แนะนำที่พักวังเวียง ส.ป.ป.ลาว เที่ยวเมืองกุ้ยหลินของลาว

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

วังเวียง ได้ฉายาว่า เมืองกุ้ยหลินแห่งเมืองลาว มีธรรมชาติที่สวยงามอุดมสมบูรณ์ทีเดียวค่า เป้นอีกเมืองที่นักท่องเที่ยวหลายคนนิยมไปเที่ยวกันเยอะมาก ด้วยความงามที่สะกดจิตสะกดใจให้หลงใหลเหมือนมีเวทมนตร์ อีกทั้งยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่เยอะด้วยนะคะ ใครที่ชอบเที่ยวชมธรรมชาติขอบอกว่ามาเที่ยวที่วังเวียงรับรองว่าถูกใจสุด ๆ มีทั้งเล่นน้ำ เข้าถ้ำ ชมทุ่ง ขึ้นบอลลูน และยังมีอื่น ๆ อีกมากมายรอให้คุณได้มาเที่ยว และยังมีความงามของวัฒนธรรมที่เรียบง่ายชวนให้หลงรักในทุกเวลาที่ได้มาเยือนที่นี่ ใครอยากจะมาเที่ยววังเวียง ส.ส.ป.ลาว เรามีที่พักในวังเวียง มาฝากกันด้วยค่ะ จะมีที่พักไหนที่น่าพักกันบ้าง ตามไปดูและจองที่พักกันได้เลยค่า

โรงแรม​ ริเวอร์​ วิว วังเวียง ลาว

River View Hotel Laos

โรงแรม​ ริเวอร์​ วิว ลาว ที่พักริมแม่น้ำบรรยากาศดีสุดๆ อยู่ใกล้แม่น้ำน้ำสองพักผ่อนสบายสุดๆ มีกิจกรรมสนุกๆ เช่นการพายเรือชมวิถีชีวิติและความงามสองฝั่งแม่น้ำ ช่วงเย็นปิ้งย่างอร่อยๆ ได้ด้วยทางที่พักมีอุปกรณ์ทำบาร์บีคิวให้ค่ะ ห้องพักของที่นี่สะอาด มีระเบียงที่มองเห้นวิวแม่น้ำหรือจะเปิดรับลมและแสงสว่างจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ เตียงนอนนุ่มนอนสบายมากๆ บรรยากาศโดยรอบผ่อนคลายเหมาะกับการพักผ่อนสุดๆ โรงแรมมีห้องอาหารที่อยู่กลางน้ำด้วยนะคะคือดีมากๆ มีอาหารเช้าให้บริการอิ่มอร่อยคลายหิวได้ในทุกวัน ใครมาเที่ยวลาวแล้วมองหาที่พักในวังเวียง ที่นี่เหมาะมากๆ ราคาสบายกระเป๋า ด้วยนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 980 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม อมารี วังเวียง ลาว

Amari Vang Vieng Laos

Song River Road Sawang Village Vang Vieng Laos

โรงแรม อมารี วังเวียง ลาว โรงแรมทันสมัยตกแต่งอย่างหรูหรารายล้อมด้วยภูเขาบรรยากาศดีสุดๆ อยู่ห่างจากถ้ำพูคำ 7 กิโลเมตร ห่างจากสะพานไม้ไผ่ 2 กิโลเมตร และห่างจากถ้ำจังวังเวียง 2 กิโลเมตร ภายในที่พักมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีร้านอาหารหรู คาเฟ่ สระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมพื้นที่นั่งเล่นริมสระ ห้องฟิตเนส สปา และคิดส์คลับ ห้องพักตกแต่งอย่างเรียบหรู มองเห็นวิวแม่น้ำได้สวยงามมาก ๆ โดยรอบบรรยากาศดีมากๆ เตียงนอนก็หนานุ่มนอนหลับสบายทั้งคืนจนลืมเวลาตื่นเลยค่า ใครที่กำลังวางแผนมาเที่ยวลาว และมองหาที่พักแถววังเวียง ลองแวะมาพักที่นี่กันนะคะ สะดวกสบายพักสบายถูกใจแน่นอนค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,937 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

