โรงแรมชลบุรีใกล้สถานีขนส่ง (บขส)

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ชลบุรี เป็นจังหวัดที่เดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ หลายคนมักจะไปเที่ยวทะเลกันในวันหยุดสัปดาห์บ่อยมาก ๆ ใช่ไหมคะ เพระาเินทางจากกรุงเทพฯไม่กี่ชั่วโมงก็ถึงแล้วค่ะ วันนี้เราจะมาชวนนั่งรถ บขส. ไปเที่ยวชลบุรีกันค่ะ ไม่ว่าคุณจะนั่งจากจังหวัดไหนไปปลายทางก็คือ สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดชลบุรี (บขส) นั่นเอง การเดินทางด้วยรถ บขส. เป็นอีกการเดินทางที่ขอบอกว่าสนุกมากเลยค่ะ เราจะได้เห็นทิวทัศน์ข้างทางได้อย่างชัดเจน ได้สูดอากาศของธรรมชาติด้วย แม้จะใช้เวลานานแต่เป็นช่วงเวลาที่มีความสุขมาก ๆ เลยค่ะ และวันนี้เรารวมเอาที่พักใกล้สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดชลบุรี (บขส) มาฝากกันด้วยค่ะ แต่ละที่พักราคาไม่แพง พักสบายจะมีที่ไหนน่าพักบ้างตามไปดูกันเลยค่ะ

โรงแรม แคนทารีโฮเทล แอนด์ เซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ อมตะ บางปะกง ชลบุรี

Kantary Hotel and Serviced Apartments Amata Bangpakong Chonburi

828 หมู่5 ถนนเทศบาลคลองตำหรุ12 ตำบลคลองตำหรุ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี 20000 

โรงแรม แคนทารีโฮเทล แอนด์ เซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ อมตะ บางปะกง ชลบุรี โรงแรมสวยตกแต่งอย่างเรียบหรู มาพร้อมบริกรและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่หลังจากการเดินทางหรือท่องเที่ยวมาแล้วทั้งวัน ให้บริการห้องพักกว้างขวาง มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรี มีทีวีจอแบน พื้นที่นั่งเล่น และเครื่องชงชาและกาแฟ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งบนชั้นลอยพร้อมพื้นที่นั่งเล่นริมสระ มีห้องฟิตเนส และยังมีบริการอาหารเช้าให้บริการอีกด้วย สำหรับใครที่อยากออกไปเที่ยวจากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากตลาดประมงท่าเรือพลี วัดใหญ่อินทาราม พระอารามหลวง อมตะสปริงคันทรีคลับ และมีสถานที่อื่นๆ อีกมากมาย ใครแวะมาเที่ยวชลบุรีที่นี่เป็นอีกที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) ที่แนะนำเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,210 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเจปาร์ค ชลบุรี

J. Park Hotel  Chonburi

99/9 หมู่ 9 ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี 20000 

โรงแรมเจปาร์ค ชลบุรี ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) ตั้งอยู่ในจังหวัดชลบุรี ห่างจากหาดบางแสน 14 กิโลเมตร และห่างจากอมตะนคร 5 กิโลเมตร มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งและมีลานระเบียงอาบแดด มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง ร้านเสริมสวย บริการสปาและอ่างน้ำอุ่น (อนุญาตให้ผู้เข้าพักหญิงใช้ออนเซ็นในวันพฤหัสบดีเท่านั้น) หากคุณรู้สึกหิวแวะมาทานอาหารรสชาติอร่อยที่ห้องอาหารได้เลยค่า ให้บริการห้องพักราคสบายกระเป๋า พร้อมเครื่องปรับอากาศและมีโทรทัศน์จอแบน มีพื้นที่นั่งเล่นเพื่อการผ่อนคลายกาต้มน้ำ ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมอ่างอาบน้ำ และเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี ให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่และผ่อนคลาย ใครมาเที่ยวชลบุรีที่นี่ต้องแวะมาพักเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 780 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เดอะ สลีป ชลบุรี

