แนะนำ 5 ที่พักหาดใหญ่ จ.สงขลาเที่ยวสนุก พักสบาย ราคาไม่แพง

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

สวัสดีค่าาเวลาเราอยากจะออกไปเที่ยวที่ไหนสักที่ก็มักจะมองหาที่พักที่เป็นที่นิยมของหลาย ๆ คนใช่ไหมล่ะคะ โดยเฉพาะการเที่ยวทะเลเป้นที่เที่ยวที่หากถามใครก็อยากจะไปพักผ่อนด้วยกันทั้งนั้น และสถานที่ท่องเที่ยวที่ผุดขึ้นมาเป้นอันดับต้น ๆ ของใครหลาย ๆ คนก็คงจะมีหาดใหญ่ จ.สงขลาอยู่ในลิสต์ด้วยใช่ไหมคะ เพราะว่ามีท้องทะเลที่สดใส รวมถึงความมีเสน่ห์ของผู้คน บ้านเมือง ศิลปะ ประเพณีและวัฒธรรต่าง ๆ ที่น่าชมมาก ๆ ใครมีโอกาสได้แวะมาเที่ยวจ.สงขลา รับรองว่าจะต้องติดใจและอยากกลับมาเที่ยวอีกหลายครั้งเลยค่า วันนี้เรานที่พักในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลามาฝากด้วยนะคะ ใครกำลังวางแผนจะไปเที่ยวสงขลาตมไปดูกันเลยค่า

บีทู หาดใหญ่ พรีเมียร์ โฮเต็ล สงขลา

B2 Hat Yai Premier Hotel Songkhla

179 ถนน ศรีภูวนารถ ตำบลหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา 90110

บีทู หาดใหญ่ พรีเมียร์ โฮเต็ล สงขลา ที่พักสะอาด เดินทางสะดวกตั้งอยู่ในอำเภอหาดใหญ่ ให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า เหมาะกับนักเดินทางทุกรูปแบบ คุณจะได้พักผ่อนอย่างสะดวกสบาย ถ้าหากเดินทางด้วยรถส่วนตัวสามารถนำมาจอดในที่พักได้ฟรี ดินทางท่องเที่ยวในสถานที่ใกล้ๆ ก็สะดวกนะคะอยู่ไม่ไกลจากศูนย์การค้าไดอาน่าคอมเพล็กซ์ ตลาดนัดอาเชี่ยนไนท์บาซาร์ สถานีขนส่งหาดใหญ่ ตลาดนัดกรีนเวย์ เซ็นทรัล เฟสติวัล หาดใหญ่ และวัดแม่พระประจักษ์เมืองลูร์ด ซึ่งทั้งหมดนี้เดินทางได้ในระยะทางไม่ถึง 1 กิโลเมตร สะดวกมากๆ หากใครไม่ได้นำรถส่วนตัวมาก็สามารถเรียกใช้บริการรถโดยสารก็สะดวกดีค่ะ ใครมาเที่ยวหาดใหญ่และมองหาที่พักราคาประหยัด ที่นี่ตอบโจทย์มากๆ ค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 890 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมคริสตัล หาดใหญ่ สงขลา

Crystal Hotel Hat Yai Songkhla

4 ถนน กาญจนวนิช ซอย 23 ตำบลหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา 90110 

โรงแรมคริสตัล หาดใหญ่ สงขลา ที่พักสวยหรู ตั้งอยู่ในอำเภอหาดใหญ่ มีบริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง มีบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมบาร์ริมสระ มีห้องอาหารพร้อมให้บริการอาหรเช้าฟรี คลายหิวได้ในทุกๆ วัน มีจักรยานเหมาะสำหรับใครที่อยากปั่นเล่นรับลมเพลินๆ ในวันสบายๆ ที่นี่คุณจะได้รับการบริการที่อบอุ่น เป็นกันเองจากเจ้าหน้าที่ทุกคน โดยรอบที่พักสะอาด น่าพักผ่อนมากๆ มีห้องฟิตเนส และยังมีพื้นที่ส่วนกลางที่กว้างขวางนั่งพักผ่อนหรือนั่งทำงานได้อย่างสะดวก จากที่พักเดินทางสะดวกด้วยค่ะอยู่ใกล้เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามกับโรงแรมเลย และยังเที่ยวในที่อื่นๆ ได้อย่างง่ายดายเช่น พิพิธภัณฑ์ภาพวาดสามมิติ ตลาดนัดกรีนเวย์ สวนสาธารณะเทศบาลนครหาดใหญ่ และศูนย์การค้าไดอาน่าคอมเพล็กซ์ ใครมองหาที่พักหาดใหญ่ราคาไม่แพง แนะนำเข้าพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,200 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม โกลเดน คราวน์ แกรนด์ สงขลา

