5 โรงแรมตรังใกล้สถานีขนส่ง (บขส)

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

จังหวัดตรัง เป็นอีกจังหวัดที่มีสถานที่ท่องเที่ยวเยอะมาก ๆ เลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นทะเลสวยสดใส ถ้ำ วัดวาอาราม เกาะแก่งต่าง ๆ รวมไปถึงการได้เที่ยวชมรอบ ๆ เมืองก็ได้เห้นความงามของวิถีชีวิตของชาวบ้านในระแวกนั้นอีกด้วย จังหวัดตรัง เป็นจังหวัดที่อาจจะเป้นสถานที่ท่องเที่ยวโปรดของใรหลาย ๆ คน หรือบางคนอาจจะกำลังวางแผนที่จะไปเที่ยวเป็นครั้งแรกใช่ไหมล่ะคะ แต่ไม่ว่าจะเที่ยวเป็นครั้งที่เท่าไหร่ การได้ออกไปเที่ยวสัมผัสบรรยากาศของธรรมชาติที่สดชื่นก็ช่วยให้ผ่อนคลายอย่างมากเลยค่ะ และวันนี้เรารวมเอาที่พักใกล้สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดตรัง (บขส) มาฝากด้วยนะคะ เผื่อใครที่เดินทางด้วยรถบขส. ก็สามารถจองที่พักได้อย่างสะดวก เดินทางสบายแถมราคาสบายกระเป๋าด้วยนะคะ หรือใครเดินทางด้วยการเดินทางแบบอื่น ๆ ก็เลือกจองที่พักได้เช่นกันเลยค่า

เซเว่นเดย์ อะ วีค รีสอร์ต ตรัง

Seven Days a Week Resort Trang

119 ม.4 ต.บ้านโพธิ์ อ.เมือง จ.ตรัง 92000

เซเว่นเดย์ อะ วีค รีสอร์ต ตรัง ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) ตรัง พักผ่อนในบรรยากาศแสนผ่อนคลายกับที่พักสุดชิค ตกแต่งอย่างเรียบง่ายด้วยสไตล์ลอฟต์ดิบเท่ มีเสน่ห์ โดยรอบที่พักเงียบสงบ เป็นส่วนตัว เหมะกับการพักผ่อนสบายๆ รีสอร์ทให้บริการห้องพักราคาไม่แพง ภายในห้องพักสะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้งเครื่องปรับอากาศ ทีวีจอแบน ตู้เย็นขนาดเล็ก ม่านทึบแสงที่สามาถเปิดรับแสงสว่างจากภายนอกได้อย่างเต็มที่ มีอุปกรณ์ชงชา/กาแฟ และยังมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fiปฟรีให้การเชื่อมต่ออนไลน์ของคุณรื่นไหลไม่มีสะดุด นอกจกานี้ยีงมีบริการที่จอดรถสำหรับใครที่เดินทางด้วยรถส่วนตัว รวมไปถึงบริการรถให้เช่า และบริการทำความสะอาดรายวันอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 688 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเรือรัษฎา ตรัง

Rua Rasada Hotel Trang

188 ถนนตรัง-พัทลุง ตำบลทับเที่ยง อำเภอเมืองตรัง จังหวัดตรัง 92000

โรงแรมเรือรัษฎา ตรัง ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) ตรัง โรงแรมหรู มีการออกแบบตกแต่งอาครในสไตลืที่สวยงาม เป็นทรงเรือสุดเท่ ดดยรอบที่พักบรรยากาศดี เงียบสงบ เป้นส่วนตัวเหมาะกับการพาครอบครัว กลุ่มเพื่อนมาเทียวพักผ่อนมาก ๆเลยค่า ภายในที่พักมีร้านอาหารที่มีให้เลือกทั้งร้านอาหารเอเชีย-ตะวันตก รวมถึงมีะบาร์แบบเปิดโล่งสไตล์ทันสมัย นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่มีบาร์กลางสระและอ่างน้ำร้อน รวมถึงสปา ฟิตเนส และสนามฟุตบอล มีศูนย์การประชุมที่รองรับแขกได้ถึง 1,500 คน ทั้งยังมีบริการที่จอดรถฟรีอีกด้วย ห้องพักตกแต่งหรูหราทันสมัยมาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่จัดโซนได้อย่างลงตัว และมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ให้การพักผ่อนของคุณมีความสุขและผ่อนคลาย มาเที่ยวตรังแวะมาพักที่นี่ไม่มีผิดหวังค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,700 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม สิริตรัง บูทิค ตรัง

