นั่งรถชิว ๆ มาเที่ยวสตูล มองหาโรงแรมใกล้สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดสตูล (บขส)

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

สตูล เป็นเมืองท่องเที่ยวที่มาเมื่อไหร่ก้จะพบกับทะเลสวย รวมถึงบ้านเมืองและผู้คนที่จิตใจดี มีอาหารอร่อยๆ ทั้งอาหารท้องถิ่นและขนมหวานที่รสชาติดีมากๆ เป็นจังหวัดที่ถ้าใครได้มาจะต้องหลงรักเป็นแน่ค่า วันนี้เราจะชวนทุกคนนั่งรถบขส. ลงใต้มาเที่ยวสตูลกันค่า เสน่ห์ของการนั่งรถคือ เราสามารถมองเห็นทิวทัศน์ความงามของแต่ละสถานที่ที่เราผ่านอย่างชัดเจน และยังได้แวะเที่ยวในบางจังหวัดระหว่างการเดินทางอีกด้วย อาจเป้นการเดินทางที่นานพอสมควร แต่ความสุขระหว่างทางมีมากกว่าอย่างแน่นอนค่า ยิ่งถ้าหากมากับเพื่อนๆ ยิ่งสนุกต้องลองสักครั้งนะคะ ถ้าเดินทางด้วรถบัส การเลือกโรงแรมใกล้สถานีขนส่ง(บขส) จะช่วยให้การเดินทางสะดวกขึ้นมากอีกด้วยค่า ถึงสถานนีขนส่งปุ๊บเข้าที่พักได้ในไม่กี่นาที สบายสุดๆ เลยค่ะ

โรงแรมสินเกียรติธานี สตูล

Sinkiat Thani Hotel Satun

50 ถ.บุรีวานิช ต.พิมาน อ.เมือง จ.สตูล 91000

โรงแรมสินเกียรติธานี สตูล ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) สตูล พักผ่อนสบายในที่พักที่มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีแผนกต้อนรับ บริการเช็คอิน และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง มีห้องอาหาร อาหารเช้า บริการรูมเซอร์วิส และมีพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี รวมถึงมีบริการรถให้เช่าด้วย ห้องพักราคาหลักร้อย มีความสะอาด น่าพักผ่อน พื้นที่ในห้องพักก็สะดวกสบายกว้างขวาง มีหน้าต่างใสบานใหญ่ที่สามารถมองเห้นวิวภายนอก และเปิดม่านรับแสงสว่างจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ด้วยค่า มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย ให้การเชื่อมต่อออนไลน์ของคุณไม่มีสะดุด เป็นอีกที่พักใกล้สถานีขนส่ง ที่แนะนำให้มาพักเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 588 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

สตูล บูทิก รีสอร์ท

Satun Boutique Resort

207 ถนนเรืองฤทธิ์จรูญ ตำบลพิมาน อำเภอเมือง จังหวัดสตูล 91000  

สตูล บูทิก รีสอร์ท ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) สตูล บรรยากาศโดยรอบที่พัก ร่มรื่น เงียบสงบ เป็นส่วนตัวน่าพักผ่อนมากๆ รีสอร์ทให้บริการห้องพักราคาไม่แพง ตกแต่งอย่างเรียบง่าย ด้วยโทนสีสดใส มีความปลอดโปร่งโล่งสบาย พร้อมด้วยพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ภายในที่พักมีบริการห้องอาหาร อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรีทั่วบริเวณที่พัก มีแผนกต้อนรับ บริการเช็คอิน และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง มีจักรยานให้ปั่นเล่นรับลมเพลินๆ ด้วยค่า ปั่นไปเที่ยวรอบๆ ที่พักหรือปั่นไปสวนสาธารณะก็สะดวกดีค่ะ จากที่พักอยู่ไม่ไกลจากร้านค้า ร้านอาหาร และแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจ เช่น สวนสาธารณะเขาโต๊ะพญาวัง ตลาดน้ำหาดใหญ่  บิ๊กซี มัสยิดมำบัง โรงพยาบาลสตูล  และสถานที่อื่นๆ อีกมากมาย

ราคาเริ่มต้นที่ 526 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ปาล์มรีสอร์ท สตูล

