แนะนำโรงแรมใกล้เขาอกทะลุ จังหวัดพัทลุง

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงแรมเมสต์ พัทลุง

Mest Hotel Phatthalung

4-14/1-5 ถนนดิสรา-สาครินทร์ ต.คูหาสวรรค์ อ.เมือง จ.พัทลุง 93000

โรงแรมเมสต์ พัทลุง ที่พักใกล้เขาอกทะลุ ที่พักสบายเหมาะกับการพักผ่อนสุดๆ ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ให้คุณรู้สึกผ่อนคลายราวกับว่าอยู่ที่บานของตัวเอง ภายในสะอาด มีพื้นที่ใช้สอยสะดวกเพียงพอต่อการเข้าพัก มีเครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็นขนาดเล็ก และอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรีเหมาะกับการเชื่อมต่อออนไลน์ทั้งการทำงานและการพักผ่อนสุดๆ ภายในที่พักมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง มีที่จอดรถส่วนตัวฟรี ถ้าหากคุณพักในห้องพักชั้นบนสุดจะสามารถมองเห็นวิวเขาทะลุได้จากที่พัก ยามเชาตื่นมาชมวิวพระอาทิตย์ขึ้นหรือถ่ายรูปคือสวยมากๆ ใครวางแผนมาเที่ยวเขาทะลุ แนะนเข้าพักที่นี่เดินทางสะดวกมากแค่ 1.2 กิโลเมตรเท่านั้น

ราคาเริ่มต้นที่ 599 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ศิวารอยัล พัทลุง

Siva Royal Hotel Phatthalung

1 ถนน พัฒนา ตำบล คูหาสวรรค์ อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง 93000

โรงแรม ศิวารอยัล พัทลุง ที่พักใกล้เขาอกทะลุ เดินทางเพียง 3.3 กิโลเมตร ที่พักระดับ 4 ดาวบรรยากาศดีมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกทีครบครัน มีตั้งอยู่ในจังหวัดพัทลุงโดยให้บริการห้องอาหาร จักรยานสำหรับใช้งานฟรี มีห้องออกกำลังกาย และบาร์ อีกทั้งยังมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง บริการรถรับ-ส่งสนามบิน รูมเซอร์วิสบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)และพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี โรงแรมให้บริการห้องพักปรับอากาศราคาไม่แพง มีพื้นที่ใช้สอยอย่างสะดวก จัดแข่งพื้นที่ภายในได้อย่างลงตัว มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีโต๊ะทำงาน กาต้มน้ำ ตู้เย็นขนาดล็ก ตู้เซฟ โทรทัศน์จอแบน ระเบียงส่วนตัว และห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัว พักผ่อนได้อย่างสบายในบรรยากาศสุดผ่อนคลายราวกับอยู่ที่บ้านของตัวเอง ใครแวมาเที่ยวพัทลุงต้องลองแวะมาพักที่นี่นะคะ เดินทางสะดวกมากๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,270 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เดอะ เซ็นทริส โฮเทล พัทลุง 

The Centris Hotel Phatthalung

53 ถ.โพธิ์สะอาด ต.คูหาสวรรค์ อ.เมือง จ.พัทลุง 93000

โรงแรม เดอะ เซ็นทริส โฮเทล พัทลุง ที่พักใกล้เขาอกทะลุ โรงแรมบรรยากาศแสนผ่อนคลาย มาพร้อมบริการแลสิ่งอำนวยความสะดกวที่ดีเยี่ยม ให้การพักผ่อนของคุณสะดวกสบายและผ่อนคลายที่สุด จากที่พักสามารถเดินทางไปยังร้านค้า ร้านอาหารอร่อยๆ รอบๆ ได้อย่างสะดวก โรงแรมให้บริการห้องพักราคาไม่แพง ภายในตกแต่งเรียบหรู มีระเบียงส่วนตัวที่มองเห็นวิวโดยรอบได้ชัดเจน หรือจะเปิดรับลมและแสงสว่างจากภายนอกก็ได้ค่ะ ห้องพักมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี มีทีวีจอแบนให้คุณสนุกกับรายการโปรดได้ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ มีตู้เย็นขนาดเล็ก และบริการรูมเซอร์วิส นอกจากนี้ทางโรงแรมยังมีบริการร้านกาแฟและล็อบบี้เลาจน์ รวมไปถึงที่จอดรถที่มีระบบรักษาความปลอดภัยอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 720 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมซิตี้ปาร์ค พัทลุง

City Park Hotel Phatthalung

63/6 ถนนผดุงดอนยอ ตำบลคูหาสวรรค์ อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง 93000 

โรงแรมซิตี้ปาร์ค พัทลุง ที่พักใกล้เขาอกทะลุ พัทลุง ที่พักบรรยากาศแสนสบายมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการที่ดีเยี่ยม ให้การพักผ่อนของคุณเป็นไปอย่างผ่อนคลายและมีความสุขตลอดทั้งทริป จากที่พักเดินทางไปถ้ำคูหาสวรรค์ และ วัดคูหาสวรรค์ได้ในเวลาเพียง 10 นาทีเท่านั้น โรงแรมให้บริการห้องพักราคาหลักร้อย ภายในห้องสะอาด น่าพักผ่อนมากๆ เลยค่ะ เตียงนอนหนานุ่มนอนหลับสบายราวกับอยู่ที่บ้านของตัวเอง มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี หากรู้สึกหิวแวะไปทานของอร่อยที่คาเฟ่ของโรงแรมได้เลยค่า นอกจากนี้ยังมีบริการซักรีด ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง และที่ฝากกระเป๋าเดินทาง รวมถึงมีบริการที่จอดรถฟรี ใครแวะมาเที่ยวพัทลุงต้องลองแวะมาพักที่นี่กันนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 580 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมสิทธินาถ พัทลุง

Sitthinard Grandview Hotel Phatthalung

69 ถนน พิเศษกิจ ตำบล คูหาสวรรค์ อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง 93000

โรงแรมสิทธินาถ พัทลุง ที่พักใกล้เขาอกทะลุ ที่พักเหมาะสหรับการพักผ่อนในทุกรุปแบบ ไม่ว่าคุณจะมาคนเดียว มาเป็นคู่หรือแบบกลุ่มเพื่อนและครอบครัวทางที่พักก็มีห้องพักรองรับให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบายสุดๆ มาพร้อมกับบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า มีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวก สะอาด พักผ่อนได้อย่างเต็มที่ พร้อมด้วยอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง ห้องออกกำลังกาย และบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-F)ฟรี ให้คุณได้ออนไลน์อย่างไม่มีสะดุด ใครแวะมาเที่ยวเขาอกทะลุ อย่าลืมแวะมาพักที่นี่กันนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 920 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำโรงแรมใกล้เขาอกทะลุ จังหวัดพัทลุง