เที่ยวใต้ประตูสู่มาเลเซีย แนะนำที่พักในตัวเมืองสงขลา เที่ยวสนุก พักสบาย เดินทางง่ายมาก ๆ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

สวัสดีค่าช่วงนี้มีใครอยากมาเที่ยวทางใต้ของไทยเรากันบ้างคะ วันนี้อยากชวนทุกคนมาเที่ยวเพลิน ๆ ที่จังหวัดสงขลา ซึ่งเป็นอีกจังหวัดของไทยที่มีสถานที่ท่องเที่ยวเยอะมาก ๆ เลยค่า ทั้งยังมีวิถีชีวิตและประเพณีวัฒนธรรมที่น่าสนใจอีกด้วยค่ะ วันนี้เรารวมเอาที่พักในตัวเมืองสงขลา ราคาสบายระเป๋า มาฝากกันด้วยนะคะ เพราะเชื่อว่าต้องมีใครหลาย ๆ คนอยากมาเที่ยวชมความงามของธรรมชาติรวมถึงท้องทะเลที่สดใส มองเห้นเรือใบแล่นอยู่ในทะเลกันแน่นอนเลยค่า ยิ่งถ้าพักในตัวเมืองก็ง่ายต่อการเดินทางด้วยค่ะ มีแลนด์มาร์คมากมายรอให้คุณมาเช็คอิน กิน ชอป เที่ยวกันให้เต้มที่เลยค่ะ เอาล่ะไม่มัวรอช้าแล้วว !!! รีบเก็บกระเป๋าแล้วไปจองที่พักกันเลยค่า

โรงแรม ดับเบิ้ลยู โซเทล สงขลา

Wsotel Hotel Songkhla

39/26-27 ซอย. 27 กาญจนวานิช หมู่ 10 ต.เขารูปช้าง อ.เมือง จ.สงขลา 90000 

โรงแรม ดับเบิ้ลยู โซเทล สงขลา โรงแรมสวยตกแต่งด้วยความเรียบง่าย อยู่ในตัวเมืองสงขลา ใกล้กับถนนสายหลักที่มีร้านค้าและร้านอาหารหลายร้านมากๆ อยู่ห่างจากท่าอากาศยานสงขลา 4 กิโลเมตร ย่านเมืองเก่าสงขลา 6 กิโล และหาดสมิหลา 8 กิโลเมตร ภายในที่พักมีพื้นที่ใช้สอยส่วนกลางกว้างขวาง สะดวกาบ่ย มีบริการห้องฟิตเนส และคาเฟ่บรรยากาศสุดสบายให้คุณได้อิ่มอร่อยกับเครืองดื่มแก้วโปรดและขนมหวานแสนอร่อย ห้องพักสะอาด มีระเบียงส่วนตัวเปิดรับลมและแสงสว่างจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ เป็นที่พักในตัวเมืองสงขลาที่อยากแนะนำให้ทุกคนมาลองพักในบรรยากาศผ่อนคลาย พักผ่อนสบาย ราคาสบายกระเป๋า

ราคาเริ่มต้นที่ 623 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ลากูน่า แกรนด์ โฮเทล แอนด์ สปา สงขลา

Laguna Grand Hotel and Spa Songkhla

 481 ถนนติณสูลานนท์ ตำบลพะวง อำเภอเมืองสงขลา จังหวัดสงขลา 90100

โรงแรม ลากูน่า แกรนด์ โฮเทล แอนด์ สปา สงขลา ที่พักในตัวเมืองสงขลา โรงแรมสวยหรูหราบรรยากาศโดยรอบดีมากๆ มีสวนสวยริมน้ำที่มีทั้งต้นไม้และดอกไม้นานาชนิดประดับประดาอยู่อย่างสวยงามสบายตา มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมบาร์ริมสระดับกระหายในช่วงอากาศอบอ้าวได้ดีทีเดียวค่ะ หากคุณเมื่อยล้าสามารถใช้บริการสปา ซาวน่าได้ช่วยให้ผ่อนคลายจากการเดินทางที่เหนื่อยล้ามาทั้งวัน อีกทังยังมีบริการห้องอาหารบรรยากาศสุดสบายและโรแมนติก ยามค่ำคืนท้องฟ้าสลัวๆ ออกมานั่งรับลมเย็นๆ ที่สวนก็ผ่อนคลายไปอีกแบบ ส่วนห้องพักตกแต่งอย่างเรียบหรู พักผ่อนสบายด้วยเครื่องนอนที่สะอาด สิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เชื่อว่าใครที่ได้มาพักจะต้องชอบใจและอยากกลับมาพักอีกแน่นอนค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,444 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ซันอินน์ สงขลา