The Zleep Chonburi

123/8 หมู่ที่ 11 ตำบลนาป่า อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี 20000

โรงแรม เดอะ สลีป ชลบุรี ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) โรงแรมบรรยากาศสบายตกแต่งอย่างเรียบง่าย มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีบริการอาหารเช้าในล็อบบี้ที่ปลอดโปร่ง ให้คุณรองท้องเบาๆ ยามเช้าก่อนออกเดินทางท่องเที่ยว ซึ่งจากที่พักอยู่ไม่ไกลจากวัดใหญ่อินทาราม พระอารามหลวง ตลาดประมงท่าเรือพลี ตลาดหนองมนและยังมีอีกหลายแห่งให้คุณได้ท่องเที่ยวแบบจัดเต็ม แล้วกลับมาพักผ่อนสบายๆ ในห้องพักสะอาด กว้างขวาง เอนกายบนเตียงนอนหนานุ่มนอนหลับเพลินๆ จนลืมเวลาตื่นเลยทีเดียว ใครมาเที่ยวชลบุรี และมองหาที่พักราคาไม่แพง ที่นี่ตอบโจทย์การเข้าพักของคุณเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 645 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมรัตนชล ชลบุรี

Rattanachol Hotel Chonburi

678/17 ถนนสุขุมวิท ต.บางปลาสร้อย อ.เมือง จ.ชลบุรี 20000 

โรงแรมรัตนชล ชลบุรี ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) ชลบุรี ห้องพักบรรยากาศแสนสบาย ตกแต่งด้วยโทนสีอ่อน พร้อมเผอร์นิเจอร์แบบครบครัน มีมินิบาร์ ตู้เซฟ อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ ทีวีจอแบน และอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ในบางห้องมีระเบียง ห้องนั่งเล่นและพื้นที่รับประทานอาหารเพิ่มเข้ามาอีกด้วย นอกจากนี้ทางโรงแรมยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องฟิตเนส และร้านอาหาร รวมไปถึงเตาปิ้งย่างและบาร์ พักผ่อนได้อย่างผ่อนคลายสุดๆ ยิ่งถ้าหากากับครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อนพากันเที่ยวยิ่งสนุกมาขึ้นไปอีกค่ะ จากที่พักอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจหลายแห่ง ใครมาเที่ยวชลบุรี ที่นี่เป็นอีกที่พักที่ราคาไม่แพง พักผ่อนสบาย บรรยากาศดีสุดๆ เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,199 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเอ็มทีปาร์ค เรสซิเดนซ์ชลบุรี

MT Park Residence Chonburi

844/69 ซอยโรงไม้ขีด ถ.สุขุมวิท ตำบลบางปลาสร้อย อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี 20000

โรงแรมเอ็มทีปาร์ค เรสซิเดนซ์ชลบุรี ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) ชลบุรี โรงแรมบรรยากาศสบายๆ เหมาะกับการพักผ่อนหลังจากการเดินทางที่เหนื่อยล้ามาทั้งวันมากๆ ให้บริการห้องพักราคาหลักร้อย ตกแต่งอย่างเรียบง่าย มาพร้อมพื้นที่ใช้อยที่สะดวกและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีทีวี ตู้เย็นขนาดเล็ก พื้นที่นั่งเล่นพร้อมโซฟา และอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) นอกจากนี้ ยังมีไมโครเวฟและตู้เซฟอีกด้วย จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ใกล้กับร้านอาหารและร้านค้าที่เรียงรายอยู่สองข้างทาง อยู่ห่างจากตลาดประมงท่าเรือพลี 3 กิโลเมตร สถานีรถไฟชลบุรี 4 กิโลเมตร และแกรนด์แคนยอนชลบุรี 8 กิโลเมตร

ราคาเริ่มต้นที่ 699 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : โรงแรมชลบุรีใกล้สถานีขนส่ง (บขส)