ที่พักใกล้น้ำตกวังก้านเหลือง จ.ลพบุรี เล่นน้ำตกให้ชุ่มฉ่ำ ปิคนิคเล็ก ๆ กับครอบครัว

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

กลับมาพบกันอีกครั้งง ช่วงนี้ต้องมีใครอยากชวนครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อนในวันหยุดใช่ไหมล่ะคะ วันนี้เราจะชวนไปเที่ยวน้ำตกวังก้านเหลือง จ.ลพบุรี เป็นที่เที่ยวที่เหมาะกับครอบครัวมาก ๆ บรรยากาศร่มรื่นสุด ๆ นั่งทานอาหารริมน้ำตกเสียงซู่ซ่าฟินมากก ทานอาหารเสร็จลงเล่นน้ำคลายร้อนสุดสดชื่นเลยค่ะ หากใครกำลังวางแผนมาเที่ยวลพบุรีต้องไม่ลืมแวะมาเที่ยวน้ำตกวังก้านเหลืองด้วยนะคะ และเช่นเคยเรารวมเอาที่พักใกล้น้ำตกวังก้านเหลืองมาฝากด้วยค่ะ จะมีที่ไหนน่าพักบ้างตามไปดูกันเลยค่า

โรงแรมนารายณ์แกรนด์ ลพบุรี

NARAIGRAND HOTEL Lop Buri

446/11 ม.8 ซอย ท่ามะนาว 13 ตำบลลำนารายณ์ อำเภอชัยบาดาล จังหวัดลพบุรี 15130

โรงแรมนารายณ์แกรนด์ ลพบุรี ที่พักสะอาดเดินทางสะดวกใกล้ๆ ที่พักมีตลาดด้วยนะคะเดินทางประมาณ 500 เมตรเท่านั้นหาของหินได้ตลอดทั้งวันง่ายๆ เลยค่า หรือจะไปเที่ยวก็สะดวกเลยค่ะ อยู่ใกล้น้ำตกวังก้านเหลือง วัดลำนารายณ์ วัดสันตะลุง วัดแสมสานและที่อื่นๆ อีกมากมาย ภายในที่พักสะอาด ให้บริการห้องพักราคาประหยัด มีช่องเก็บของในห้องที่ใหญ่มากๆ วางของได้เต็มที่และยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้คุณได้ว่ายน้ำคลายร้อนเพลินๆ อีกด้วยนะคะ มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย(Wi-Fi)ฟรีทั่วบริเวณที่พัก ใครที่พกงานมาทำด้วยที่นี่คือสะดวกเลยค่ะ ใครที่แวะมาเที่ยวน้ำตกวังก้านเหลืองหรือมาเที่ยวรอบๆ ลพบุรีที่นี่เหมาะมากๆ ที่จะมาพักผ่อนกับครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน ลองแวะมาพักกันดูนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 480 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ภูตะวัน รีสอร์ท ลพบุรี

Phutawan Resort Lop Buri

77/1 หมู๋ 4 ตำบลเขาแหลม อำเภอชัยบาดาล จังหวัดลพบุรี 15130

ภูตะวัน รีสอร์ท ลพบุรี ที่พักใกล้น้ำตกวังก้านเหลือง ที่พักสวยบรรยากาศดีมากก อากาศสดชื่นสุด ๆ ให้บริการห้องพักสะอาดแบ่งโซนเป็นหลัง ๆ มีความเป็นส่วนตัว โดยรอบเงียบสงบมากเหมาะกับใครที่อยากพักแบบสบาย ๆ ไม่เร่งรีบอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่เขียวขจี เมื่อคุณเข้าพักที่นี่คุณจะได้พักในห้องที่เรียบง่ายและครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก มีจักรยานให้คุณได้ปั่นเล่นรอบ ๆ ที่พักหรือไปชมม้าและนกกระจอกเทศแล้วแวะนั่งรับลมเย็น ๆ ก็เพลินสุด ๆ เลยล่ะค่ะ นอกจากนี้ในที่พักยังมีบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้ง อาหารเช้า สนามเด็กเล่นและพื้นที่จอดรถเหมาะกับการเข้าพักในทุกรูปแบบเลยค่ะ และที่สำคัญที่พักราคาไม่แพงด้วยนะคะ ใครมีสัตว์เลี้ยงสามารถนำเข้าพักได้ด้วยน้าา

ราคาเริ่มต้นที่ 420 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ป่าสัก ฮิลล์ไซด์ รีสอร์ต ลพบุรี

Pasak Hillside Resort Lop Buri

11 หมู่ 1 ตำบลนิคมลำนารายณ์ อำเภอชัยบาดาล จังหวัดลพบุรี 15130  

ป่าสัก ฮิลล์ไซด์ รีสอร์ต ลพบุรี ที่พักใกล้น้ำตกวังก้านเหลือง ที่พักบรรยากาศดีมากก รายล้อมไปด้วยต้นไม้และดอกไม้นานาชนิดเหมาะกับการมาพักผ่อนทั้งครอบครัวเลยค่ะ มีมุมสวย ๆ ให้ถ่ายรูปเยอะมาก ระหว่างวันไม่ได้ออกไปเที่ยวทีไหนแวะมาผ่อนคลายว่ายน้ำชิว ๆ ที่สระน้ำกลางแจ้ง หรือจะพายเรือแคนูก็เพลินสุด ๆ ห้องพักของรีสอร์ตตกแต่งอย่างเรียบง่ายมีมุมนั่งพักหน้าบ้าน พร้อมพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางเหมือนอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยค่ะ พักสบายอากาศสดชื่นตื่นเช้ามาสัมผัสอากาศสดชื่นก่อนใครที่ระเบียงส่วนตัวได้เลย ใครมองหาที่พักสวย ๆ บรรยากาศสุดชิวแนะนำจองเข้ามาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักใกล้น้ำตกวังก้านเหลือง จ.ลพบุรี เล่นน้ำตกให้ชุ่มฉ่ำ ปิคนิคเล็ก ๆ กับครอบครัว