ที่พักใกล้วัดเกาะแก้วสุทธาราม ชมภาพจิตรกรรมฝาผนังอายุ 200 ปี ในวัดสวยเก่าแก่ ของเพชรบุรี

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

สวัสดีค่ะ กลับมาพบกันอีกแล้ววว เชื่อว่าทุกคนคงจะเคยไปเที่ยวเพชรบุรีหลายครั้งหลายหนใช่ไหมล่ะคะ วันนี้เราจะชวนทุกคนไปเที่ยววัดสวยนั่นก็คือ วัดเกาะแก้วสุทธาราม วัดที่สร้างขึ้นตั้งแต่สมัยอยุธยา มีอุโบสถที่มีภาพจิตรกรรมฝาผนังอายุกว่า 200 ปี มีความสวยงามมาก ๆ เป็นอีกวัดที่อยู่ใกล้กรุงเทพฯ ที่สวยและยังมีประวัติศาสตร์ที่สะท้อนออกมาจากภาพวาด และสิ่งก่อสร้างภายในวัดด้วย ใครมีโอกาสมาเที่ยวเพชรบุรีต้องแวะมาที่วัดเกาะแก้วสุทธารามเลยนะคะ วันนี้เรารวมเอาที่พักใกล้วัดเกาะสุทธารามเพชรบุรี มาฝากด้วยนะคะ เดินทางสะดวกเที่ยววัดสวยได้อย่างเต็มที่เลยค่า

โอโย 712 บ้านดินรีสอร์ต เพชรบุรี

OYO 712 Baandin Resort Phetchaburi

102/1 ตำบลบ้านหม้อ อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี 76000

โอโย 712 บ้านดินรีสอร์ต เพชรบุรี ที่พักใกล้วัดเกาะแก้วสุทธาราม เดินทางราว 1.9 กิโลเมตรเท่านั้น บรรยากาศโดยรอบร่มรื่นเงียบสงบดีมากค่ะ ที่พักหาไม่ยากอยู่ติดถนนเลยไม่ไกลจากตัวเมืองเดินทางสะดวกสุดๆ ตอนเช้าในที่พักอากาศดีมากๆ มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ห้องพักสะอาด กว้างขวาง พักผ่อนได้สบายเลยค่า ใครที่มีรถส่วนตัวทางโรงแรมมีที่จอดรถให้บริการด้วย เหมาะกับการเข้าพักแบบครอบครัวเลยค่ะ มีห้องพักหลายแบบให้เลือกครอบครัวเข้าพักสบายเลย มีพื้นที่ส่วนกลางกว้างขวางเดินเล่นชมสวนรับลมได้ตามสบายเลยค่าใครมาเที่ยวเพชรบุรีและมองหาที่พักราคาสบายกระเป๋า พักผ่อนสบายแนะนำให้เข้าพักที่นี่เลยค่า สบายสุดๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,200 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ไหมทอง ริเวอร์ไซด์ เพชรบุรี

Maithong Riverside Phetchaburi

 27 หมู่ 1 บ้านหม้อ อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี 76000

โรงแรม ไหมทอง ริเวอร์ไซด์ เพชรบุรี ที่พักใกล้วัดเกาะแก้วสุทธาราม ที่พักสวยทันสมัย มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สวน ด้านข้างติดแม่น้ำ บรรยากาศดีมากๆ ให้บริการห้องพักราคาหลักร้อย สะอาด มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง ตกแต่งอย่างเรียบง่าย มีเฟอร์นิเจอร์ไม้ช่วยให้ความรู้สึกอบอุ่นสบายตา มีเครื่องปรับอากาศ ทีวีจอแบน ตู้เย็นขนาดเล็ก พร้อมโต๊ะทำงานริมหน้าต่างที่เปิดรับแสงจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ มีบริการห้องอาหาร บาร์ รูมเซอร์วิส และที่จอดรถสำหรับผู้ที่เดินางด้วยรถส่วนตัว และหากใครที่พาเด็กๆ เข้าพักด้วย ทางโรงแรมมีสระว่ายน้ำสำหรับเด็กด้วยนะคะ พักผ่อนได้อย่างสบายใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

ราคาเริ่มต้นที่ 680 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ดรีม ดี เรซิเดนซ์ เพชรบุรี

