5 ที่พักใกล้ทุ่งโปรงทอง จ.ระยอง ชมความงามของธรรมชาติ พักผ่อนสาบย ราคาไม่แพง

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

สวัสดีค่า วันนี้เราจะชวนทุกคนไปเที่ยวทุ่งโปรงทอง จ.ระยองกันค่า เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่เมื่อมาระยองแล้วจะต้องแวะมาเช็คอินกันเลยค่า เหมาะกับการมาเที่ยวกันทั้งครอบครัวได้ใช้เวลาสนุก ๆ ด้วยกัน ภายในทุ่งโปรงทองจะมีพื้นที่ให้เราได้เดินเข้าไปชมทุ่งสีทองอร่ามเต็มพื้นที่พร้อมมุมถ่ายรูปสวย ๆ อีกด้วยนะคะ ใครกำลังวางแผนมาเทียวทุ่งโปรงทอง อย่าลืมมองหาที่พักใกล้ทุ่งโปรงทอง จ.ระยอง ด้วยนะคะ เพื่อการเดินทางที่สะดวกพักสบายนะคะ

ร็อค การ์เดน บีช รีสอร์ท ระยอง

Rock Garden Beach Resort Rayong

229 หมู่ 6 ซอยพระอภัยมณี ตำบลกร่ำ อำเภอแกลง จังหวัดระยอง 21190 

ร็อค การ์เดน บีช รีสอร์ท ระยอง ที่พักใกล้ทุ่งโปรงทอง โรงแรมสวยบรรยากาศริมทะเลสุดฟิน มีสระว่าน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ที่สามารถมองเห็นทิวทิศโดยรอบได้อย่างเต็มตา สามารถปิ้งย่างได้ด้วยนะคะทางที่พีกมอุปกรณ์ทำบาร์บีคิวให้ หรือใครอยากจะปั่นจักรยานไปเที่ยวชมบริเวรอบๆ ก็เพลินมาก โรงแรมให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า ที่มีให้เลือกหลายแบบตามความต้องการของผู้เข้าพัก เหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบตอบโจทย์การเข้าพักสุดๆ ภายในห้องพักกว้างขวาง สะอาด นอนพักผ่อนได้อย่างสบายจนลืมเวลาตื่นกันเลยทีเดียว ใครมาเที่ยวรยองและยังไม่รูว่าจะไปพักที่ไหนดี ขอแนะนำให้ปักหมุดมาที่นี่ไม่มีผิดหวังค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,300 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ไรซ์ วันเดอร์ คาเฟ่ แอนด์ อีโค่ รีสอร์ท ระยอง

Rice Wonder Cafe & Eco Resort Rayong

94 หมู่ 5 ซอยทิวทุ่ง ตำบลเนินฆ้อ อำเภอแกลง จังหวัดระยอง 21110

ไรซ์ วันเดอร์ คาเฟ่ แอนด์ อีโค่ รีสอร์ท ระยอง ที่พักใกล้ทุ่งโปรงทอง ที่พักสไตล์บังกะโลมีห้องน้ำแบบเปิดสุดสดชื่น เหมาะมากๆ กับใครที่ชอบการพัผ่อนในบรรยากาศสุดร่มรื่นท่ามกลางธรรมชาติเขียวขจี ให้ความรู้สึกเหมือนกับมาเที่ยวบ้านในสวนของญาติที่ต่างจังหวัดเลยทีเดียวค่า ภายในห้องพักสะอาดจัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว พักผ่อนได้อย่างสบายมากๆ ไม่ว่าจะเข้าพักแบบคนเดียว เป็นคู่หรือแบบกลุ่มครอบครัวก็เพลิดเพลินได้อย่างที่สุด นอกจากนี้ยังมีบริการที่จอดรถและบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าฟรี มีร้านอาหารไทย 2 ร้านเลือกได้ตามใจชอบเลยค่า มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง มีสระสำหรับเด็กด้วย รวมถึงมีห้องฟิตเนสและร้านกาแฟให้คุรได้ผ่อนคลายอย่างเต็มสูบ ใครมองหาที่พักระยองราคาไม่แพง แนะนำตรงดิ่งมาที่นี่เลยค่า และทางที่พักยังสามารถนำสัตว์เลี้ยงพันธุ์เล็กเข้าพักได้ด้วย แต่จะต้องนำที่นอนสำหรับน้องมาด้วยนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 591 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เดอะ ทอย อาร์ต รีสอร์ต ระยอง