Sun Inn Songkhla

94/131 ม.10 .ตำบลเขารูปช้าง อำเภอเมืองสงขลา จังหวัดสงขลา 90000

โรงแรม ซันอินน์ สงขลา ที่พักในตัวเมืองสงขลา เดินทางสะดวกอยู่ใกล้ร้านค้า ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ หาของกินง่ายมากๆ เหมาะมากๆ สำหรับใครที่เป็นสายกิน และยังอยู่ใกล้ตู้กดเงินสดด้วยค่ะ ภายในโรงแรมสะอาดมีพื้นที่จอดรถฟรี มีลิฟต์ให้บริการเดินทางขึ้นลงที่พักได้อย่างสะดวก ห้องพักสะอาด ราคาหลักร้อย มาพร้อมอุปกรณืของใช้อำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีตู้เย็นขนาดเล็กสำหรับแช่เครืองดื่มให้เย็นสดชื่นพร้อมดับกระหายได้ทั้งวัน มีโต๊ะทำงานด้วย และที่นี่ยังอยู่ใกล้มหาวิทยาลัยทักษิณ นักศึกษาพักได้ สบายมากๆ เลยค่า จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ใกล้สวนสัตว์สงขลา ศาลเจ้าพ่อหลักเมืองสงขลา ถนนคนเดินสงขลาแต่แรก และพิพิธภัณฑ์พะธำมะรงใระยะทางไม่เกิน 4.5 กิโลเมตรเท่านั้น

ราคาเริ่มต้นที่ 499 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม คลับ ทรี โฮเทล สงขลา

Club Tree Hotel Songkhla

165/8 ถนนทะเลหลวง ตำบลบ่อยาง อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา 90000 

โรงแรม คลับ ทรี โฮเทล สงขลา ที่พักสวยบรรยากาศแสนผ่อนคลาย ตกแต่งอย่างมีสไตล์ให้ความรู้สึกสดชื่น ร่มรื่น น่าเข้ามาพักผ่อนมากๆ เลยค่า ในที่พักนอกจากจะให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋าแล้ว ยังมีร้านอาหารรสชาติดีให้บริการอีกด้วย ภายในโรงแรมสะอาด มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง ตกแต่งสไตล์วินเทจดูอบอุ่นมาก อีกทั้งยังมีพื้นที่สวนกลางแจ้งที่มีเก้าอี้ให้นั่งพักผ่อนหรือทำงานได้อย่างสะดวก ใครที่เดินทางด้วยรถส่วนตัวทางที่พักมีพื้นที่จอดรถให้บริการฟรี รวมไปถึงมีบริการทำความสะอาดรายวัน ช่วงเย็นๆ คุณสามารถเพลิดเพลินกับการเดินเล่น หรือหาของกินอร่อยๆ ในบริเวณใกล้เคียงโรงแรมได้ วึ่งมีร้านค้า ร้านอาหาร มากมายให้คุณได้เลือกเลยค่า เป็นที่พักในตัวเมืองสงขลาอีกแห่ง ที่เมื่อคุณมาแล้วจะต้องแวะมาพักให้ได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 899 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมกรีนเวิลด์ พาเลซ สงขลา

Green World Palace Hotel Songkhla

 99 ถนนสามัคคีสุข 2 ตำบลบ่อยาง อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา 90000

โรงแรมกรีนเวิลด์ พาเลซ สงขลา โรงแรมบรรยากาศผ่อนคลายตั้งอยู่ติดถนนอยู่ใกล้แหล่งชุมชน ร้านค้า ร้านอาหารมากมาย จากที่พักคุรสามารถเดินทางไปยังพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ สงขลาในระยะทาง 3 กิโลเมตร และหาดสมิหลา 4 กิโลเมตร โรงแรมมีแผนกต้อนรับและระบบรักษความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง มาพร้อมห้องอาหารและบริการรูมเซอร์วิส ห้องพักสะอาด ตกแต่งอย่างเรียบง่ายด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ครบครัน เครื่องนอนสะอาดนอนพักได้อย่างเต็มอิ่ม เหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบ ใครที่มาเที่ยวสงขลาและมองหาที่พักในตัวเมืองสงขลา ที่นี่เป็นอีกที่พักราคาไม่แพง มีที่จอดรถฟรี เดินทางสะดวกเหมาะทั้งสายเที่ยวและสายพักผ่อนเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 660 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เที่ยวใต้ประตูสู่มาเลเซีย แนะนำที่พักในตัวเมืองสงขลา เที่ยวสนุก พักสบาย เดินทางง่ายมาก ๆ