แนะนำ 5 ที่พักเวียงจันทน์ราคาหลักร้อย เที่ยวสนุก พักสบาย

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงแรมเวียงจันทน์ สตาร์ ลาว

Vientiane Star Hotel Laos

18 Manthatourath Road Xien Yeun Village Chanthabouly Vientiane Vientiane 01000

โรงแรมเวียงจันทน์ สตาร์ ลาว ที่พักเวียงจันทน์ราคาหลักร้อย ที่พักอยู่ใกล้กับศูนย์การค้า วัดศรีสะเกษ และ สนามกีฬาแห่งชาติลาว และยังมีสวรรค์สำหรับขาช้อปคือที่ ตลาดกลางคืนบ้านอนุ และ ตลาดเช้าซึ่งสามารถเดินเท้าได้ในระยะเวลาไม่เกิน 10 นาทีเท่านั้นหรือจะเช่าจักรยานจากโรงแรมแล้วปั่นไปเที่ยวรอบๆ ก็เพลินสุดๆ เลยค่า ภายในโรงแรมตกแต่งอย่างเรียบง่ายแนวเกสเฮาส์ ชิคๆ เก๋ ห้องพักราคาหลักร้อย ถูกมาก มีความสะอาดกว้างขวาง บริการดี มีพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรีรวมถึงทีบริการเช่ารถด้วย เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนสบายๆ ไม่ว่าจะมาคนเดียว แบบคู่รักหรือแบบครอบครัวก็สบายสุดๆ ใครที่กำลังวางแผนมาเที่ยวเวียงจันทน์ที่นี่ตอบดจทย์มากๆ เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 577 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม วี เวียงจันทน์ ลาว

V Hotel Vientiane Laos

Norkeokumman Road Baan Mechai Vientiane 01000

โรงแรม วี เวียงจันทน์ ลาว ที่พักเวียงจันท์ราคาหลักร้อย ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเวียงจันท์อยู่ใกล้กับถนนคนเดินริมแม่น้ำโขง ตลาดกลางคืนบ้านอนุ และ ตลาดเช้า ส่วนใครที่อยากดื่มด่ำความงดงามของธรรมชาติต้องไม่พลาดที่จะไปที่ Buddha Park และสวนสาธารณะหนองถิ่น ที่พักมาพร้อมบริการและส่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ตกแต่งสวยงามน่าพักผ่อนมากๆ ห้องพักสะอาด ราคาสบายกระเป๋า มีระเบียงส่วนตัวที่มองเห็นวิวเมืองได้ชัดเจน และยิ่งถ้าเป็นช่วงยามเช้าตื่นขึ้นมาก่อนรุ่งสาง นั่งจิบกาแฟหรือชาอุ่นๆ ริมระเบียง จะเห็นวิถีชีวิตของชาวลาวในยามเช้าที่สดใสกันด้วย ใครมาเที่ยวลาวครั้งนี้แนะนำแวะมาพักที่นี่ไม่มีผิดหวังเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 812 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ลาว ซิลค์

Lao Silk Hotel

Ban Mixai Francois Ngin Road Near Riverfront Vientiane 01000

โรงแรม ลาว ซิลค์ ที่พักระดับ 2 ดาวอยู่ในเมืองเวียงจันทร์ จากที่พักสามารถเดินเท้าไปยังวัดอ๋องทูมหาวิหาร หอคำ พระธาตุดำ วัดศรีศะเกษ หอพระแก้ว ในระยะทางไม่เกิน 800 เมตร ซึ่งทางที่พักมีจักรยานสำหรับเช่าด้วยนะคะ เช่าไว้ปั่นไปเที่ยวชมเมือง ชมวิถีชีวิตของชาวลาวกันได้สบายเลยค่า โรงแรมมีบริการอาหารเช้าแบบอเมริกันหรือเอเชีย มีบริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง และยังมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)และพื้นที่จอดรถฟรี ห้องพักสะอาด ตกแต่งอย่างเรียบง่าย ที่สำคัญเริ่มต้นที่ราคาหลักร้อย สบายกระเป๋าสุดๆ อีกทั้งยังมีร้านกาแฟและบาร์ให้บริการสำหรับเครื่องดื่มดับกระหายต่างๆ ที่คุณโปรดปรานอีกด้วย เป็นอีกที่พักในเวียงจันทน์ที่ขอบอกเลยว่าต้องแวะมาพักกันดูนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 720 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเมมโมรี่ ลาว

Memory Hotel Laos

88 Chao Anouvong Road Vientiane Nong Khai 01000

โรงแรมเมมโมรี่ ลาว ที่พักในตัวเมืองเวียงจันทน์ เดินทางสะดวกอยู่ใกล้ตลาดกลางคืน วัดจันทร์ บลูสกาย และยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมายที่คุณสามารถไปได้ด้วยการเดินเท้า รถส่วนตัว หรือเช่าจักรยานจากที่พักแล้วปั่นเที่ยวในพื้นที่ใกล้เคียงที่พักได้อย่างสะดวก ให้บริการห้องพักราคาหลักร้อย มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน สะอาดพักผ่อนได้อย่างสบายใจ ทางโรงแรมมีบริการห้องอาหาร บาร์และบริการรูมเซอร์วิส อีกทั้งยังมีบริการห้องพักสำหรับครอบครัวอีกด้วย เป็นอีกหนึ่งที่พักที่เดินทางสะดวก ราคาสบายกระเป๋า ใครมาเที่ยวลาวต้องลองชวนเพื่อนๆ หรือครอบครัวแวะมาพักที่นี่กันดูนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 736 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมริเวอร์ไซด์ พาเลซ ลาว

Riverside Palace Hotel Laos

6 Nokeokouman Road Ban Mixai Vientiane Laos 01000

โรงแรมริเวอร์ไซด์ พาเลซ ลาว ที่พักเวียงจันทน์ราคาหลักร้อย มาพร้อมบริการอาหารเช้าฟรีให้คุณอิ่มคลายหิวในทุกๆ เช้า มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรี มีพื้นที่จอดรถรวมถึงบริการเช่ารถและแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ใกล้ร้านค้า และสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจหลายแห่ง หากเที่ยวจนเหนื่อยมาแล้วทั้งวันกลับมาพักในห้องพักที่สะอาด กว้างขวาง มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีห้องพักหลายแบบให้คุณได้เลือกพัก เหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบ ถึงแม้จะมาต่างแดนแต่บรรยากาศโดยรอบผ่อนคลายราวกับอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยค่ะ ใครมาเที่ยวเวียงจันทน์แวะมาพักที่นี่พักสาบย ราคาสบายกระเป๋าถูกใจเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 950 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำ 5 ที่พักเวียงจันทน์ราคาหลักร้อย เที่ยวสนุก พักสบาย