5 โรงแรมจันทบุรีใกล้สถานีขนส่ง (บขส) พักสบายราคาไม่แพง เดินทางสะดวกเที่ยวเพลินได้ทั้งวัน

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงแรมจันทบุรีเซ็นเตอร์ จันทบุรี

Chanthaburi Center Chanthaburi

16 ​ถนน​สฤษดิเดช ตำบล​วัด​ใหม่​ อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี 22000 

โรงแรมจันทบุรีเซ็นเตอร์ จันทบุรี ที่พักใกล้สถานนีขนส่ง (บขส) เดินเพียง 2 นาทีก็ถึงแล้วค่า ลงถึงท่ารถปุ้บแบกเป้เดินเท้าไปที่พักได้สะดวกมากๆ บรรยากาศโดยรอบที่พักปลอดโปร่งตกแต่งอย่างเรียบง่าย มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า มีพื้นที่ใช้สอยกำลังดีเตียงนอนหนานุ่มนอนหลับสบายทั้งคืน ทางโรงแรมมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมงเช็คอินได้อย่างสะดวก ทั้งยังอยู่ใกล้ร้านค้า ร้านอาหารมากมายด้วยนะคะใครเป็นสายหิวรับรองว่าหาของกินได้สะดวกสุด ใครที่เดินทางด้วยรถบขส.แล้วกำลังมองหาที่พักราคาไม่แพง เดินทางสะดวกแถมยังสะอาดพักผ่อนสบายแนะนำให้จองที่นี่เลยค่า ตอบโจทย์การเข้าพักของคุณแน่นอน

ราคาเริ่มต้นที่ 530 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เฌอเทล โพสเทล จันทบุรี

Chertel Poshtel Chanthaburi

23 ซอยชวนะอุทิศ 4 ตำบลวัดใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี 22000

เฌอเทล โพสเทล จันทบุรี ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) ที่พักตกแต่งสไตล์ไทยผสมผสานกับความสมัยใหม่สวยงามลงตัวสะดุดตามากๆ โดยรอบเงียบสงบ พักผ่อนได้อย่างสบายการตกแต่งในห้องพักให้ความรู้สึกเหมือนพักอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยทีเดียวค่า มีความเป็นส่วนตัว ใครที่ชอบการพักแบบเรียบง่ายในบ้านพักแนวไทยๆ มาพักรับรองว่าจะต้องติดใจเลยค่า มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน แถมราคาสบายกระเป๋า เงินเหลือๆ ซื้อของฝากได้อีกเป็นกระบุงเลยค่า ทางโรงแรมมีอาหารเช้าให้บริการด้วยนะคะ หรือใครอยากจะสัมผัสวิถีชีวิตแบบคนเมืองจันท์ก็แวะออกไปข้างนอกก็สะดวกสุดๆ เลยค่า ใครอยากพักแบบส่วนตัวบรรยาากาศสบายๆ แนะนำมาเข้าพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 715 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม รังสิยา บูทิก โฮเต็ล จันทบุรี

Rangsiya Boutique Hotel Chanthaburi

36 ตำบลวัดใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี 22000

โรงแรม รังสิยา บูทิก โฮเต็ล จันทบุรี ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) โรงแรสไตล์โมเดิร์นตกแต่งได้อย่างคลีนตาเน้นโทนสีขาวมินิมอลสุดๆ มีห้องพักให้เลือกหลายแบบตามความพึงพอใจเลยค่า แต่ละห้องตกแต่งได้อย่างสะอาดสะอ้านมีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวก มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ในแต่ละมุมของโรงแรมเพิ่มความสดชื่นและสีสันด้วยดอกไม้หลากหลายชนิดมองแล้วเพลินตามากๆ ใครอยากเที่ยวแบบชิวๆ ที่พักมีจักรยานให้ได้ปั่นเล่นอีกด้วย และยังมีมุมให้ถ่ายรูปเพลินๆ เยอะมากถูกใจสายมินิมอลแน่นอน ใครมองหาที่พักราคาไม่แพง พักผ่อนสบายบรรยากาสสุดชิว แนะนำให้ปักหมุดตรงดิ่งมาพักที่นี่เลยค่า ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักแน่นอน

ราคาเริ่มต้นที่ 799 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม นิว แทรเวล ลอดจ์ จันทบุรี

New Travel Lodge Chanthaburi

14/5 ถนนรักศักดิ์ชมูล อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี 22000 

โรงแรม นิว แทรเวล ลอดจ์ จันทบุรี ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) โรงแรมในตัวเมืองอยู่ติดถนนเดินทางสะดวกมากๆ ภายในที่พักมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีบริการอาหารเชาที่หลากหลายให้คุณได้ทานรองท้องในทุกวัน รวมถึงมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอบซาวน่า และห้องฟิตเนส เจ้าหน้าที่ของโรงแรมให้บริการอย่างเป็นมิตรและเป็นกันเอง ดูแลและให้ความช่วยเหลือดีมากๆ ส่วนห้องพักของทางโรงแรมมีพื้นที่ใช้สอยสะดวกสบายกว้างขวาง สะอาดน่าพักผ่อนมากๆ แถมที่พักยังมีบาร์ให้บริการด้วยมีเครื่องดื่มดีๆ ให้ดื่มเพียบเลยค่า ใครมองหาที่พักจันทบุรีราคาเริ่มที่หลักร้อย แนะนำแวะมาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เดอะ โมทีฟส์ อีโค โฮเทล จันทบุรี

The Motifs Eco Hotel Chanthaburi

15 ซ.ท่าแฉลบ 1 ถ.ท่าแฉลบ ต.ตลาด อ.เมือง จ.จันทบุรี 22000

โรงแรม เดอะ โมทีฟส์ อีโค โฮเทล จันทบุรี ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) เป็นที่พักสวยสะดุดตาภายในตกแต่งสวยงามสไตล์มินิมอล มีความร่มรื่นด้วยต้นไม้ที่แซมอยู่เกือบในทุกมุมของที่พักเดินไปทางไหนก็พบสีเขียวสบายตาถึงแม้จะอยู่ในพื้นที่จำกัด แต่ที่นี่เค้าก็สามารถสร้างพื้นที่สีเขียวได้อย่างลงตัวและสมบูรณ์แบบมากๆ เลยค่า ภายในห้องพักบรรยากาศสบายมากๆ มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่สบายตกแต่งอย่างอบอุ่น ต่อให้เป็นวันที่ฝนตกบรรยากาศหม่นๆ แต่ก็ยังผ่อนคลายด้วยบรรยากาศโดยรอบที่ดึงให้ชวนอบอุ่นเหมือนอยู่ที่บ้านเพื่อนในต่างจังหวัดมากๆ มีอ่างแช่ตัวอยู่ที่ระเบียงด้วย และยังมีห้องอาหารที่บริการอาหารแสนอร่อยให้คุรได้เลือก ขอแนะนำให้ลองเมนูข้าวต้มจันทบูร ผัดไทยเส้นจันท์ และข้าวต้มรากเหง้า คือดีมากๆ ถ้ามาพักที่นี่ต้องลองเลยนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,490 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 5 โรงแรมจันทบุรีใกล้สถานีขนส่ง (บขส) พักสบายราคาไม่แพง เดินทางสะดวกเที่ยวเพลินได้ทั้งวัน