โรงแรมอุทัยธานีใกล้สถานีขนส่ง (บขส) ชวนเพื่อนมานั่งรถบขส. แบกเป้ไปเที่ยวกัน

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

เอาล่ะช่วงนี้วางแผนไปเที่ยวที่ไหนกันบ้างหรือยัง ถ้ายัง..เก็บกระเป๋าไปเที่ยอุทัยธานีกับเราเลยค่า และทุกครั้งที่ไปเที่ยวทุกวันนี้ส่วนมากทุกคนจะเดินทางด้วยเครื่องบินกันใช่ไหมล่ะคะ เพราะเดินทางได้อย่างสะดวกรวดเร็ว แต่วันนี้เราจะชวนทุกคนมานั่งรถบัสไปเที่ยวอุทัยธานีกันค่า นั่งรถบัสบขส.นี่เลยค่าคลาสสิตที่สุด หากเดินทางจากกรุงเทพฯระยะเวลาในการเดินทางก็ราวๆ 3 ชั่วโมงได้ค่ะ ทำไมถึงชวนนั่งรถบขส.อย่างนั้นเหรอคะ เพราะว่าการนั่งรถมีเสน่ห์อยู่ในตัวนะคะ เราสามารถมองเห็นเส้นทางสองข้างทางที่ผ่านมาได้อย่างชัดเจน เหมือนกับว่าเราได้เที่ยวชมบรรยากาศจังหวัดนั้นๆ โดยไม่ต้องจ่ายเงินเพิ่มเลยค่า เมื่อมาถึงอุทัยธานี รถจะมาจอดที่สถานีขนส่ง (บขส) ลงจากรถปุ้บเราก็เดินทางไปยังที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) อุทัยธานี ที่เราได้ทำการจองไว้ผ่านโพสต์นี้กันเลยค่า

อุทัยธานีรีสอร์ต

Uthaithani Resort

111/2 หมู่ 2 ต.ท่าโพ อ.หนองขาหย่าง จ.อุทัยธานี 61130 

อุทัยธานีรีสอร์ต ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) อุทัยธานี ที่พักสะอาดสไตล์เหมือนบ้านพักพูลวิลล่าเลยค่า จากห้องพักเดินมาที่สระว่ายน้ำคือใกล้มาก โดยรอบร่มรื่น บรรยากาศดีมากๆ มีการบริการที่ดีเป็นกันเอง ใครที่อยากเล่นน้ำในสระอย่าลืมเตรียมชุดว่ายน้ำมาด้วยนะคะ ห้องพักกว้างขวาง เครืองนอนสะอาดเตียงหนานุ่มนอนหลับเพลินจนลืมเวลาตื่นกันเลยค่า มาพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่จำเป็นอย่างครบครัน พักผ่อนสบายๆ ราวกับว่าอยู่ที่บ้านของตัวเองเลย ใครที่มากับครอบครัวทารีสอร์ทมีห้องพักสำหรับครอบครัว และยังมีสระว่ายน้ำสำหรับเด็กให้บริการด้วย หรือถ้าใครมาเที่ยวแบบหมู่คณะจะเหมาะทั้งรีสอร์ทก็สะดวกเลยค่า เป็นส่วนตัวสุดๆ ใครแวะมาเที่ยวอุทัยธานีแนะนำที่นี่เลยค่า ราคาไม่แพงด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 1,128 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมมายอุทัย อุทัยธานี

My Uthai Hotel Uthai Thani

123/7 ถนนรักการดี ต.อุทัยใหม่ อ.เมือง จ.อุทัยธานี 61000 

โรงแรมมายอุทัย อุทัยธานี ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) ที่พักบรรยากาศสบายพร้อมอาหารเช้าแสนอร่อยมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการที่จะทำให้การพักผ่อนของคุณมีความสบายผ่อนคลายสุดๆ ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง ตกแต่งอย่างเรียบง่าย ภายในสะอาดน่าพักมากๆ เครื่องนอก็สะอาดเตียงหนานุ่มนอนหลับสบายตลอดทั้งคืนเลยค่ะ พื้นที่ใช้สอยกำลังดี มีห้องพักสำหรับครอบครัวให้บริการด้วย ใครที่นำรถส่วนตัวมาสมารถนำมาจอดได้ฟรีที่บริเวณหน้าโรงแรม หรือใครจะแจ้งพนักงานล่วงหน้าก็จะดีกว่าค่ะ หากใครไม่มีรถส่วนตัวก็เดินทางได้สะดวกเลยนะคะ ที่พักอยู่ติดถนนมีร้านค้า ร้านอาหารเรียงรายอยู่สองข้างทางหลายร้านเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 972 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โซล่าเซลล์อุทัยธานีโฮมสเตย์

