4 โฮสเทลหลวงพระบาง ส.ป.ป.ลาว พักสบาย เดินทางสะดวก ราคาประหยัด

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ดาวทาวน์ แบ็คแพ็คเกอร์ โฮสเทล 2 หลวงพระบาง ลาว

Downtown Backpackers Hostel 2 Thongbay Guesthouse Luang Prabang Laos

ban What that Chaofa Ngum Rd Luang Prabang Laos 06000

ดาวทาวน์ แบ็คแพ็คเกอร์ โฮสเทล 2 หลวงพระบาง ลาว เป็นอีกหนึ่งที่พักที่ใครหลายๆ คนมาที่นี่แล้วต้องกลับมาซ้ำบ่อยๆ เป้นโฮสเทลที่ให้ความรู้สึกเหมือนกับการอยู่ที่บ้านของตัวเองเหมาะมากๆ สำหรับใครที่อยากพักแบบสบายๆ ใครมาเที่ยวคนเดียวการมาพักที่นี่เป็นเรื่องดีที่จะช่วยให้คุณได้เพื่อนใหม่ๆ อีกด้วยนะคะ ให้บริการห้องพักราคาถูก สะอาด มาพร้อมบริการอาหารเช้าแสนอร่อย อีกทั้งยังมีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เจ้าของที่พักอัธยาศัยดีมากๆ รวมถึงเจ้าหน้าที่ทุกคนก็ให้บริการอย่างเป็นมิตร การเดินทางจากที่พักก็สะดวก คุณจะได้สัมผัสกับหลวงพระบางในมุมใหม่ๆ เป็นอีกหนึ่งโฮสเทลในหลวงพระบางที่ใครมาจะต้องแวะมาพักผ่อนกันนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 400 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ฟันนี่ แบ็คแพ็คเกอร์ โฮสเทล หลวงพระบาง ลาว

Funny Backpacker Hostel Luang Prabang Laos

Ban Choum Khong Ban Choum Khong Luang Prabang Laos 06000 

ฟันนี่ แบ็คแพ็คเกอร์ โฮสเทล หลวงพระบาง ลาว ที่พักเงียบสงบอยู่ใกล้ตัวเมือง มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ในราคาแสนถูก ราคาหลักร้อยเท่านั้น จากที่พักสามารถเดินเท้าไปเที่ยวรอบๆ ได้อย่างสะดวกเช่น วัดเชียงม่วน ตลาดกลางคืน และยังมีสถานที่อื่นๆ อีกมากมายที่เดินเท้าไปได้ ที่นี่เหมาะมากๆ กับใครที่ต้องการพักผ่อนสบายๆ ในบรรยากาศแสนอบอุ่นและเรียบง่าย ภายในที่พักสะอาดมีบริการที่ดีมากๆ จากเจ้าหน้าที่ทุกคน พร้อมทั้งมีสิ่งอำนวยความสะดวกจำเป็นที่ครบครันให้การพักผ่อนของคุณผ่อนคลายราวกับอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยทีเดียวค่า ใครมาเที่ยวลาวต้องลองแวะมาพักนะคะ แล้วคุณจะหลงรักหลวงพระบางมากขึ้นแน่นอน

ราคาเริ่มต้นที่ 133 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โทนี เซ็นทรัล โฮสเทล หลวงพระบาง ลาว

Tony Central Hostel Luang Prabang Laos

62/4 Sisavangvong Road Luang Prabang Laos 06000

โทนี เซ็นทรัล โฮสเทล หลวงพระบาง ลาว ที่พักทำเลดีเดินทางสะดวกออกไปเที่ยวสบายมากๆ เลยค่าไม่ว่าจะเที่ยวชมเมือง วิถีชีวิต วัฒนธรรม หรือแม้แต่ชมความงามของวัดวาอารามก็เพลิดเพลินสุดๆ ภายในที่พักมีความสะอาดให้บริการห้องพักราคาไม่แพง เหมาะกับการพักผ่อนเป็นอย่างมาก ตื่นเช้ามาไม่ต้องกังวลว่าจะหิวเพราะทางที่พักมีอาหารเช้าให้บริการ รวมถึงบริการชา กาแฟ และน้ำดื่มตลอดวัน ให้คุณเติมพลังก่อนออกไปเที่ยวชมเมือง ใครมาเที่ยวลาวต้องปักหมุดมาพักกันที่นี่เลยค่า จะมาคนเดียว มาคู่ หรือมาแบบครอบครัวก็พักสบาย ผ่อนคลายในบรรยากาศที่อบอุ่นน่าพักผ่อน แถมยังเที่ยวสนุกได้ทั้งวันแบบนี้ถ้าพลาดไปน่าเสียดายแย่เลยนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 433 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

สีสมพอน จีเอช ลาว

Sysomphone G.H Laos

Choxomphou Road 3 Luang Prabang Laos 06000 

สีสมพอน จีเอช ลาว โฮสเทลหลวงพระบาง บรรยากาศโดยรอบให้ความรู้สึกผ่อนคลายในบ้านพักที่เป็นกันเองเหมาะกับการเข้าพักเพื่อมาพักผ่อนในวันสบาย ๆ ใครที่อยากเจอเพื่อนใหม่ ๆ ในสถานที่ใหม่ ๆ ที่นี่ตอบโจทย์เลยค่า ภายในมีห้องพักที่สะอาด พร้อมด้วสิ่งอำนวยควาสะดวกที่ครบครัน พักผ่อนได้อย่างสบายให้ความรู้สึกเหมือนมาเที่ยวและพักที่บ้านเพื่อนเลยค่า เรื่องราคาห้องพัก เริ่มต้นที่หลักร้อยท่านั้น เดินทางสะดวกอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยยวหลายแห่งของหลวงพระบาง เช่น แม่น้ำคาน พระราชวัง (พิพิธภัณฑ์สถานแห่งชาติ) ยอดพูสี และที่อื่น ๆ อีกมากมายเลยค่า ใครที่มองหาโฮลเทลในหลวงพระบาง แวะมาพักที่นี่กันได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 418 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 4 โฮสเทลหลวงพระบาง ส.ป.ป.ลาว พักสบาย เดินทางสะดวก ราคาประหยัด