5 เกสท์เฮาส์หลวงพระบาง ลาว

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

สวัสดีค่า ใครอยากไปเที่ยวลาวยกมือขึ้น!! ลาวมีที่เที่ยวให้ได้เที่ยวเยอะมาก ๆ เลยค่า และที่หลาย ๆ คนมักจะไปเที่ยวก้คงจะหนีไม่พ้นหลวงพระบางใช่ไหมคะ วันนี้เรารวมเอาเกสเฮาส์หลวงพระบางมาฝากกันด้วย ราคาไม่แพง พักสบายบรรยากาศร่มรื่น เดินทางสะดวกด้วยนะคะ ออกไปเที่ยวชมธรรมชาติ ศิลปวัฒนธรรมของชาวหลวงพระบางได้ทั้งวัน และถ้าหากมาเที่ยวหลวงพระบางต้องไม่ลืมที่จะทานอาหารท้องถิ่น และไหว้สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองเพื่อความเป็นสิริมงคลด้วยนะคะ

ทองใบ เกสต์เฮาส์ หลวงพระบาง ลาว

Thongbay Guesthouse Luang Prabang Laos

Ban Viengmay Vat Sakem Luang Prabang Laos 06000

ทองใบ เกสต์เฮาส์ หลวงพระบาง ลาว เปิดมาด้วยที่พักแรกกันค่า เกสต์เฮาส์บรรยากาศแสนร่มรื่นรายล้อมไปด้วยต้นไม้เขียวขจีและแม่น้ำโขง เป้นที่พักที่เงียบสงบเป็นส่วนตัวมากๆ ภายในมีบริการที่เป็นมิตรและเป็นกันเองจากเจ้าหน้าที่ในที่พัก มีบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้ง มีอาหารเช้าแสนอร่อย และมีบริการรถแท็กซี่ไปส่งในตัวเมืองและสนามบินด้วย เหมาะกับการเข้าพักในทกรูปแบบแม้ว่าคุณจะเข้าพักคนเดียว ก็สัมผัสได้ถึงความสะดวกสบายและพักผ่อนได้อย่างสบายสุดๆ ห้องพักของเกสเฮาส์มีความสะอาดเตียงนอนนุ่มหลับสบายมากๆ มีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกใครมาเที่ยวลาวและมองหาเกสเฮาส์ในหลวงพระบาง แนะนำว่าต้องมาที่นี่เลยนะคะไม่มีผิดหวังเลยค่า แถมยังราคาไม่แพงด้วยน้า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,165 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แอปเปิ้ล เกสท์เฮาส์ หลวงพระบาง ลาว

Apple Guesthouse Luang Prabang Laos

Xatikhoumman Road Xiengmoun Village Luang Prabang Laos 06000

แอปเปิ้ล เกสท์เฮาส์ หลวงพระบาง ลาว ที่นี่คุณจะได้สัมผัสความเป็นหลวงพระบางอย่างเต็มที่กับเกสเฮาส์แสนร่มรื่นขนาดกำลังพอเหมาะ โดยรอบเงียบสงบเหมาะกับการพักผ่อนหย่อนในขั้นสุด บนชั้นสองของที่พักมีพื้นที่ให้นั่งพักผ่อนหากในยามค่ำคืนได้ลองขึ้นไปนั่งจะมองเห็นวิถีชีวิตที่เรียบง่าย เงียบสงบของชาวหลวงพระบางเป็นค่ำคืนที่เวลาค่อยๆ ผ่านไปอย่างช้าๆ กับบรรยากาศที่ผ่อนคลาย ส่วนห้องพักมีความสะอาด มีพื้นที่ใช้สอยพอเหมาะพักผ่อนสบายมีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ให้ใช้งาน เจ้าของที่พักและพนักงานทุกคนที่นี่ให้บริการอย่างเป็นมิตร ดุแลคุณเสมือนยาตพี่น้องทีเดียวค่า ใครมาเที่ยวลาวที่นี่เป็นอีกเกสเฮาส์ในหลวงพระบาง ที่แนะนำให้เข้ามาพักเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 999 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ธิดา เกสต์เฮาส์ หลวงพระบาง ลาว