Palmresort Satun

199 ถ.ปานชูรำลึก ตำบลพิมาน อำเภอเมืองสตูล จังหวัดสตูล 91000

ปาล์มรีสอร์ท สตูล ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) สตูล โดยรอบที่พักเงียบสงบเป็นส่วนตัว บ้านพักแบ่งออกเป็นหลังๆ มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกมีชานเรือนด้านหน้าห้อง ภายในห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่าย เน้นการพักผ่อน มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีบริการอิอเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรี เหมาะมากสำหรับใครที่ต้องทำงานทางออนไลน์ มีโต๊ะทำงาน ทีวี ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ และอุปกรณ์ชงชากาแฟ จากที่พักเดินทางสะดวกออกมายังถนนใหญ่เพียง 1 กิโลเมตรเท่านั้น ใครที่มีรถส่วนตัวทางที่พักมีที่จอดรถให้บริการ ที่รีสอร์ทนี้เป็นอีกหนึ่งที่พักที่เหมาะกับใครที่อยากพักแบบเงียบสงบ ไม่วุ่นวาย เป็นส่วนตัว เน้นการพักผ่อนที่นี่ตอบโจทย์มากทีเดียวค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 660 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ดิ วัน บูทิกโฮเต็ล สตูล

The One Boutique Hotel Satun

7 สตูลธานี ตำบลพิมาน อำเภอเมืองสตูล จังหวัดสตูล 91010 

โรงแรม ดิ วัน บูทิกโฮเต็ล ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) สตูล บรรยากาศในที่พักผ่อนคลาย มีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการอย่างเป็นมิตร ภายในที่พักมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง มีพื้นที่จอดรถฟรี สำหรับใครที่ไม่ได้นำรถส่วนตัวมาสามารถใช้บริการเช่ารถได้ด้วยนะคะ สะดวกต่อการเดินทางท่องเที่ยวมากๆ ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง สะอาด มีให้เลือกหลายแบบภายในตกแต่งอย่างเรียบง่าย มีพื้นที่ใช้สอยสะดวก มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรีทั่วบริเวณที่พักให้คุณได้ติดต่องานทางออนไลน์ได้อย่างไม่มีสะดุด และทางที่พักยังมีบริการอาหารเช้าให้คุณอิ่มท้องคลายหิวในทุกๆ วัน ช่วงเย็นสามารถเดินออกไปหาของทานอร่อยๆ ข้างนอกก็ได้นะคะ เดินทางสะดวกมากๆ ใกล้ๆ มีร้านโรตี อร่อยๆ ให้ทานด้วยค่า ต้องลองมาพักเลยนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 750 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ออร์คิด ซิตี้ โฮม รีสอร์ท สตูล

Orchid City Home Resort Satun

793 หมู่7 ซอยคลองขุด 9 อ.เมือง จ.สตูล 91000

ออร์คิด ซิตี้ โฮม รีสอร์ท สตูล ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) สตูล ที่พักแบ่งออกเป็นหลัง สามารถจอดรถข้างบ้านได้เลยค่า ลงจากรถปุ้บยกของเข้าบ้านพักได้เลยสะดวกมากๆ ภายในห้องพักสะอาด มีพื้นที่ใช้สอยสะดกวสบาย พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีเครื่องปรับอากาศ ทีวีจอแบน ตู้เย็นขนาดเล็ก มีห้องน้ำส่วนตัว มีโต๊ะทำงาน ด้านหน้าห้องพักมีชานเรือนเล็กๆ ให้นั่งรับลมได้ นอกจากนี้ทางที่พักยังมีแผนกต้อนรับ บริการเช็คอิน และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง มีเจ้าหน้าที่ที่ให้บริการด้วยความเป็นกันเอง คุณจะได้พักผ่อนในบรรยากาสแสนผ่อนคลายราวกับอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยทีเดียวค่า ใครที่มองหาที่พักราคาประหยัด เดินทางสะดวก ที่นี่เป็นอีกที่พักที่แนะนำเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : นั่งรถชิว ๆ มาเที่ยวสตูล มองหาโรงแรมใกล้สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดสตูล (บขส)