ที่พักใกล้วัดสมานรัตนาราม ฉะเชิงเทรา

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

สวัสดีค่าา วันนี้ชวนทุกคนมาเที่ยวกันอีกแล้ว เดินทางไม่ไกลจากกรุงเทพฯแป้บ ๆ ก็ถึงแล้วค่า นั่นก็คือ จังหวัดฉะเชิงเทรา นั่นเองค่าา ซึ่งที่นี่มีสถานที่ท่องเที่ยวเยอะมาก ๆ มีหลายแบบหลายสไตล์เหมาะกับการมาพักผ่อนของทุกคนเลยค่ะ แต่วันนี้เราจะชวนมาเที่ยวชมความงามของวัดสมานรัตนารามกันค่ะ ภายในวัดมีสถาปัตยกรรมที่สวยงามมาก ๆ มีพระพิฆเนศสีชมพูองค์ใหญ่สวยงามมาก ๆ และยังมีมุมถ่ายรูปสวย ๆ อีกเพียบเลยค่า หรือใครที่เป็นสายบุญก็สามารถร่วมทำบุญได้ในจุดต่าง ๆ ของวัดตามจิตศรัทธาได้เลย ใครมาเที่ยวหรือมีโอกาสได้แวะมาจังหวัดฉะเชิงเทราแนะนำให้มาที่วัดสมารัตนารามเลยนะคะ สวยงามมากจริง ๆ และวันนี้เรารวมเอาที่พักใกล้วัดสมานรัตนาราม จ.ฉะเชิงเทรามาฝากกันด้วยค่ะ จะมีที่ไหนบ้างตามไปดูกันเลยย

โรงแรม ที วินเทจ ฉะเชิงเทรา

T Vintage Hotel Chachoengsao

86/6 หมู่1 ท่าฉลอง บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา 24110

โรงแรม ที วินเทจ ฉะเชิงเทรา ที่พักใกล้วัดสมานรัตนาราม ที่พักบรรยากาศสบาย ร่มรื่นมากๆ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน คุณจะได้พักผ่อนอย่างผ่อนคลายเหมือนกับว่าอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยทีเดียวค่า ทางที่พักมีบริการเช็คอิน และแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร พร้อมบริการรูมเซอร์วิส หากคุณเข้าพักแบบครอบครัวทางโรงแรมมีห้องพักสำหรับครอบครัวให้บริการด้วยค่ะ วึ่งห้องพักแต่งละห้องตกแต่งอย่างเรียบง่าย แบ่งโซนพื้นที่ในการใช้สอยอย่างลงตัว สะอาด กว้างขวาง มีพื้นที่นั่งเล่นริมหน้าต่าง เปิดม่านรับแสงสว่างจากธรรมชาติได้อยางเต็มที่ ใครที่แวะมาเที่ยวฉะเชิงเทรา ลแงแวะมาพักที่นี่อาจจะติดใจมาพักซ้ำหลายรอบเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,200 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เย็นจิต รีสอร์ต ฉะเชิงเทรา

Yenjit Resort Chachoengsao

247/40 ถนนมหาจักรพรรดิ์ หน้าเมือง อำเภอ เมืองฉะเชิงเทรา จังหวัดฉะเชิงเทรา 24000

เย็นจิต รีสอร์ต ฉะเชิงเทรา ที่พักใกล้วัดสมานรัตนาราม บรรยากาศดดยรอบที่พักร่มรื่น และสดใสมากๆ รายล้อมด้วยต้นไม้และดอกไม้นานาชนิด มีบริการที่เป็นกันเอง อบอุ่น ให้ความรู้สึกเหมือนกับอยู่ที่บ้านของญาติในต่างจังหวัดเลยค่า รีสอร์ทให้บริการห้องพักราคาหลักร้อย มีห้องพักหลายแบบให้เลือก แต่ละห้องมีพื้นที่ใช้สอยสะดวกสบาย มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรี มีห้องน้ำส่วนตัวพร้อมของใช้ โต๊ะทำงาน ตู้เย็นขนาดเล็ก และมีพื้นที่นั่งเล่นด้วย ภายในที่พักมีแผนกต้อนรับและบริการรูมเซอร์วิส ตลอด 24 ชั่วโมง มีห้องอาหาร ที่บริการอาหารเช้าแสนอร่อยด้วยนะคะ ใครมาเที่ยวฉะเชิงเทราแนะนำนพักที่นี่ คุณจะได้พักในบรรยากาศส่วนตัว เงียบสงบ และผ่อนคลายมากๆ เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 680 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม วิเศษ ฉะเชิงเทรา

Wises Hotel Chachoengsao

672 ถนนบางปะกง – ฉะเชิงเทรา ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา 24000

โรงแรม วิเศษ ฉะเชิงเทรา ที่พักใกล้วัดสมานรัตนาราม โรงแรมระดับ 2 ดาวมีบริการแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมเลานจ์ส่วนกลาง และมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีทั่วบริเวณที่พัก มีพื้นที่จอดรถอย่างกว้างขวาง ให้บริการห้องพักราคาถูก ทุกห้องมาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง สะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์จอแบนพร้อมระบบช่องสัญญาณเคเบิล โต๊ะทำงานและห้องน้ำส่วนตัวพร้อมไดร์เป่าผม ภายในตกแต่งอย่างเรียบง่ายเน้นการพักผ่อน เหมาะมากๆ สำหรับใครที่อยากพักผ่อนสบายๆ เดินทางไปเที่ยวในเมืองฉะเชิงเทราได้อย่างสะดวก ที่นี่เป็นอีกหนึ่งที่พักที่แนะนำให้มาเข้าพักมากๆ เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 612 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เฮเว่น ฉะเชิงเทรา

Heaven Hotel Chachoengsao

 259/1 ถนน บางปะกง – ฉะเชิงเทรา ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา 24000

โรงแรม เฮเว่น ฉะเชิงเทรา ที่พักใกล้วัดรัตานาราม ที่พักสวยบรรยากาศสบาย มีพื้นที่จอดรถกว้าขวาง มาพร้อมบริการเช็คอิน แผนกต้อยรับ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ให้คุณพักผ่อนอย่างสะดวกและปลอดภัย ห้องพักสะอาด ราคาสบายกระเป๋า ตกแต่งอย่างอบอุ่น มีระเบียงส่วนตัวที่สามารถเปิดม่านรับแสงและลมจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้งเครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงาน โทรทัศน์ ตู้เย็น พร้อมห้องน้ำส่วนตัว มีชุดเครื่องนอนที่สะอาด เตียงใหญ่หนานุ่มนอนพักสบายมกๆ เลยค่ะ นแกจกานี้ทางที่พักยังมีบริการห้องอาหาร บริการรูมเซอร์วิส อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรีทั่วบริเวณที่พัก รวมไปถึงมีบริกรทำความสะอาดรายวันให้ห้องพักของคุณสะอาดน่าพักอยู่เสมออีกด้วยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 850 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักใกล้วัดสมานรัตนาราม ฉะเชิงเทรา