The Toy Art Resort Rayong

280 ม.3 ตำบลกร่ำ อำเภอแกลง จังหวัดระยอง 21190 

เดอะ ทอย อาร์ต รีสอร์ต ระยอง ที่พักใกล้ทุ่งโปรงทอง รีสอร์ตตั้งอยู่บนทำเลทองของจังหวัดระยอง อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมาย  ภายในโรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรี มีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง บริการทำความสะอาดประจำวัน และแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง หากเมื่อยๆ สามารถผ่อนคลายสบายๆ ที่สปาหรือสวนของโรงแรมได้ หรือจะว่ายน้ำชิวๆ ในสระว่ายน้ำกลางแจ้งก็สดชื่นไม่แพ้การว่ายน้ำในทะเลเลยค่า ใครที่แวะมาเที่ยวระยองอยากพักสบายๆ ในที่พักที่เดินทางสะดวกอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว ไม่ไกลจากชายหาด ราคาไม่แพง ที่นี่เป็นอีกที่พักที่น่าสนใจมาเข้าพักมากๆ ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณอย่างแน่นอนค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,100 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

กลางสวน รีสอร์ท ระยอง

Klang Suan Resort Rayong

71/7 ถ.สุนทรภู่ ตำบลวังหว้า อำเภอแกลง ระยอง 21110

กลางสวน รีสอร์ท ระยอง ที่พักสไตล์โมเดิร์น ท่ามกลางธรรมชาติที่ร่มรื่นบรรยากาสดีมากๆ เหมาะกับการมาพักผ่อนหย่อนใจในวันที่แสนสบายมากๆ ที่พักอยู่ใกล้ทุ่งโปรงทอง และยังสามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ ได้อย่างสะดวก เช่น แหลมแม่พิมพ์ พิพิธภัณฑ์ครูกัง ศาลสมเด็จกรมหลวงชุมพร ภายในที่พักสามรถปิ้งย่างได้ด้วยนะคะทางรีสอร์ทมีอุปกรณ์ทำบาร์บีคิวให้บริการ และมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งยังมีสวนเขียวขจีให้ได้นั่งรับลมชมบรรยากาศเพลินๆ เป็นอีกที่พักที่มาระยองลองปักหมุดแวะมาพักที่นี่ดูค่ะ คุณจะได้สัมผัสกับเมืองระยองในอีกมุมมองที่อาจจะยังไม่เคยเห็น แถมที่พักราคาเริ่มต้นที่หลักร้อยเท่านั้น สบายกระเป๋าสุดๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 584 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บ้าน ชลรพี ระยอง

Baan Chonrapee Rayong

39 หมู่ 8 ต.ปากน้ำประแสร์ อ.แกลง จ.ระยอง 21170

บ้าน ชลรพี ระยอง ที่พักบรรยากาศดีติดริมแม่น้ำเงียบสงบเป็นส่วนตัวดีมาก อยู่ในแหล่งชุมชนเดินทางสะดวกอยู่ใกล้ทุ่งโปรงทองด้วย มีระเบียงใหญ่สามารถนั่งทำงานหรือนั่งรัยลมเพลินๆ ได้สบายเลยค่ะ ยุงก็ไม่เยอะด้วยน้าเหมาะกับการมาพักผ่อนหรือเปลี่ยนบรรยากาศการทำงานสุดๆ ห้องพักสะอาด มีพื้นที่ใช้สอยสะดวกมาพร้อมเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน เตียงนอนหนานุ่มนอนหลับสบายเพลินจนลืมเวลาตื่นเลยค่า อีกทั้งพนักงานยังบริการอย่างเป็นมิตรด้วย ใครวางแผนมาเที่ยวระยองต้องจองที่พักนี้แล้วแวะไปพักกันนะคะ บรรยากาศดีแถมราคาสบายกระเป๋า ผ่อนคลายเมือนกับพักอยู่ที่บ้านญาติที่ต่างจังหวัดเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 5 ที่พักใกล้ทุ่งโปรงทอง จ.ระยอง ชมความงามของธรรมชาติ พักผ่อนสาบย ราคาไม่แพง