เที่ยวยโสธร ชมบั้งไฟพญานาค สัมผัสวิถีชีวิตที่มีเสน่ห์ของผู้คน กับโรงแรมยโสธรใกล้สถานีขนส่ง (บขส) ราคาไม่แพง

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ช่วงนี้ใครกำลังอยากออกไปเที่ยวบ้างไหมคะแน่นอนว่าทุกคนจะต้องอยากเที่ยวอยู่แล้วเพราะในบางวันเราก้ล้วนมีเรื่องให้ต้องคิดและทำมากมายใช่ไหมคะ ก็ต้องหาเวลาว่างออกไปเที่ยวให้ลืมเวลากันสักหน่อย วันนี้เราจะชวนไปเที่ยวภาคอีสานกันค่า ซึ่งมีหลายจังหวัดรอให้เราไปเที่ยวแต่ละจังหวัดก็มีสถานที่ท่องเที่ยวที่ต่างกันออกไป และจังหวัดที่จะชวนไปวันนี้ก็คือ จังหวัดยโสธรนั่นเองค่าเป็นเมืองที่น่าเที่ยวอีกแห่งเลยค่า ธรมชาติสวยอากาศสดชื่นและยังได้เห็นวิถีชีวิตที่น่าหลงใหลของชาวยโสธรอีกด้วย วันนี้เรารวมเอาที่พักใกล้สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดยโสธรมาฝากด้วยนะคะ เพราะต้องมีใครหลาย ๆ คนนั่งรถบขส.ไปแน่นอน รับรองว่าสนุกทั้งทริปไม่มีเบื่อเลยค่า

โรงแรมเจพี เอมเมอรัลด์ ยโสธร

JP Emerald Hotel Yasothon

36 ถนนประปา ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ยโสธร 35000 

โรงแรมเจพี เอมเมอรัลด์ ยโสธร ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) โรงแรมใหญ่มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง ใครเดินทางด้วยรถบขส.คือสะดวกมากมีรถรับ-ส่งด้วยนะคะใช้บริการได้เลยค่ะ ห้องพักสะอาดมีพื้นที่ใช้สอยสะดวกที่ถูดจัดสรรมาอย่างลงตัว มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ให้คุณได้พักผ่อนอย่างสะดวกสุดๆ พนักงานของโรงแรมก็ดูแลต้อนรับอย่างดีเลยค่ะ ภายในรีสอร์ทมีบริกาหร้องอาหาร บาร์ และบริการรูมเซอร์วิส ใครมาเที่ยวยโสธรและมองหาที่พักราคาสบายกระเป๋า ต้องลองแวะมาพักที่นี่ดูนะคะ พักสบายเดินทางง่ายอยู่ใกล้สถานีขนส่ง และยังไปสวนสาธารณะพญาแถน ได้สะอวดอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 599 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมอาร์พี ซิตี้ ยโสธร

RP City Hotel Yasothon

 275 ถนน ประชาสัมพันธ์ ต.ในเมือง อ.เมืองยโสธร จ.ยโสธร 35000

โรงแรมอาร์พี ซิตี้ ยโสธร ที่พักบรรยากาศเงียบสงบ ร่มรื่น พักผ่อนได้อย่างสบาย อยู่ใกล้สถานีขนส่ง (บขส)ด้วยนะคะใครที่เดิทางด้วยรถบัสก็ถือว่าสะดวกเลยค่ะ ห้องพักสะอาดตกแต่งอย่างเรียบง่าย นอนพักได้อย่างเต็มอิ่ม มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีระเบียงส่วนตัวเปิดรับลมและแสงสว่างจากภายนอกได้อย่างเต้มที่ และยังอยู่ใกล้ตลาดด้วยถ้าหากมาเที่ยวในช่วงเทศการบุญบั้งไฟสามารถเดินเท้าไปเที่ยวงานได้สบายเลยค่ะ อีกทั้งที่พักยังมีห้องอาหาร ร้านกาแฟและบริการรูมเซอร์วิสด้วย ใครที่มาเที่ยวยโสธรหรือแวะมาทำธุระต้องแวะมาพักที่นี่กันนะคะ สบายผ่อนคลายยิ่งมากับเพื่อนๆ และครอบครัวยิ่งสนุกเลยค่ะ แถมราคาไม่แพงอีกด้วย เหลือเงินเที่ยวอีกเยอะเลย

ราคาเริ่มต้นที่ 660 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม วิมานเมฆ โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท ยโสธร

Vimanmek Hotel and Resort Yasothon

426 หมู่ 2 ถนน เจ้าเสด็จ หมู่บ้านน้ำคำน้อย ต.น้ำคำใหญ่ อ.เมือง จ.ยโสธร 35000 

โรงแรม วิมานเมฆ โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท ยโสธร ที่พักสวยสะอาดบรรยากาศดีที่สุดในยโสธรเลยค่า มีห้องพักแบบวิลล่าบ้านเป็นหลังๆหลายรูปแบบให้เลือกตามความต้องการ มีพื้นที่ส่วนกลางที่สามารถจัดสังสรรค์ปาร์ตี้ได้อย่างสะดวก มีห้องครัวกลางสำหรับพร้อมอุปกรณ์ครัวที่ครบครัน รวมไปถึงเตาแก๊ส ไมโครเวฟสามารถประกอบอาหารทานได้ฟรีเลยด้วย ที่สำคัญมีเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญและมีพนักงานรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงพักผ่อนได้อย่างสบาย ห้องพักสะอาดราคาไม่แพง เหมาะกับการเข้าพักทั้งแบบคู่ ครอบครัว และแบบหมู่คณะ ที่พักใกล้สถานีขนส่ง(บขส) ยโสธร เดินทางสะดวกราวๆ 1.7 กิโลเมตรเท่านั้น ต้องมาแวะกันให้ได้เลยนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 480 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เที่ยวยโสธร ชมบั้งไฟพญานาค สัมผัสวิถีชีวิตที่มีเสน่ห์ของผู้คน กับโรงแรมยโสธรใกล้สถานีขนส่ง (บขส) ราคาไม่แพง