โรงแรมสุพรรณบุรีใกล้สถานีขนส่ง (บขส)

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

สุพรรณบุรี ใครมาเที่ยวก็ต้องหลงรักทั้งในเรื่องของภาษาที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ทั้งยังความน่ารัก จิตใจดีของผู้คนใครได้มาแล้วก็อยากจะมาเที่ยวอีกครั้งให้อบอุ่นหัวใจ วันนี้เรารวมเอาที่พักสุพรรณบุรีใกล้สถานีขนส่ง (บขส) มาฝากกันด้วย เพราะว่าเราจะชวนทุกคนนั่งรถบขส. มาเที่ยวสุพรรณกันจ้าา เสน่ห์ของการนั่งรถยิ่งถ้าหากไปกับเพื่อนๆ ยิ่งสนุกเลยค่ะ ได้มองดูสองข้างทางที่เราอาจจะไม่เคยได้เห็นในระแวกบ้านของเรา ได้คุยกับเพื่อนอย่างออกรสออกชาติยิ่งทำให้เวลาในการเดินทางรู้สึกว่าสั้นลงแต่สิ่งที่มากขึ้นคือความสุขและความทรงจำที่ดี เห็นด้วยไหมคะ เอาล่ะใครอยากเที่ยวสุพรรณแล้วบ้าง มาจองที่พักที่ถูกใจ แล้วเก็บเสื้อผ้าใส่กระเป๋าแล้วออกไปเทียวกันค่า

โรงแรม คันทรี่ เลควิว สุพรรณบุรี

Country Lake View Hotel Suphan Buri

207 หมู่ 3 ตำบลท่าระหัด อำเภอเมือง จังหวัดสุพรรณบุรี 72000

โรงแรม คันทรี่ เลควิว สุพรรณบุรี โรงแรมบรรยากาศดี มองเห็นวิวแม่น้ำสุดโรแมนติก มาพร้อมบริการที่จอดรถส่วนตัวฟรี จักรยานสำหรับใช้งานฟรีปั่นเล่นรับลมชมวิวเพลินๆ รอบที่พักได้เลย มีห้องออกกำลังกาย รวมถึงบาร์ เลานจ์ส่วนกลาง และสวน ที่พักมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง บริการรับส่งสนามบิน รูมเซอร์วิส และอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีทั่วบริเวณที่พัก ห้องพักสะอาด มีขนาดพื้นที่ใช้สอยกำลังดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เตียงนอนหนานุ่มสะอาด นอนหลับสบายมากๆ ราคาสบายกระเป๋าด้วยนะคะ ใครแวะเวียนมาเที่ยวแวสุพรรณบุรีลองแวะมาพักที่นี่ได้เลยค่า อยู่ใกล้สถานีขนส่ง (บขส) ด้วยนะคะสะดวกมากๆ เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 935 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ไทยเกษม อพาร์ทเมนท์ สุพรรณบุรี

Thaikasem Apartment Suphan Buri

38/14 ถ.นางแก่นแก้ว ตำบลท่าพี่เลี้ยง อำเภอเมือง จังหวัดสุพรรณบุรี 72000

ไทยเกษม อพาร์ทเมนท์ สุพรรณบุรี ที่พักในเมืองสุพรรณบุรี เดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากพิพิธภัณฑ์ลูกหลานพันธุ์มังกร และ ศูนย์การเรียนรู้วิถีชีวิตและจิตวิญญาณของเกษตรกรไทย คุ้มขุนแผน และ สนามกีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี ใครเดินทางด้วยขนส่งสาธารณะที่พักอยู่ใกล้สถานีขนส่ง (บขส) สุพรรณบุรี ราวๆ 2.5 กิโลเมตร ภายในที่พักสะอาดเป้นที่พักแบบอพาร์ทเมนท์มาพร้อมที่จอดรถกว้างขวาง แผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับใครที่ต้องการการออนไลน์สามารถใช้อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ได้ฟรีส่วนห้องพักมีความสะอาด มีขนาดกำลังพอเหมาะ มีทีวี ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ พักสบายเหมือนกับอยู่บ้านตัวเองเลยค่า มาเที่ยวแถวนี้แวะมาพักที่นี่ราคาไม่แพง บรรยากาศผ่อนคลายแถมบริการดีอีกด้วยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 450 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ศรีอู่ทอง แกรนด์ สุพรรณบุรี

