ที่พักใกล้ภูลมโล จังหวัดเลย ชมดอกนางพญาเสือโคร่ง ซากุระเมืองไทยแบบใกล้ ๆ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ภูลมโล ตั้งอยู่ในตำบลกกสะทอน อำเภอด่านซ้าย จังหวัดเลย เป็นแหล่งปลูกต้นนางพญาเสือโคร่งกว่า 1 หมื่นต้น ในพื้นที่กว่า 1,200 ไร่ ซึ่งจะออกดอกสีชมพูสดใสในช่วงฤดูหนาวจึงกลายเป็นแลนด์มาร์คที่มีผู้คนให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก ช่วงเวลาที่เหมาะกับการไปชมความงามของดอกนางพญาเสือโคร่งคือช่วงประมาณปลายเดือนธันวาคม-กุมภาพันธ์ ช่วงเดือนมกราคมจะเป็นช่วงที่ดอกบานสะพรั่งสีชมพูสวยทั่วทั้งหุบเขา แต่อย่างไรก็ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศของแต่ละปีด้วยนะคะ ใครกำลังวางแผนอยากจะไปชมความงามแบบใกล้ ๆ วันนี้เรานำที่พักใกล้ภูลมโล มาฝากกันด้วยค่ะ บรรยากาศดีเดินทางง่ายราคาไม่แพงด้วยนะคะไปจองที่พักกันเลยค่า

ภูผาน้ำ รีสอร์ท แอนด์ สปา เลย

Phu Pha Nam Resort & Spa Loei

252 หมู่ที่ 1 ตำบลโคกงาม อำเภอด่านซ้าย จังหวัดเลย 42120 

ภูผาน้ำ รีสอร์ท แอนด์ สปา เลย ที่พักใกล้ภูลมโล ตั้งอยู่บนเนินเขามองเห็นวิวทิวทัศน์โดดยรอบได้อย่างชัดเจน วิวคือสวยมากนั่งมองจากระเบียงผ่อนคลายสุดๆ ที่พักล้อมรอบไปด้วยป่าไม้และทะเลสาบขนาดใหญ่ ช่วยให้บรรยากาศเงียบสงบเป็นส่วนตัว รีสอร์ทให้บริการห้องพักราคาไม่แพง มีให้เลือกหลายรูปแบบมากๆ มีพื้นที่ใช้สอยสะดวกสบายมาพร้อมสิ่งอำนวยควมสะดวกที่ครบครัน ตอนเช้ามานั่งชิวๆ ดูทะเลหมอกพลางดื่มกาแฟอุ่นๆ ฟินมากๆ และยังมี ฟาร์มกล้วยไม้ ฟาร์มกวาง สวนนก และไร่ส้มให้เดินเที่ยวชมอีกด้วยนะคะ ใครแวะมาเที่ยวเลยที่นี่เป็นอีกที่พักที่เหมาะกับการมาเที่ยวพักผ่อนกับครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อนมากๆ เลยค่า ต้องลองแวะมาพักกันดูน้า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

รังเย็น รีสอร์ท เลย

Rungyen Resort Loei

92 หมู่ 7 ต.โคกงาม อ.ด่านซ้าย จ.เลย 42120 

รังเย็น รีสอร์ท เลย บรรยากาศโดยรอบร่มรื่นมากๆ อยู่ท่ามกลางหุบเขาและฝายน้ำขนาดใหญ่อากาศเย็นสดชื่นตลอดทั้งปี มีดอกไม้เมืองหนาวสวยงามมากๆ ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง มีให้เลือกหลายแบบตกแต่งแต่งอย่างสวยงามพักผ่อนสบายสุดๆ พร้อมด้วยพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน พักผ่อนคลายเหมือนอยู่ที่บ้านเพื่อนที่ต่างจังหวัดเลยค่า เหมาะกับการมาเที่ยวพักผ่อนหรือใครจะมาประชุมสัมนา หรือทำกิจกรรมอบอรม Walk Rally ก็เป็นส่วนตัวมากๆ เลยค่า ใครมาเที่ยวเลยและอยากไปชมซากุระเมืองไทยที่ภูลมโลต้องปักหมุดมาพักที่นี่เลยค่า เงียบสงบ เป็นส่วนตัว พักผ่อนสบายมากๆ มาแล้วต้องมาซ้ำอีกหลายรอบแน่นอนค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,050 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักใกล้ภูลมโล จังหวัดเลย ชมดอกนางพญาเสือโคร่ง ซากุระเมืองไทยแบบใกล้ ๆ