แนะนำที่พักหลวงพระบาง ลาว เที่ยวชมความงามของเมืองมรดกโลก

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ช่วงนี้ใคร ๆ ก็อยากไปเที่ยวลาวกันใช่ไหมคะ เราก็เป็นอีกคนเหมือนกันที่อยากไปเที่ยวลาวมาก ๆ แต่จะไปเที่ยวคนเดียวก็จะดูสุดโต่งไปสักหน่อย เลยอยากจะมาชวนเพื่อน ๆ ทุกคนไปเที่ยวด้วยกัน วันนี้เราจะชวนไปเที่ยวที่หลวงพระบาง ประเทศลาว กันค่าซึ่งหลวงพระบางเป้นเมืองที่อยู่ทางเหนือของลาว อยู่ติดกับแม่น้ำโขงและแม่น้ำคานเป็นเมืองที่ร่มรื่น น่าไปเที่ยวมาก ๆ เลยค่า แค่ได้คิดว่าจะได้นั่งชมความงามของเมืองริมแม่น้ำโขงดื่มด่ำบรรยากาศธรรมชาติที่รายล้อม รวมไปถึงสิลปวัฒนธรรม และวิถีชีวิตของชาวเมืองแล้ว ยิ่งทำให้ตื่นเต้นจนรอเวลาที่จะเที่ยวไม่ไหวแล้วค่า และแน่นอนเราได้รวมเอาที่พักในหลวงพระบาง ลาวมาฝากกันด้วยนะคะ เผื่อใครอยากจะมาเที่ยวกับเราก็กดคลิกจองที่พักกันได้ง่ายสุด ๆ เอาล่ะ!! เราจะไม่รอช้าแล้ว จะเก็บกระเป๋ารอเพื่อน ๆ ก่อนนะคะ แล้วเราไปพบกันที่หลวงพระบางค่าา

โรงแรมศาลาพระบาง ลาว

Sala Prabang Hotel Laos

 81/1 Ounkham Road Ban XiengMouane Luang Prabang Laos 06000 

โรงแรมศาลาพระบาง ลาว ที่พักในหลวงพระบาง มีอาคารสไตล์โคโลเนียลของเดิม 7 หลัง และวิลลาสไตล์ลาวดั้งเดิมเป็นอาคารไม้ผสมปูน บรรยากาศร่มรื่นน่าพักผ่อนมากๆ ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ให้ความรู้สึกอบอุ่นและผ่นคลายมากเพิ่มขึ้นอีกเท่าตัว ให้บริการอาหารเช้าในห้องอาหารบรรยากาศสบายริมแม่น้ำ มีบริการแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง พื้นที่จอดรถฟรีในบริเวณใกล้เคียง และมีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีทั่วบริเวณที่พักอยู่ต่างแดนก็ยังสามารถพูดคุยกับเพื่อนๆ ได้อย่างสะดวกไม่มีสะดุด ห้องพักของโรงแรมราคาสบายกระเป๋า ตกแต่งอย่างเรียบง่าย เครื่องนอนสะอาดนอนหลับได้อย่างเต็มอิ่มจนลืมเวลาตื่นเลยทีเดียวค่า นอกจากนี้ยังเดินทางสะดวกอยู่ใกล้วัดเชียงม่วน พระราชวัง (พิพิธภัณฑ์สถานแห่งชาติ) ยอดภูษี และวัดเซียงตองในระยะทางไม่ถึง 1 กิโลเมตร 

ราคาเริ่มต้นที่ 992 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

มายดรีม บูติค รีสอร์ท ลาว

My Dream Boutique Resort Laos

Ban Meung Nga Village Meung Nga Street Luang Prabang Laos 06000 

มายดรีม บูติค รีสอร์ท ลาว ที่พักหลวงพระบางราคาไม่แพง บรรยากาศโดยรอบร่มรื่นมากๆ รายล้อมไปด้วยต้นไม้ที่เขียวขจี ริมแม่น้ำสุดผ่อนคลาย เหมาะกับการพักผ่อนหย่อนใจสุดๆ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมบาร์ริมสระ ห้องอาหาร และอุปกรณ์ทำบาร์บีคิวให้คุณได้ปิ้งงย่างเพลินๆ กับครอบครัว ถ้าหากมีเด็กๆ มาด้วยทางโรงแรมมีสนามเด็กเล่นให้ด้วยนะคะ ห้องพักของที่นี่สะอาดมีให้เลือกหลายแบบ แต่ละห้องมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางสะดวกสบายมากๆ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มองเห้นวิวสวนเขียวขจีได้จากระเบียงห้องพักเป็นบรรยากาศที่ผ่อนคลายมากๆ ใครมาเที่ยวหลวงพระบางแนะนำว่าต้องแวะมาพักที่นี่กันเลยนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,408 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เดอะ เบลล์ ริฟ บูทิก โฮเต็ล ลาว