วังเวียง ไดมอนด์ รีสอร์ต ลาว

Vang Vieng Diamond Resort Laos

Muangsong street Vang Vieng center Vientiane Province Laos 85620

วังเวียง ไดมอนด์ รีสอร์ต ลาว ที่พักในวังเวียงแสนผ่อนคลาย หรูหราสวยงามมีพื้นที่กว้างขวางมากๆ โดยรอบร่มรื่น เงียบสงบ เป็นส่วนตัว มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ให้คุณว่ายน้ำคลายร้อนได้อย่างเต็มที่ หรือจะผ่อนคลายกับบริการซาวน่า นวด และคาราโอเกะรวมไปถึงสนามเด็กเล่น และคิดส์คลับที่เด็กๆ จะสามารถเล่สนุกได้อย่างเต็มที่อีกด้วย ห้องพักของโรงแรมมีให้เลือกหลายแบบเลยค่ะ ห้องพักสะอาดนอนสบายสุดๆ จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากธาม ซาง กรีน ดิสคัฟเวอรี สถานีขนส่งสาธารณะวังเวียง แม่น้ำน้ำสองและสถานที่อื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย เหมาะกับการพักผ่อนสบายๆ ราคาไม่แพงด้วย ใครมองหาที่พักในวังเวียง แนะนำที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 431 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แซนแซน รีสอร์ท ลาว

Sansan Resort Laos

13 North Rd Phonepheng village Vang Vieng Laos 01000

แซนแซน รีสอร์ท ลาว ที่พักในวังเวียงบรรยากาศสุดว้าว มาพร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมพื้นที่นั่งเล่นและบาร์ริมสระ มีบริการอาหารเช้าฟรี ในห้องอาหารปลอดโปร่งแสนสบายพร้อมบริการรูมเซอร์วิส และยังสามารถปิ้งย่างได้ด้วยนะคะทางรีสอร์ทมีอุปกรณ์ทำบาร์บีคิวให้ ใครอยากเที่ยวแบบชิวๆ แนะนำให้ลองเช่าจักรยานจากที่พักแล้วปั่นไปเที่ยวรับลมชมวิวและวิถีชีวิตของชาวลาวรออบๆ กันดูค่ะ เพลินมากๆ หรือใครอยากจะเช่ารถยนต์ทางรีสอร์ทก็มีบริการด้วยน้า สะดวกมากๆ ห้องพักของที่นี่สะอาดตกแต่งสวยงามลงตัวสุดๆ เป็นห้องพักที่น่านอนมากๆ มีระเบียงส่วนตัวที่มองเห็นวิวทิวเขาสวยตื่นเช้ามาจิบกาแฟอุ่นๆ พลางมองวิวคือฟินมากๆ ใครมาเที่ยววังเวียงประเทศลาว แนะนำเข้าพักที่นี่เลยนะคะ ราคาเริ่มต้นหลักร้อย สบายกระเป๋าสุดๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 595 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ริเวอร์ไซด์ บูติค รีสอร์ท ลาว

Riverside Boutique Resort Laos

Ban Viengkeo Vang Vieng Laos 1000

ริเวอร์ไซด์ บูติค รีสอร์ท ลาว ที่พักบรรยากาศแสนผ่อนคลาย รายล้อมไปด้วยทิวเขาสูงตระหง่านกับธรรมชาติที่สุดสดชื่น พักผ่อนสบายสุดๆ ราวกับว่าอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยค่า ภายในที่พักคุณจะได้ผ่อนคลายกับสระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมบาร์ริมสระน้ำให้คุณเพลิดเพลินกับเครื่องดื่มแก้วโปรดที่ช่วยดับกระหายระหว่างวันได้เป็นอย่าง และยังมีบริการนวดสปาผ่อนคลายร่างกายอีกด้วย หากรู้สึกหิวแวะไปใช้บริการห้องอาหารบรรยากาศสุดว้าวที่บริการอาหารแบบลาวท้องถิ่นรสชาติดีน่าลิ้มลองมากๆ นอกจกานี้ห้องพักของรีสอร์ทก็สะอาด จัดสรรค์พื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว พักผ่อสบายมากๆ และราคาไม่แพงอีกด้วย ใครมาเที่ยวลาวต้องลองแวะมาพักที่นี่กันะคะ พักเพลินจนลืมเวลากลับบ้านเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,880 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำที่พักวังเวียง ส.ป.ป.ลาว เที่ยวเมืองกุ้ยหลินของลาว