Dream D Residence Phetchaburi

138 ตำบลต้นมะม่วง อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี 76000 

โรงแรม ดรีม ดี เรซิเดนซ์ เพชรบุรี โรงแรมบรรยากาศเป็นกันเองอยู่ในตัวเมืองเพชรบุรี อยู่ใกล้วัดเกาะแก้วสุทธาราม 3.2 กิโลเมตร วัดพระพุทธไสยาสน์ 4 กิโลเมตร อุทยานประวัติศาสตร์พระนครคีรี 5 กิโลเมตร และถ้ำเขาหลวง 10 กิโลเมตร ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง บรรยากาศปลอดโปร่งสบายในสไตล์มินิมอล มีพื้นที่ใช้สอยสะดวกทีเดียวค่ะ สะอาดน่าพักผ่อนมากๆ มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ในบางห้องพักมีครัวขนาดเล็กเพิ่มเข้ามาด้วยน้า นอกจากนี้ยังมีห้องฟิตเนส ร้านอาหารบรรยากาศสุดสบายๆ และบาร์ที่มองเห็นวิวเมืองในมุมกว้างได้อย่างชัดเจน ใครแวะมาเที่ยวแถวนี้ต้องลองมาพักสักหน่อยแล้วล่ะค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,100 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม บ้านเคียงวัง เพชรบุรี

Baan Kiang Wang Phetchaburi

11/1 หมู่6 ตำบล ต้นมะม่วง อำเภอเมืองเพชรบุรี จังหวัดเพชรบุรี 76000

โรงแรม บ้านเคียงวัง เพชรบุรี ที่พักใจกลางเมืองอยู่ใกล้วัดเกาะแก้วสุทธาราม ให้บริการห้องพักสะอาด ราคาไม่แพง มีบริการอาหารเช้าแบบอเมริกัน ห้องพักกว้างขวาง อีกทั้งมีร้านมินิมาร์ทให้คุณได้ซื้อของใช้จำเป็น หรือของทานเล่นได้อย่างสะดวกโดยไม่ต้องเดินทางออกไปด้านนอกที่พัก อีกทั้งห้องพักยังมีระเบียงออกมารับลมธรรมชาติเย็นๆ นั่งเล่นที่สวนหย่อม หากใครที่เดินทางด้วยรถยนต์ไม่ต้องกังวลเรื่องที่จอดรถ เพราะในที่พักมีบริการที่จอดรถฟรี และมีบริการจักรยานฟรีให้ปั่นเล่นรอบๆ ชมวิวเพลินๆ อีกด้วย เดินทางสะดวกอยู่ใกล้วัดมหาธาตุ 2.4 กิโลเมตร ห่างจากอุทยานประวัติศาสตร์พระนครคีรี 5 กิโลเมตร ห่างจากพระราชวังบ้านปืน 1.7 กิโลเมตร และวัดกำแพงแลง 3.2 กิโลเมตร ต้องลองมาพักดูนะคะสบายสุดๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 660 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เจ เฮ้าส์ เพชรบุรี

J-House Phetchaburi

224 ม.6 ซอยไทยเอื้ออุทิศ ถ.ต้นมะม่วงหลังบิ๊กซีเพชรบุรี ต.ต้นมะม่วง อ.เมือง จ.เพชรบุรี 76000 

เจ เฮ้าส์ เพชรบุรี ที่พักใกล้วัดเกาะแก้วสุทธาราม เป็นอีกหนึ่งที่พักที่ปลอดโปร่งตกแต่งอย่างเรียบง่าย สะอาดน่าพักผ่อนสุดๆ มีจักรยานให้บริการสำหรับปั่นออกไปซึ้ออาหารร้านใก้ลๆ ได้อย่างสะดวก อยู่ใกล้ร้านชาบูด้วยนะคะเดินเท้าไปได้เลยสบายมากใครชอบกินชาบูถูกใจมากแน่ๆ ห้องพักสะอาดมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เตียงนอนนุ่มสะอาดนอนสบายจนลืมเวลาตื่นกันเลยทีเดียวค่ะ ในห้องพักมีตู้เย็นขนาดกลางให้บริการด้วยนะคะ ดีมากๆ สำหรับสายกินที่สามารถแช่เครื่องดื่มและอาหารได้ตลอดทั้งวัน เป็นอีกที่พักราคาหลักร้อย ที่แนะนำเลยนะคะใครมาเที่ยวลพบุรีหรือมาทำธุระแถวนี้ แวะมาพักกันค่าพักสบายเหมือนกับอยู่ที่บ้านของตัวเองเลย

ราคาเริ่มต้นที่ 490 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักใกล้วัดเกาะแก้วสุทธาราม ชมภาพจิตรกรรมฝาผนังอายุ 200 ปี ในวัดสวยเก่าแก่ ของเพชรบุรี