SolarCell Uthai Thani Homestay

โซล่าเซลล์อุทัยธานีโฮมสเตย์ ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) ที่พักแสนสบาย เหมือนมาเที่ยวบ้านญาติในต่างจังหวัด โฮมสเตย์อยู่ติดถนนคนเดิน(ตรอกโรงยา) สามารถเดินเท้าไปตลาดริมน้ำเช้าและเย็นในระยะทางเพียง 200 เมตรเท่านั้น ที่นี่คุณจะได้พักอย่างปลอดภัย ในที่พักสะอาด อบอุ่น เป็นกันเอง มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกจำเป็นที่ครบครัน มีห้องพักหลายแบบให้คุณได้เลือกตามความต้องการ เหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบใครที่อยากเดินเล่นชมเมือง ชิมของอร่อย ชมวัด รวมถึงบรรยากาศริมน้ำและบรรากาศเมืองยามค่ำคืนเข้าพักที่นี่คุณจะได้สัมผัสความเป็นเมืองอุทัยอย่างเต็มที่ ใครแวะมาเที่ยวอุทัยธานีเข้าพักที่นี่พักผ่อนได้เต็มที่ ราคาไม่แพงด้วยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 613 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เอส2 แอท อุทัย อุทัยธานี

S2@Uthai Uthai Thani

1/6 ถ. เติบศิริ ต.อุทัยใหม่ อ.เมือง จ.อุทัยธานี 61000 

โรงแรม เอส2 แอท อุทัย อุทัยธานี ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) การเดินทางด้วยขนส่งสาธารณะกว่าจะมาถึงที่พักก็อาจจะมืดค่ำพอดีใช่ไหมล่ะคะ แวะพักที่นี่พักผ่อนสบาย ราคาสบายกระเป๋า มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ภายในห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่าย สะอาด จัดสรรค์พื้นที่ภายในได้อย่างลงตัวเหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบ จากที่พักยังเดินทางสะดวกอยู่ใกล้ร้านอาหาร ร้านกาแฟหลายร้านมากๆ เดินเทียวถนนคนเดินก็เพลิน ตอนเช้าแวะไปออกกำลังกายที่สวนสุขภาพเสร็จแล้วก็ไปกินก๋วยจั๊บร้านเก่าแก่ แล้วแวะเดินเล่นที่ตลาดริมแม่น้ำก็เพลินดีค่ะ ใครมาอุทัยธานีและมองหาที่พักในเมืองที่เดินทางสะดวกแนะนำที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 550 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมธาราฮิลล์ อุทัยธานี

TARAHILL UTHAITANI

300 ม.2 ตำบลสะแกกรัง อำเภอเมือง จังหวัดอุทัยธานี 61000

โรงแรมธาราฮิลล์ อุทัยธานี ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) ที่พักสวยงามตกแต่งได้อย่างลงตัว โดยรอบร่มรื่น เงียบสงบ พักผ่อนสบาย ห้องพักกว้างขวาง สะอาด มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันภายในห้องพักมีห้องน้ำส่วนตัว ทีวี ตู้เย็นขนาดเล็ก พร้อมอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรี มีโต๊ะทำงานด้วย ใครที่ต้องพกงานมาทำด้วยสะดวกสุดๆ หากในยามเช้าคุณตื่นมาพร้อมความหิวทางที่พักมีบริการอาหารเช้าฟรี ให้คุณอิ่มท้องก่อนเดินทางไปเที่ยวหรือทำธุระในสถานที่ต่างๆ ในตัวเมือง ช่วงเย็นๆนั่งเล่นรับลมอยู่ในที่พักก็เพลินไปอีกแบบนะคะ บรรยากาศยามเย็นคือดีมากใครแวะมาแถวนี้อย่าลืมเข้ามาพักที่นี่กันนะคะ ราคาไม่แพง พักสบาย เดินทางง่ายด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 1,300 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : โรงแรมอุทัยธานีใกล้สถานีขนส่ง (บขส) ชวนเพื่อนมานั่งรถบขส. แบกเป้ไปเที่ยวกัน