โรงแรมกาญจนบุรีใกล้สถานีขนส่ง (บขส) พักสบาย ราคาไม่แพง เดินทางสะดวก

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

บ้านสวนจันทร์ รีสอร์ต กาญจนบุรี 

Baan Suan Chan Resort Kanchanaburi

103 ซอยท่ามะขาม 3 ตำบลท่ามะขาม อำเภอเมืองรี จังหวัดกาญจนบุรี 71000

บ้านสวนจันทร์ รีสอร์ต กาญจนบุรี ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) ที่พักตกแต่งแสนเรียบง่ายอยู่ในชนบท โดยรอบบรรยากาศดี ร่มรื่น เงียบสงบ เหมาะกับการมาพักผ่อนมากๆ จากที่พักเดินทางไปเที่ยวยังสถานที่อื่นๆ ได้อย่างสะดวกอยู่ห่างจากสถานีขนส่ง 1.6 กิโลเมตร พิพิธภัณฑ์ทางรถไฟไทย-พม่าบริเวณแม่น้ำแควใหญ่ 3 กิโลเมตร ห่างจากสถานีรถไฟกาญจนบุรี 6 กิโลเมตร และห่างจากวัดเทวสังฆาราม 7 กิโลเมตร ให้บริการห้องพักราคาถูก มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ตู้เย็นขนาดเล็ก และทีวี นอกจากนี้ยังมีสนามเด็กเล่น และสนามบาสเก็ตบอล เป็นอีกหนึ่งที่พักที่เหมาะกับคนที่ชอบชอบเงียบสงบ บรรยากาศร่มรื่น เย็นสบาย และราคาประหยัดใครมองหาที่พักแบบนี้ ที่นี่ตอบโจทย์เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 659 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ภูตะวัน กาญจน์ รีสอร์ท กาญจนบุรี

PHUTAWAN KAN RESORT Kanchanaburi

299 หมู่1 ต.แก่งเสี้ยน อ.เมืองกาญจนบุรี จ.กาญจนบุรี 71000

ภูตะวัน กาญจน์ รีสอร์ท กาญจนบุรี ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) รีสอร์ทแสนร่มรื่น ให้บริการห้องพักราคาประหยัด บรรยากาศโดยรอบเงียบสงบน่าพักผ่อนมากๆ ห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่าย มีพื้นที่ใช้สอยสะดวก มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกทีครบครัน มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ทีวีระบบช่องสัญญาณดาวเทียม และห้องน้ำส่วนตัว มีทีวีจอแบน ตู้เย็นขนาดเล็ก เครื่องชงกาแฟ และห้องน้ำในตัว นอกจากนี้ยังมีบริการคาเฟ่ สวนแสนร่มรื่นและส่วนตัว พร้อมด้วยบริการที่จอดรถฟรี จากที่พักยังเดินทางสะดวกด้วยนะคะอยู่ห่างจากพิพิธภัณฑ์สงครามอักษะและเชลยศึก 6 กม. ห่างจากสะพานแควใหญ่ 7 กม.และห่างจากสะพานข้ามแม่น้ำแคว 8 กม.

ราคาเริ่มต้นที่ 459 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

มาร์กาญ รีสอร์ท กาญจนบุรี

Makan Resort Kanchanaburi

59/8-9 หมู่ที่ 1 ถ.แสงชูโต ตำบลท่ามะขาม อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี 71000

มาร์กาญ รีสอร์ท กาญจนบุรี ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) ที่พักระดับ 3 ดาวนี้ มาพร้อมบริการที่ดีเยียม มีบริการคอนเซียร์จ สนามเด็กเล่น และแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง โดยคุณสามารถปั่นจักรยานเที่ยวรอบๆ ในระยะทางใก้ลได้อย่างสะดวก นอกจานี้ที่พักยังมีบริการที่จอดรถส่วนตัวฟรี บริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง และยังมีอุปกรณ์ปิ้งย่างให้อีกด้วย ห้องพักที่นี่มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่สะดวก สะอาด และมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีเครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงาน โทรทัศน์จอแบน ห้องน้ำส่วนตัว ชุดเครื่องนอน ผ้าเช็ดตัว และระเบียงพร้อมวิวสวน แนะนำเลยนะคะ ใครแวะมาเที่ยวกาญจนบุรีและมองหาที่พักราคาไม่แพง ที่นี่ตอบโจทย์เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 899 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ยู อินจันทรี กาญจนบุรี 

U Inchantree Kanchanaburi

443 ถนนแม่น้ำแคว ตำบลท่ามะขาม อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี 71000

โรงแรม ยู อินจันทรี กาญจนบุรี  ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) โรงแรมบรรยากาศแสนร่มรื่นริมฝั่งแม่น้ำแควใหญ่ มีห้องสมุดอันเงียบสงบ บริการเช่าจักรยานฟรีสำหรับการเที่ยวชมพื้นที่โดยรอบ และโต๊ะบริการทัวร์พร้อมบริการนำเที่ยว มีห้องอาหารที่มองเห็นทิวทัศน์แม่น้ำอย่างชัดเจน ให้บริการอาหารท้องถิ่นและอาหารตะวันตก และรับบริการเครื่องดื่มบนลานระเบียงของเลานจ์ซึ่งมีบรรยากาศผ่อนคลายพร้อมชมทิวทัศน์พระอาทิตย์ตกดินแสนโรแมนติก นอกจกานี้ยังมีบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี และห้องพักท่ามกลางสวนเขียวขจี มีพื้นที่ใช้สอยสะดวกสบาย มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีแท่นวาง iPod และโทรทัศน์จอแบน

ราคาเริ่มต้นที่ 2,890 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ผึ้งหวานรีสอร์ท แอนด์ สปา กาญจนบุรี

Pung-waan Resort & Spa Kanchanaburi

72/1 หมู่ 2 ตำบลท่ามะขาม อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี 71000

ผึ้งหวานรีสอร์ท แอนด์ สปา กาญจนบุรี ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) รีสอร์ทริมแม่น้ำแคว บรรยากาศโดยรอบร่มรื่นน่าพักผ่อนมากๆ ให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า ตกแต่งอย่างคลาสสิค จัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยภายในอย่างลงตัว มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีหน้าต่างบานใหญ่ที่สามารถเปิดรับแสงและลมจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ พักผ่อนอย่าสบายด้วยเครื่องนอที่สะอาด เตียงหนานุ่มนอนหลับสนิททั้งคืน นอกจากนี้ที่พักยังมีบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สปาเพื่อความงามและสุขภาพแบบเต็มรูปแบบ มีห้องอาหารที่ให้บริการทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติ และยังมีบริการจักรยานให้เช่าสำหรับปั่นเที่ยวเล่นในระยะทางใกล้ๆ รอบที่พักอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 944 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : โรงแรมกาญจนบุรีใกล้สถานีขนส่ง (บขส) พักสบาย ราคาไม่แพง เดินทางสะดวก