Thida Guesthouse Luang Prabang Laos

Ban Phone Heuang Phanya Luang Muang Chanh Road Luang Prabang Laos 06000

ธิดา เกสต์เฮาส์ หลวงพระบาง ลาว ที่พักสวยตกบรรยากาศอบอุ่นเหมือนอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยค่า เจ้าของที่พักคือใจดีมากๆ ใครมาพักก็ต้องประทับใจสุดๆ บรรยากาศโดยรอบที่พักเงียบสงบ ผ่อนคลายอยู่ริมแม่น้ำโขงทั้งยังอยู่ใกล้ที่สำหรับตักบาตรตอนเช้า และวัดเชียองทองด้วยนะคะ ช่วงเช้าๆ ออกมาตักบาตรและเดินเล่นหรือเช่าจักรยานจากที่พักแล้วปั่นชมความงามและวิถีชีวิตยามเช้าของชาวหลวงพระบางกันค่าเพลินมากๆ เกสต์เฮาส์ให้บริการห้องพักราคาประหยัด แต่ความสะดวกสบายจัดเต็มมากๆ ใครมาเที่ยวหลวงพระบาง ที่นี่เป็นอีกเกสเฮาส์ในหลวงพระบาง ที่อยากให้ทุกคนลองแวะมาพักกันดูนะคะ แถมยังอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวทั้งกลางวันและกลางคืนดีสุดๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,100 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

มาลี เฮาส์ หลวงพระบาง ลาว

Mali House Luang Prabang Laos

มาลี เฮาส์ หลวงพระบาง ลาว เกสเฮาส์ในหลวงพระบาง ลบรรยากาศโดยรอบน่าพักผ่อนเงียบสงบเหมือนกับอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยค่า เหมาะกับการมาพักผ่อนแบบเรียบง่ายไม่เร่งรีบจากที่พักสามารถเดินเล่นเดินเที่ยวรอบๆ ได้อย่างสะดวก หรือจะเช่าจักรยานปั่นเที่ยวรอบๆ ชมเมืองก็เพลินมากๆ เลยค่ะ ห้องพักของที่นี่ก็พักสบายมากๆ นอนหลับสนิททั้งคืน แถมราคาสบายกราะเป๋าเหลือเงินไปซื้อของฝากได้เยอะเลยค่ะ และที่พักยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจของหลวงพระบางหลายแห่งมากๆ ใกล้าตลาดด้วยนะคะเรื่องของกินไม่ต้องกังวลเลยค่าหาได้ไม่ยากเลย ใครกำลังวางแผนมาเที่ยวหลวงพระบางแนะนำให้ปักหมุดมาพักที่นี่สบายผ่อนคลายสุดๆ ไปเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 496 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

วิว แคมโขง เกสท์เฮาส์ หลวงพระบาง ลาว

View Khemkhong Guesthouse Luang Prabang Laos

01/10 Khem Khong Road Ban Xieng Mouane Luang Prabang, Luang Prabang Province Laos 1000

วิว แคมโขง เกสท์เฮาส์ หลวงพระบาง ลาว ที่พักริมแม่น้ำโขงบรรยากาศสุดร่มรื่นนั่งทานอาหารริมแม่น้ำโขงคือดีมาก เป็นที่พักราคาประหยัด ใครงบน้อยก้พักได้สบายสุดๆ เหลือเงินไปเที่ยวเมืองต่างๆ ได้สบายเลยค่า ในที่พักมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน พนักงานบริการดีมากๆ ใส่ใจและเป็นมิตร เกสเฮาส์ตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวกมากๆ สามรถเดินเท้าไปยังพระบรมมหาราชวัง ตลาดกลางคืน ตลาดเช้า ถนนสายหลัก และวัดที่สวยที่สุดในประเทศลาวได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งห้องพักยังสะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกทีครบคัรน พักผ่อนสบายสุดๆ เหมือนกับอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยล่ะค่า ใครมาเที่ยวลาวต้องแวะมาพักที่นี่กันเลยนะคะ แนะนำ แนะนำค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 680 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 5 เกสท์เฮาส์หลวงพระบาง ลาว