แนะนำ 5 โรงแรมในตัวเมืองนครศรีธรรมราช พักสบาย ราคาไม่แพง เดินทางง่ายมาก ๆ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงแรม บีทู นครศรีธรรมราช พรีเมียร์ โฮเต็ล

B2 Nakhon Si Thammarat Premier Hotel

1584/23 ถนนศรีปราชญ์ ตำบลท่าวัง อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช 80000

โรงแรม บีทู นครศรีธรรมราช พรีเมียร์ โฮเต็ล ที่พักแสนสบายราคาสบายกระเป๋า ภายในห้องพักสะอาด มีให้เลือกหลายแบบ แต่ละห้องตกแต่งอย่างเรียบง่าย และจัดสรรพื้นที่ภายในได้อย่างลงตัว มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ทีวี ตู้เย็นขนาดเล็ก รวมถึงห้องน้ำส่วนตัว มีม่านกันแสงที่สามารถเปิดออกเพื่อรับแสงสว่างจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ มีพื้นที่จอดรถและยังมีพื้นที่สำหรับกิจกรรมที่รองรับคนได้ถึง 250 คน โรงแรมอยู่ในตัวเมืองนครศรีธรรมราชเดินทางสะดวกอยู่ห่างจากเจดีย์ยักษ์ 11 นาที ห่างจากหลาดหน้าพระธาตุ 4 กม. และใช้เวลาเดินไปยังสถานีรถไฟนครศรีธรรมราช 6 นาที เหมาะมากๆ สำหรับใครที่ต้องการที่พักราคาไม่แพง พักสบายและเดินทางสะดวก

ราคาเริ่มต้นที่ 459 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมทวิน โลตัส นครศรีธรรมราช 

Twin Lotus Hotel Nakhon Si Thammarat

6 ถ.พัฒนาการคูขวาง ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช 80000

โรงแรมทวิน โลตัส นครศรีธรรมราช ที่พักหรูมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีบริการรถรับ-ส่งถึงสนามบินฟรี ร้านอาหารบรรยากาศสบายๆ ที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน ร้านอาหารจีน บาร์ล็อบบี้ และห้องคาราโอเกะ รวมถึงสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส และสปาให้คุณได้ผ่อนคลายแบบเต็มรูปแบบ มีอาหารเช้ามีค่าบริการด้วยนะคะ และยังมีพื้นที่สำหรับจอดรถด้วย ห้องพักของทางโรงแรม มีการตกแต่งแบบหรูหราสวยงามมากๆ มาพรเอมพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง จัดแบ่งโซนต่างๆ ได้อย่างลงตัว เครื่องนอนสะอาดเตียงใหมญ่หนานุ่มนอนหลับได้อย่างเต็มอิ่มสุดๆ เลยค่ะ เหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบ เป็นอีกที่พักในตัวเมืองนครศรีธรรมราช ที่แนะนำเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 899 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมออริจินัล ออเรนจ์ นครศรีธรรมราช

Original Orange Hotel Nakhon Si Thammarat

6/37-40 ถ. พัฒนาการคูขวาง ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช 80000

โรงแรมออริจินัล ออเรนจ์ นครศรีธรรมราช พักผ่อนอย่างสบายในบรรยากาสแสนผ่อนคลาย ที่พักมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีแผนกต้อนรับ บริการเช็คอิน และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง มีบริการห้องอาหาร ร้านกาแฟ และบริการรูมเซอร์วิส อีกทั้งห้องพักยังราคาถูกมีความสะอาด พักผ่อนสบาย เครื่องนอนสอาดเตียงนอนหนานุ่มนอนหลับสบายมากๆ ภายในห้องพักมีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวก มีเครื่องปรับอากาศ อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรี โต๊ะทำงาน ทีวี ตู้เย็นขนาดเล็ก มีโทรศัพท์และยังเป็นห้องพักปลอดบุหรี่อีกด้วย รวมไปถึงมีบริการทำความสะอาดรายวัน และมีพื้นที่สำหรับจอดรถส่วนตัวฟรี ใครที่เดินทางมาเที่ยวนครศรีธรรมราช ที่นี่เป็นที่พักในตัวเมืองนครศรีธรรมราช ที่แนะนำเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 480 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมแกรนด์ ฟอร์จูน นครศรีธรรมราช

Grand Fortune Hotel Nakhon Si Thammarat

359 ถ. พัฒนาการคูขวาง ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช 80000

โรงแรมแกรนด์ ฟอร์จูน นครศรีธรรมราช ที่พักสวยพักผ่อนสบายอยู่ในตัวเมืองนครศรีธรรมราช ให้บริการห้องพักสวยตกแต่งอย่างเรียบหรู ราคาไม่แพง มีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบาย มีหน้าต่างกว้างบานใหญ่ที่สามารถชมทิวทัศน์และเปิดรับแสงสว่างจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย ที่ช่วยให้การเชื่อมต่อออนไลน์ของคุณไม่มีสะดุด มีทีวี ตู้เย็นขนาดเล็กรวมถึงมีอุปกรณ์ชงชา/กาแฟฟรี ในห้องพักที่อัปเกรดจะมีพื้นที่นั่งเล่นเพิ่มเข้ามาด้วยนะคะ หากใครที่รู้สึกหิวสามารถใช้บริการห้องอาหาของโรงแรมที่เปิดให้บริการตลอดวัน และยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งบนชั้นดาดฟ้า ที่มองเห็นวิวโดยรอบได้อย่างชัดเจน รวมถึงมีห้องฟิตเนส และพื้นที่สำหรับจอดรถส่วนตัวอีกด้วยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,290 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมบุญประสพ การ์เด้น นครศรีธรรมราช

Bunprasop Garden Hotel Nakhon Si Thammarat

269/1 ถนน พัฒนาการคูขวาง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช 80000

โรงแรมบุญประสพ การ์เด้น นครศรีธรรมราช ที่พักในตัวเมืองรครศรีธรรมราช มีบริการห้องอาหาร แผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง และรูมเซอร์วิส มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีทั่วบริเวณที่พักเพื่อการออนไลน์ที่ไม่มีสะดุด มีที่จอดรถส่วนตัวฟรี นอกจากนี้ยังมีบริการจักรยานฟรีสำหรับผู้ที่ต้องการเที่ยวชมพื้นที่โดยรอบแบบสบายๆ ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง มีเครื่องปรับอากาศ ทีวีจอแบนพร้อมระบบช่องสัญญาณเคเบิล ตู้เย็น กาต้มน้ำ ฝักบัว รองเท้าแตะ และโต๊ะทำงาน พักผ่อนได้อย่างสบายด้วยชุดครื่องนอที่สะอาดนอนหลับเต็มอิ่ม มีหน้าต่างที่สามารถเปิดรับแสงสว่างจากภายนอกได้อย่างเต็มที่ มีพื้นที่นั่งเล่น และในที่พักยังมีบริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์หรือแบบอเมริกันให้คลายหิวในทุกวันอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 870 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำ 5 โรงแรมในตัวเมืองนครศรีธรรมราช พักสบาย ราคาไม่แพง เดินทางง่ายมาก ๆ