Golden Crown Grand Hotel Songkhla

42/44 ถนน นิพัทธ์อุทิศ 3 ตำบลหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา 90110

โรงแรม โกลเดน คราวน์ แกรนด์ สงขลา ที่พักในอำเภอหาดใหญ่ ตกแต่งอย่างสวยหรูมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน จากที่พักใช้เวลาเดินเพียง 1 นาทีก็จะถึงตลาดกิมหยงที่คึกคัก ถ้าเดินเที่ยวจนเมื่อยก็ไม่ต้องกังวลไปค่ากลับมาที่โรงแรมมีบริการนวดเท้าแบบกดจุดฟินมาก และยังมีบริการรถเช่า บริการรับฝากสัมภาระที่แผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง และมีพื้นที่จอดรถฟรีด้วย บรรยากาศในโรงแรมปลอดโปร่ง กว้างขวาง สะอาดและสบายตามากๆ รวมไปถึงห้องพักด้วย มาพร้อสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน พักผ่อนสบายๆ บนเตียงนอนหนานุ่มนอนหลับเพลินจนลืมเวลาตื่นกันเลยทีเดียวค่า ที่นี่เป็นอีกที่พักราคาไม่แพง แนะนำเลยค่า สำหรับใครที่มาเที่ยวหาดใหญ่ต้องลองแวะมาพักกันนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 799 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมไฮ ซีซั่น สงขลา

Hi Season Hotel Songkhla

33/2 ถนนราษฎร์ยินดี อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา 90110

โรงแรมไฮ ซีซั่น สงขลา ที่พักในตัวเมืองหาดใหญ่ อยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติหาดใหญ่ 15 นาทีหากเดินทางโดยรถยนต์ และห่างจากแหล่งโบราณสถานวัดหาดใหญ่ในระยะทางประมาณ 4 กิโลเมตร โรงแรมมีห้องอาหาร สวนเขียวสบายตา บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ทั่วบริเวณโรงแรมและพื้นที่จอดรถสำหรับรถส่วนตัว ห้องพักมีระเบียงส่วนตัว ตกแต่งด้วยเฟอร์สวยสุดคลาสสิก อีกทั้งมีพื้นที่นั่งเล่น เคเบิลทีวี ตู้เย็น และห้องน้ำในตัวที่มีฝักบัวน้ำอุ่น พักผ่อนได้สบายสุดๆ ราวกับอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยทีเดียวค่ะ ใครมาเที่ยวหาดใหญ่หากคุณต้องการที่พักราคาสบายกระเป๋า เดินทางสะดวก พักผ่อนสบาย ลองแวะมาพักที่นีตอบโจทย์ทุกการเข้าพักเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 540 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ซากุระ บัดเจ็ต โฮเต็ล สงขลา

Sakura Budget Hotel Songkhla

87 ถนน ราษฎร์ยินดี ตำบลหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา 90110

โรงแรม ซากุระ บัดเจ็ต โฮเต็ล สงขลา โรงแรมระดับ 2 ดาว ในอำเภอหาดใหญ่ ห่างจากศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ไม่เกิน 4.2 กิโลเมตร และห่างจากสถานีขนส่งหาดใหญ่ 2.5 กิโลเมตร และยังอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจและเป็นที่ยอดนิยมของหาดใหญ่ เช่น ตลาดกิมหยง วัดฉื่อฉาง และวัดถาวรวราราม โรงแรมให้บริการห้องพักสะอาดราคาประหยัด พร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ให้คุณได้พักผ่อนอย่างสะดวกและผ่อนคลายสุดๆ ข้างที่พักมีผับด้วยน้า ช่วงกลางคืนใครอยากจะสังสรรค์กับเพื่อนๆ สามารถแวะไปได้เลยค่ะ และที่พักยังมีพื้นที่จอดรถที่กว้างขวางรถส่วนตัว รถตู้ รถบัส จอดได้อย่างสะดวกเลยค่า หากต้องการเดินทางไปเที่ยวและไม่มีรถส่วนตัวสามารถใช้บริการรถตุ๊กตุ๊ก หรือมอเตอร์ไซด์รับจ้างได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 390 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำ 5 ที่พักหาดใหญ่ จ.สงขลาเที่ยวสนุก พักสบาย ราคาไม่แพง