แนะนำโรงแรมใกล้วัดพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ เที่ยวสนุก พักสบาย เดินทางสะดวก

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

วัดพระสมุทรเจดีย์ เป็นวัดราษฎร์ ตั้งอยู่ในหมู่ที่ 3 บ้านเจดีย์ ตำบลปากคลองบางปลากด อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ ฝั่งตรงข้ามศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการ มีผู้คนมาเคารพสักการบูชามากมาย และยังเป็นสัญลักษณ์ประจำจังหวัดสมุทรปราการอีกด้วย ผู้คนทั่วไปจะเรียกกันติดปากว่า พระเจดีย์กลางน้ำ เนื่องจากบริเวณนี้ก่อนการสร้างวัดเคยเป็นเกาะที่มีแม่น้ำล้อมรอบมาก่อน แต่ปัจจุบันตลิ่งฝั่งขวาของแม่น้ำยื่นออกมาเลยไปเชื่อมติดกับเกาะที่เป็นที่ตั้งพระเจดีย์สมุทรปราการจึงไม่ได้เป็นเกาะแล้วค่ะ ภายในวัดพระวิหารหลวงซึ่งมีพระพุทธรูปปางห้ามสมุทร ที่มีความเชื่อว่าจะช่วยห้ามเรืองที่เลวร้ายจากทะเลให้เกิดขึ้นนั่นเองค่า ใครมาเที่ยวสมุทรปราการต้องไม่พลาดที่จะมาที่วัดเลยนะคะ ยิ่งช่วงกลางคืนยิ่งสวยงามมีการประดับไฟสดใสมากๆ เรารวมเอาที่พักใกล้วัดพระสมุทรเจดีย์มาฝากด้วยนะคะ เผื่อใครมาเที่ยวจะได้เดินทางสะดวกกันค่ะ

โรงแรม เจ เรสซิเดนซ์ สมุทรปราการ 

J.Residence Samut Prakan

 19 /9 ม.6 ถ.ศรีนครินธ์ ต.บางเมืองใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270

โรงแรม เจ เรสซิเดนซ์ สมุทรปราการ ที่พักใกล้วัดพระสมุทรเจดีย์ เดินทางประมาณ 4.4 กิโลเมตร ที่พักอยู่ในย่านชุมชน ใกล้ร้านสะดวกซื้อ ห้างสรรพสินค้าเดินทางง่ายหาของกินของใช้ได้สะดวกสุดๆ บรรยากาศโดยรอบเงียบสงบเป็นส่วนตัวดีค่ะ เหมาะกับการพักผ่อนสุดๆ ส่วนห้องพักราคาสบายกระเป๋าดีเลยค่ะ ภายในห้องก็สะอาด เตียงนอนหนานุ่มนอนพักสบายจนลืมเวลาตื่นเลย มาพร้อมอุปกรณ์ของใช้เฟอร์นิเจอร์ที่ครบครันให้การพักผ่อนของคุณสะดวกสบายมากๆ การบริกรของเจ้าหน้าที่ตลอดไปจนถึงเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคือบริการดีมากๆ จิตใจดีบริการเต็มที่ เป็นอีกที่พักที่ใครมาแถวสมุทรปราการต้องลองแวะมาพักกันเลยนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 631บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บี 32 อพาร์ตเมนต์ สมุทรปราการ

B32 Apartment Samut Prakan

ซอยแบริ่ง 32 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10270

บี 32 อพาร์ตเมนต์ สมุทรปราการ ที่พักใกล้วัดพระสมุทรเจดีย์ จากที่พักเดินทางไม่นานเพียง 6.4 กิโลเมตรเท่านั้น เป็นอพาร์ตเมนท์ที่เหมาะกับการพักผ่อนทั้งระยะสั้นและระยะยาวข้างล่างตึกมีร้านมินิมาร์ทให้ซื้อของใช้หรือหาของกินเล่นง่ายๆ รองท้องได้สบายไม่ต้องเดินออกไปไกลเลยค่า รวมไปถึงมีเครื่องซักผาหยอดเหรียญและตู้กดน้ำดื่มด้วยสะดวกสุดๆ ส่วนห้องพักส่วนตัวมีความสะอาด พื้นที่ใช้สอยกว้างขวางจัดวางเฟอร์นิเจอร์ได้อย่างลงตัว มีพื้นที่ครัวเล็กๆ ให้ได้ทำอาหารง่ายๆ ล้างจานได้สะดวก มีระเบียงให้ออกไปสูดอากาศสบายๆ ยืดเส้นยืดสายยามเช้าหรือจะเปิดรับแสงธรรมชาติแบบเต้มที่ก็ได้เลยค่า ใครแวะมาเที่ยวสมุทรปราการและมองหาที่พักราคาหลักร้อย แนะนำให้ตรงดิ่งมาที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 466 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมบ้านปากน้ำ สมุทรปราการ