The Belle Rive Boutique Hotel Laos

99 Baan Phonehueang Luang Prabang 06000

โรงแรม เดอะ เบลล์ ริฟ บูทิก โฮเต็ล ลาว ที่พักสวยบรรยากาศดีอยู่ริมแม่น้ำในหลวงพระบาง จากที่พักคุณสามารถเดินทางไปยังเขตอนุรักษ์เมืองเก่า และพิพิธภัณฑ์พระบรมมหาราชวัง หรือจะสนุกสนานกับการช้อปที่ ตลาดกลาง และ ตลาดเช้าซึ่งเป็นตลาดที่คึกคักมาก พร้อมให้คุณได้ช้อปอย่างเต็มที่ และต้องจดไว้ในโน๊ตเลยว่าต้องไม่พลาดกิจกรรมมันส์ๆ เช่นเส้นทางเดินเขา ขี่จักรยาน จักรยานภูเขา และการสำรวจถ้ำ ทางโรงแรมมีบริการห้องอาหารริมแม่น้ำสุดโรแมนติก พร้อมด้วยบริการรูมเซอร์วิสรวมไปถึงบริการทำความสะอาดรายวันและบริการซักรีดอีกด้วย เป็นอีกที่พักในหลวงพระบาง ที่พักผ่อนสบาย ราคาไม่แพง และยังเดินทางสะดวกอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 2,346 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเมอร์รี่ ริเวอร์ไซด์ ลาว

Merry Riverside Hotel Laos

1 Choxomphou Road Ban Visoun Luang Prabang Laos 06000

โรงแรมเมอร์รี่ ริเวอร์ไซด์ ลาว อีกหนึ่งที่พักหลวงพระบางวิวแม่น้ำสุดร่มรื่น คุณจะได้พักผ่อนอย่างผ่อนคลายในบรรยากาศที่ดีเยี่ยม มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีห้องอาหาริมน้ำพร้อมบริการรูมเซอร์วิส และมีอุปกรณ์ทำบาร์บีคิวให้คุณได้ปิ้งย่างกับครอบครัวอย่างอร่อย ห้องพักของทางโรงแรมราคาไม่แพง สะอาด จัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยภายในได้อย่างลงตัว ทั้งมีห้องพักสำหรับครอบครัวอีกด้วย ถ้าหากใครอยากเที่ยวแบบสบายๆ ไม่ต้องเดินทางไกลแนะนำให้เช่าจักรยานจากที่พักแล้วปั่นออกไปเที่ยวในบริเวณรอบๆ หรือใครอยากจะเช่ารถยนต์ก็สะดวกเช่นกันค่ะ จากที่พักอยู่ใกล้กับแม่น้ำคาน ตลาดกลางคืน วัดวิชุนราช และพิพิธภัณฑ์พระบรมมหาราชวัง

ราคาเริ่มต้นที่ 599 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมวิลล่า สันติ ลาว

Villa Santi Hotel Laos

 Sakarin Road Luang Prabang​ Laos Luang Prabang​ Laos 06000

โรงแรมวิลล่า สันติ ลาว ที่พักในหลวงพระบาง เหมาะสำหรับครอบครัวมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง บริการรูมเซอร์วิส และเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวก อีกทั้งยังมีบริการสระว่ายน้ำ อาหารเช้าและพื้นที่สำหรับจอดรถส่วนตัวฟรี ส่วนห้องพักมีให้เลือกหลายแบบตามความต้องการ แต่งละห้องสะอาด มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางและจัดสรรค์ได้อย่างลงตัว ตอนเช้าคุณสามารถตักบาตรได้ที่บริเวณหน้าโรงแรม เสร็จแล้วมาทานอาหารเช้าที่ห้องอาหารซึ่งอยู่ชั้นสองของอาคาร ขอบอกว่าบรรยากาศและทิวทัศน์โดยรอบดีมาก เงียบสงบและผ่อนคลายสุดๆ ใครมาเที่ยวหลวงพระบางแนะนำเข้าพักที่นี่เลยค่า ราคาไม่แพง พักผ่อนสบยาได้ทั้งครอบครัว

ราคาเริ่มต้นที่ 1,777 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำที่พักหลวงพระบาง ลาว เที่ยวชมความงามของเมืองมรดกโลก