Sri U-Thong Grand Hotel Suphan Buri

19 ถนนนางพิม ตำบลท่าพี่เลี้ยง อำเภอเมือง จังหวัดสุพรรณบุรี 72000 ช

โรงแรม ศรีอู่ทอง แกรนด์ สุพรรณบุรี เหมาะสำหรับการพักผ่อนที่แสนสบาย ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ใกล้สถานีขนส่ง (บขส) สุพรรณบุรี หอคอยบรรหาร และสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของจังหวัดสุพรรณบุรีอื่นๆ อีกหลายแห่ง ใครที่เป็นสายหิวด้านหน้าโรงแรมมีร้านอาหารที่เปิดให้บริการช่งสายๆ จนถึงช่วงดึกไม่ต้องหาร้านอาหารให้วุ่นวายเลยค่า โรงแรมให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะช่วยให้การพักผ่อนของคุณสะดวกสบายสุดๆ อีกทั้งยังมีห้องจัดสัมมนาให้บริการด้วยนะคะ เหมาะกับการเข้าพักทั้งแบบคนเดียว ครอบครัว หรือจะมาแบบหมู่คณะก็มีห้องพักรองรับอย่างเพียงพอเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 999 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมวาสิฏฐี ซิตี้ สุพรรณบุรี

Vasidtee City Hotel Suphan Buri

64/31 ถนนเณรแก้ว ตำบลท่าพี่เลี้ยง อำเภอเมืองสุพรรณบุรี จังหวัดสุพรรณบุรี 72000

โรงแรมวาสิฏฐี ซิตี้ สุพรรณบุรี ที่พักใจกลางเมืองสุพรรณบุรี ใช้เวลาเดินทางไปพิพิธภัณฑ์ลูกหลานพันธุ์มังกร เพียง 10 นาที อยู่ใกล้สถานีขนส่ง (บขส) สุพรรณบุรี แม็คโคร ให้บริการห้องพักราคาเริ่มต้นหลักร้อย มีการตกแต่งภายในอย่างทันสมัย ห้องพักแต่ละห้องมีเครื่องปรับอากาศ มินิบาร์ และห้องน้ำในตัวพร้อมฝักบัวน้ำอุ่น มีบริการอินเทอร์เน็ตฟรี สามารถทานอาหารอร่อยๆ ได้ที่ห้องอาหารที่ให้บริการอาหารท้องถิ่น อาหารจีน และอาหารยุโรปอย่างหลากหลาย และยังสามารถเพลิดเพลินกับอาหารว่างและความบันเทิงเล็กๆ ได้ที่บาร์ ใครแวะมาเที่ยวสุพรรณบุรีต้องลองแวะมาพักที่นี่กันดูนะคะ เดินทางากกรุงเทพฯในระยะเวลาเพียง 2 ชั่วโมงเท่านั้น

ราคาเริ่มต้นที่ 765 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมสองพันบุรี สุพรรณบุรี

Songphanburi Hotel Suphan Buri

135/1 ถ.ประชาธิปไตย ต.ท่าพี่เลี้ยง อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี 72000

โรงแรมสองพันบุรี สุพรรณบุรี ที่พักสะอาด ราคาสบายกระเป๋า มีบริการอินเทอร์เน็ตฟรี ที่จอดรถฟรี มีบริการแผนกต้อนรับของที่พักพร้อมให้บริการต่างๆ ซึ่งรวมถึงห้องเก็บกระเป๋าสัมภาระ บริการซักแห้ง และ บริการซักรีด และยังมีบริการรูมเซอร์วิส บริการทำความสะอาดรายวัน มีมินิมาร์ทที่สามารถซื้อของใช้จำเป็นหรือของทานเล่นได้ ภายในห้องพักมีเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ตู้เย็น เครื่องชงกาแฟหรือชา มินิบาร์ และ น้ำดื่มบรรจุขวด ให้บริการในห้องพัก อีกทั้งยังมีบริการอาหารเช้า สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ให้บริการอีกด้วย ที่พักอยู่ใกล้สถานีขนส่ง (บขส) สุพรรณบุรีราวๆ 4 กิโลเมตร และยังอยู่ใกล้อุทยานสวรรค์ พิพิธภัณฑ์ลูกหลานพันธุ์มังกร วัดป่าเลไลยก์วรวิหาร และหอคอยบรรหาร-แจ่มใส ใช้เวลาเดินทางไม่ถึง 10 นาที ใครแวะมานี่สุพรรณอย่าลืมมาพักที่นี่กันนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 599 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : โรงแรมสุพรรณบุรีใกล้สถานีขนส่ง (บขส)