BAAN PAKNAM HOTEL Samut Prakan

427 ถนนสายลวด ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10270

โรงแรมบ้านปากน้ำ สมุทรปราการ ที่พักใกล้วัดพระสมุทรเจดีย์ สมุทรปราการ พักผ่อนสบายๆ เหมือนกับอยู่บ้านของตัวเอง พร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีฝ่ายต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง บริการที่จอดรถฟรี โรงแรมหาง่ายอยู่ติดถนนใกล้ย่านชุมชน ร้านค้า ร้านอาหารหลายแห่งเดินทางสะดวกสุดๆ ให้บริการห้องพักราคาถูกมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวก และยังมีระเบียงส่วนตัวให้นั่งรับลมสบายๆ ได้ด้วย จากที่พักคุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งยังเดินทางไปกรุงเทพฯ ได้สะดวกอีกด้วยนะคะ ใครที่กำลังมองหาที่พักในสมุทรปราการต้องแวะมาพักที่นี่สักหน่อยแล้ว

ราคาเริ่มต้นที่ 599 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมคาร์เนชั่น เรสซิเดนซ์ สมุทรปราการ

Carnation Residence Samut Prakan

2101 หมู่1 ถ. ริมทางรถไฟปากน้ำ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ 10270

โรงแรมคาร์เนชั่น เรสซิเดนซ์ สมุทรปราการ ห้องพักบรรยากาศผ่อนคลาย มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ตื่นเช้ามาคลายหิวกับบริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าในร้านอาหารบรรยากาศดีโปร่งโล่งสบาย นอกจากนี้ ยังมีคาเฟ่บรรยากาศสบายๆ ล็อบบี้เลานจ์ทันสมัย และสระว่ายน้ำกลางแจ้งอีกด้วย และถ้าหากใครเดินทางด้วยรถยนต์ ไม่ต้องกังวลเรื่องการจอดรถเลยนะคะ ทางที่พักมีบริการที่จอดรถให้จอดได้อย่างสะดวกสุดๆ ส่วนห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่ายมาพร้อมพื้นที่ใช้อยที่สะดวกสบาย เตียงนอนสะอาดหนานุ่มหลับเพลินสุดๆ ใครแวะมาเที่ยวแถๆ สมุทรปราการและต้องการที่พักราคาประหยัด บรรยากาศร่มรื่นแสนสบาย แนะนำให้แวะมาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 580 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ริมขอบฟ้า เออร์เบิน รีสอร์ท สมุทรปราการ

Rimkhobfa Urban Resort Samut Prakan

963 หมู่ 9 ถนนสุขุมวิท ต.บางปูใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ 10280 

ริมขอบฟ้า เออร์เบิน รีสอร์ท สมุทรปราการ ที่พักใกล้วัดพระสมุทรเจดีย์ ให้บริการห้องพักราคาประหยัดพร้อมเครื่องปรับอากาศ มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อีกทั้งยังมีบริการแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง บริการรับจอดรถ บริการที่จอดรถฟรีและถ้าหากใครเข้าพักแบบครอบครัวที่นี่มีห้องสำหรับครอบครัวให้บริการอีกด้วย มีบริหารอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์หรือแบบเอเชียโดยรอบที่พักบรรยากาศร่มรื่น มีจักรยานให้ปั่นชมวิวหรือปั่นเที่ยวชมบรรยากาศรอบๆ ได้อย่างสดชื่น ห้องพักสะอาดกว้างขวาง จัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว เหมาะกับการมาพักผ่อนทั้งกับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน ใครวางแผนมาเที่ยวสมุทรปราการต้องปักหมุดมาลงที่นี่แล้วล่ะค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 849 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำโรงแรมใกล้วัดพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ เที่ยวสนุก พักสบาย เดินทางสะดวก