แนะนำ 5 รีสอร์ทเกาะลันตา จ.กระบี่ พักเพลิน ๆ ริมทะเล เดินเล่นหาดทรายได้ทั้งวัน

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ลันตา คอร์นเนอร์ รีสอร์ท กระบี่

Lanta Corner Resort Krabi 

989 หมู่ที่ 2 ต.ศาลาด่าน อ.เกาะลันตา จ.กระบี่ 81150

ลันตา คอร์นเนอร์ รีสอร์ท กระบี่ พักผ่อนแสนสบายในบรรยากาศริมทะเลสุดสดชื่น ที่พักตั้งอยู่บนเนินเขาในหาดคลองโตบ บนเกาะลันตา ที่คุณจะสามารถมองเห็นวิวทะเลอันดามันสุดสดใส พร้อมด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง โต๊ะบริการทัวร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้งและลานระเบียงอาบแดด ห้องพักราคาไม่แพง ตกแต่งแบบไทยร่วมสมัย มีเครื่องปรับอากาศ สามารถเลือกห้องพักแบบเตียงคิงไซส์หนึ่งเตียงหรือเตียงแฝดขนาดใหญ่สองเตียง ภายในสะอาดมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง มีโทรทัศน์จอแบนขนาด 40 นิ้ว พร้อมช่องสัญญาณดาวเทียม และมีตู้เสื้อผ้าบิลต์อิน ตู้เย็น อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ และมินิบาร์ ห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำ พื้นที่ฝักบัวแบบวอล์กอิน และเครื่องใช้ในห้องน้ำสุดหรู พักผ่อนได้อย่างสบายสุดๆ ไปเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

รวิวาริน รีสอร์ท แอนด์ สปา กระบี่

Rawi Warin Resort & Spa Krabi 

139 หมู่ 8 เกาะลันตาใหญ่ อำเภอเกาะลันตา จังหวัดกระบี่ 81150

รวิวาริน รีสอร์ท แอนด์ สปา กระบี่ ที่พักหรูหราระดับ 5 ดาวพร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ 4 สระ ห้องออกกำลังกาย ห้องอาหาร 5 แห่ง และมีวิวตระการตาของอ่าวคลองโตบสุดสวยเพลินตาสุดๆ ให้บริการสะอาดตกแต่งแบบไทยสมัยใหม่ มีพื้นที่กว้างขวางและระเบียงส่วนตัวที่สามารถมองเห็นวิวทะเลสดใสได้ด้วย ขึ้นอยู่กับห้องและมุมที่เลือกด้วยนะคะ ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สุดหรู มีโทรทัศน์ระบบช่องสัญญาณเคเบิล ตู้เย็น และอุปกรณ์ชงชาและกาแฟ คุณจะได้พักผ่อนอย่างสบายสุดๆ เหมาะกับการมาพักกับครอบครัวมากๆ เลยค่า ใครมาเที่ยวกระบี่และแวะมาเกาะลันตา ที่นี่เป็นอีกหนึ่งที่พักบนเกาะลันตาที่น่ามาพักผ่อนสุดๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 4,600 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ลันตา ซีฟรอนท์ รีสอร์ท กระบี่ 

Lanta Seafront Resort Krabi 

254 ม.6 ต.เกาะลันตาใหญ่ อ.เกาะลันตา จ.กระบี่ 81150 

ลันตา ซีฟรอนท์ รีสอร์ท กระบี่ ที่พักเกาะลันตาบรรยากาศแสนสบายตั้งอยู่ริมหาดคลองนิน ให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี มีทีวีระบบช่องสัญญาณดาวเทียม ตู้เย็น และห้องน้ำในตัวที่มีฝักบัวน้ำอุ่น หากอยากว่ายน้ำคลายร้อนชิวๆ ใช้บริการสระว่ายน้ำกลางแจ้งได้เลยค่า และยังมีโต๊ะบริการทัวร์ บริการนวดทรีทเมนท์ช่วยผ่อนคลายร่างกายสุดๆ มีบริการรับฝากสัมภาระและบริการรถรับ-ส่งฟรี และมีที่จอดรถส่วนตัวฟรีด้วย นอกจากนี้ยังมีห้องอาหารริมทะเลที่ให้บริการอาหารมื้อกลางวันและมื้อเย็นซึ่งบริการไทย อาหารอินเดีย อาหารตะวันตก และอาหารทะเลให้คุณได้เลือกทานได้อย่างเต็มอิ่มเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 840 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมลองบีชชาเลต์ กระบี่

Long Beach Chalet Krabi 

 472 ตำบลศาลาด่าน อำเภอเกาะลันตา จังหวัดกระบี่ 81150

โรงแรมลองบีชชาเลต์ กระบี่ ที่พักเกาะลันตาบรรยากาศสุดร่มรื่นริมทะเลแสนสดใส มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ให้การพักผ่อนของคุณมีความสะดวกและมีความสุขที่สุด ให้บริการที่มีพื้นที่ใช้สอยสะดวกซึ่งมีห้องพักให้เลือกหลายแบบตามต้องการเลยค่ะ ภายในที่พักมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี มีห้องอาหารที่บริการอาหารไทยและอาหารตะวันตกรสเลิศ และเครื่องดื่มสุดสดชื่นดับกระหายได้ดีทีเดียวค่ะ หากคุณต้องการเล่นน้ำทะเลสามารถเดินเท้าจากห้องพักไปได้เพียงไม่กี่เมตรเท่านั้น เหมาะกับการเดินทางมาพักผ่อนกับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนมากๆ เป็นอีกที่พักบนเกาะลันตาที่แนะนำให้มาพักผ่อนให้ได้สักครั้งนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 5,300 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

พิมาลัย รีสอร์ท แอนด์ สปา กระบี่

Pimalai Resort & Spa Krabi 

99 หมู่5 อำเภอเกาะลันตา จังหวัดกระบี่ 81150

พิมาลัย รีสอร์ท แอนด์ สปา กระบี่ ที่พักเกาะลันตาบรรยากาศแสนผ่อนคลาย มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีบริการอาหารเช้าและจักรยานให้ยืมฟรีปั่นเล่นรับลมริมหาดได้เพลินๆ มีร้านอาหารหรู 2 แห่งและบาร์ 2 แห่ง รวมถึงคาเฟ่ริมสระ เดินเล่นริมชายหาดส่วนตัว หรือชมพระอาทิตย์ตกสุดโรแมนติก นอกจากนี้ยังมีห้องฟิตเนส และสนามเทนนิส รวมไปถึงสปาแบบเปิดโล่งที่มีบริการนวด และมีจุดดำน้ำอีกด้วย รีสอร์ให้บริการห้องสะอาด มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง มีระเบียงให้นั่งรับลมชมวิวทะเลสดใสได้อย่างชัดเจน ใครที่มาเที่ยวกระบี่และมองหาที่พักแสนดีเยี่ยม แนะนำให้มาพักที่นี่ไม่มีผิดหวังค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 14,800 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำ 5 รีสอร์ทเกาะลันตา จ.กระบี่ พักเพลิน ๆ ริมทะเล เดินเล่นหาดทรายได้ทั้งวัน