Siritrang Boutique Hotel trang

4/4 หมู่ 4 ต.บ้านโพธิ์ อ.เมือง จ.ตรัง 92000

โรงแรม สิริตรัง บูทิค ตรัง ที่พักใกล้สถานีขนส่งตรัง โรงแรมระดับ 2 ดาว ให้บริการห้องพักราคาหลักร้อย มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง ภายในห้องพักสะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีเครื่องปรับอากาศ ทีวีจอแบนพร้อมช่องรายการที่หลากหลายมีโซฟาขนาดเล็กพร้อมโต๊ะทำงาน เครื่องนอนสะอาดนอนพักได้อย่างเต็มอิ่ม มีผ้าม่านทึบแสงช่วยกันแสงได้อย่างดีหรือจะเปิดม่านรับแสงจากธรรมชาติก็สว่างปลอดโปร่งมากเลยค่ะ นอกขจากนี้ทางที่พักยีงมีบริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ มีพื้นที่จอดรถฟรี มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรี และยังมีสนามเด็กเล่นอีกด้วย เป้นอีกที่พักที่พักสบาย ราคาสบายกระเป๋า เหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบ

ราคาเริ่มต้นที่ 666 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บลูออคิดรีสอร์ท ตรัง

Blueorchid resort Trang

33/89 อำเภอเมืองตรัง จังหวัดตรัง 92000

บลูออคิดรีสอร์ท ตรัง ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) ตรัง รีสอร์ทเงียบสงบ เป็นส่วนตัวเหมาะกับนักเดินทางที่ต้องการที่พักที่ สะอาด ราคาถูก พักผ่อนได้อย่างสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ภายในห้องพักมีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง เหมาะแก่การนอนพักผ่อนมากๆ มีเครื่องปรับอากาศ ห้องน้ำส่วนตัว และยังมีระเบียงที่สามารถเปิดรับแสงสว่างจากธรรมชาติได้ย่างเต็มที่ นอกจากนี้ทางที่พักยังมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง มีพื้นที่สำหรับจอดรถส่วนตัว และมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรีทั่วบริเวณที่พัก หรือถ้าหากใครที่ไม่ได้เดินทางด้วรถส่วนตัวก็ไม่ต้องกังวลไปค่า จากที่พักอยู่ใกล้กับร้านค้า ร้านอาหาร ที่สามารถเดินเท้าออกไปได้อย่างสะดวก และยังอยู่ใกล้สถานีขนส่งอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 600 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมบ้านอ่าวทอง ตรัง

Ban Aothong Hotel Trang

25-28/31 ถนนสถานี ตำบลทับเทียน อำเภอเมือง จังหวัดตรัง 92000

โรงแรมบ้านอ่าวทอง ตรัง ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) ตรัง โรงแรมตกแต่งสไตล์ไทยโทนอบอุ่น มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ภายในที่พักให้บริการห้องอาหาร บาร์ แผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง ให้บริการห้องพักที่สะอาด ราคาหลักร้อยมีพื้นที่ใช้สอยสะดวกสบาย มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในที่ครบครัน ให้คุณได้พักผ่อนอย่างมีความสุขและผ่อนคลาย ที่พักในช่วงเวลากลางคืนช้นล่างจะเปิดเป็นร้านอาหาร ที่มีดนตรีสดด้วย แต่ว่าเสียงไม่กระทบไปถึงโซนห้องนอนที่อยู่ชั้น 2 เลยค่ะ จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ใกล้ร้านค้า ร้านอาหารเพียงเดินไม่กี่เมตรเท้านั้น และยังเดินทางไปังสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ ได้อย่างสะดวกอีกด้วยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 520 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

Tags :

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 5 โรงแรมตรังใกล้สถานีขนส่ง (บขส)