัมบาลา พัทยา ชลบุรี

Shambhala Hotel Pattaya Chonburi

245/187 หมู่9 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150

โรงแรมชัมบาลา พัทยา ชลบุรี ที่พักใกล้วัดญาณสังวราราม โรงแรมบรรยากาศผ่อนคลายมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันที่จะช่วยให้การพักผ่อนครั้งนี้ของคุณสะดวกสบายขั้นสุด ห้องพักบรรยากาศแสนปลอดโปร่งมาพร้อมพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ภายในห้องตกแต่งอย่างเรียบง่ายเตียงนอนใหญ่หนานุ่มดีมากเลยค่า ทางที่พักมีสระว่ายน้ำให้คุณได้แหวกว่ายอย่างสดชื่น ทั้งยังมีบริการอาหารเช้าเติมพลังรองท้องกันก่อนออกไปเที่ยวได้เลยค่า จากที่พักสามารถเดินเทาไปที่หาดได้นะคะไม่ไกลมากเท่าไหร่ ใครมองหาที่พักชลบุรีราคาสบายกระเป๋า ชวนเพื่อนๆ แวะมาพักที่นี่เลยค่านอกจกาจะสบายแล้วยังมีมุมสวยๆ ให้ถ่ายรูปเพียบเลยด้วยน้าจะพลาดได้ยังไงจริงไหมคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,260 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 5 ที่พักใกล้วัดญาณสังวราราม วรมหาวิหาร จ.ชลบุรี