แนะนำที่พักอำเภอเมืองสตูล เที่ยวทะเลสดใส ผู้คนใจดี ชมความงามของเมืองแห่งพระสมุทรเทวา

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

สตูล เป็นจังหวัดทางตอนใต้ของประเทศไทย ซึ่งงแน่นอนว่าต้องมีทะเลที่สวยบาดใจ และที่ผู้คนนิยมไปกันมากคือ เกาะหลีเป๊ะ แต่นอนจากทะเลที่สวยงามแล้ว ยังมีสถานที่อื่นๆ อีกมากมายที่มีความสวยงามเช่นกัน ทั้งความงามของถ้ำและป่าเขา รวมถึงวัฒนธรรมเก่าแก่ในตัวเมือง มีอาหารพื้นถิ่นที่รสชาติดี นอกจากนี้ชาวสตูลยังจิตใจดี ยิ้มแย้มแจ่ใสกันอีกด้วยนะคะ เป็นเมืองที่น่าเที่ยว ผู้คนน่ารักมากๆ ใครได้มาก็ต้องหลงรักทุกรายเลยค่า หลายคนคงอยากจะมาเที่ยวสตูลกันแล้วใช่ไหมล่ะคะ เรารวมเอาที่พักในตัวเมืองสตูลมาฝากกันด้วยนะคะ เดินทางสะดวก พักสบาย บรรยากาศดีสุดๆ และที่สำคัญราคาสบายกระเป๋าด้วยนะคะ เหลือเงินแวะวื้อของฝากได้อีกเยอะเลยค่า

โรงแรม ดิ วัน บูทิกโฮเต็ล สตูล

The One Boutique Hotel Satun

7 สตูลธานี ตำบลพิมาน อำเภอเมืองสตูล จังหวัดสตูล 91010 

โรงแรม ดิ วัน บูทิกโฮเต็ล ที่พักบรรยากาศเป็นกันเองมีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการอย่างเป็นมิตร ภายในที่พักมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง มีพื้นที่จอดรถฟรี สำหรับใครที่ไม่ได้นำรถส่วนตัวมาสามารถใช้บริการเช่ารถได้ด้วยนะคะ สะดวกต่อการเดินทางท่องเที่ยวมากๆ ห้องพักราคาไม่แพง สะอาด มีให้เลือกหลายแบบภายนในตกแต่งอย่างเรียบง่าย มีพื้นที่ใช้สอยสะดวก มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรีทั่วบริเวณที่พักให้คุณได้ติดต่องานทางออนไลน์ได้อย่างไม่มีสะดุด และทางที่พักยังมีบริการอาหารเช้าให้คุณอิ่มท้องคลายหิวในทุกๆ วัน ช่วงเย็นสามารถเดินออกไปหาของทานอร่อยๆ ข้างนอกก็ได้นะคะ เดินทางสะดวกมากๆ ใกล้ๆ มีร้านอาหาร ร้านโรตี ให้เลือกหลากหลาย เป็นที่พักในเมืองสตูล ที่แนะนำเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 750 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

วี วัลเลย์ รีสอร์ท สตูล

V Valley Resort Satun

152 ซอย คูหาประเวศน์ 1 ตำบลพิมาน อำเภอเมือง จังหวัดสตูล 91000

วี วัลเลย์ รีสอร์ท สตูล ที่พักบรรยากาศดีร่มรื่นด้วยต้นไม้น้อยใหญ่โดยรอบเงียบสงบ เป็นส่วนตัว ผ่อนคลายสุดๆ มีการบริการที่ดีจากเจ้าหน้าที่ที่เป็นมิตร มีน้องกระต่ายน้อยกระโดดดึ๋งๆ ที่สนามหญ้า น่ารักมาก ๆเลยค่ะ ที่นี่ให้บริการห้องพักสบายกระเป๋า ภายในสะอาด มีพื้นที่ใช้สอยสะดวก ตกแต่งอย่างเรียบง่าย เน้นการพักผ่อนอย่างแท้จริง หน้าห้องพักมีชิงช้าให้นั่งโยกเพลินๆ พนักงานที่รีสอร์ทให้บริการดีด้วยค่ะ จากที่พักเดินทางสะดวก อยู่ใกล้สวนสาธารระ ร้านค้า ร้านอาหาร และเดินทางไปยังสถานที่ทอื่นๆ ได้อย่างสะดวก ใครที่มาเที่ยวสตูลและมองหาที่พักในเมือง ที่นี่เป็นอีกที่พักที่แนะนำเลยค่ะ เหมาะกับคนรักสัตว์โดยเฉพาะกระต่าย อีกทั้งยังอากาศดีอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 794 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมสินเกียรติบุรี สตูล

Sinkiat Buri Hotel Satun

20 ถนนอภัยนุราชรำลึก ตำบลพิมาน อำเภอเมือง จังหวัดสตูล 91000

โรงแรมสินเกียรติบุรี สตูล ที่พักทันสมัยตกแต่งอย่างสวยงาม ให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยสะดวกสบาย ปลอดโปร่ง มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีเครื่องปรับอากาศ ทีวีจอแบน ตู้เย็น ห้องน้ำในตัวพร้อมฝักบัว อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี อีกทั้งที่พักยังมีแผนกต้อนรับส่วนหน้าตลอด 24 ชั่วโมง และมีห้องจัดประชุมสำหรับกลุ่มคณะ พร้อมมีที่จอดรถกว้างขวางฟรี มีห้องอาหาร บาร์ ร้านกาแฟ พร้อมบริการรูมเวอร์วิส และยังมีร้านค้าภายในที่พักอีกด้วย เป้นอีกหนึ่งที่พักในตัวเมืองสตูลที่แนะนำให้มาพักเลยค่ะ จากที่พักเดินทางสะดวก อยู่ใกล้ตลาดน้ำหาดใหญ่ สวนสาธารณะเขาโต๊ะพญาวัง ศูนย์ท่าเรือไทย และโรงพยาบาลสตูล สามารถเดินทางได้ในระยะทางไม่เกิน 1 กิโลเมตร

ราคาเริ่มต้นที่ 734 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

สตูล บูทิก รีสอร์ท

Satun Boutique Resort

207 ถนนเรืองฤทธิ์จรูญ ตำบลพิมาน อำเภอเมือง จังหวัดสตูล 91000 

สตูล บูทิก รีสอร์ท ที่พักบรรยากาศดี ร่มรื่น เงียบสงบ เป็นส่วนตัวน่าพักผ่อนมากๆ เดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากร้านค้า ร้านอาหาร และแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจ เช่น สวนสาธารณะเขาโต๊ะพญาวัง ตลาดน้ำหาดใหญ่  บิ๊กซี มัสยิดมำบัง โรงพยาบาลสตูล  และสถานที่อื่นๆ อีกมากมาย รีสอร์ทให้บริการห้องพักราคาไม่แพง ตกตแต่งอย่างเรียบง่าย ด้วยโทนสีสดใส มีความปลอดโปร่งโล่งสบาย พร้อมด้วยพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ภายในที่พักมีบริการห้องอาหาร อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรีทั่วบริเวณที่พัก มีแผนกต้นรับ บริการเช้คอิน และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง มีจักรยานให้ปั่นเล่นรับลมเพลินๆ ด้วยค่า เป็นที่พักในตัวเมืองสตูล ที่แนะนำให้มาพักเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 526 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ลมเลรีสอร์ท สตูล

Lom Lay Resort Satun

 798 ซอย 9 ตำบล คลองขุด อำเภอเมืองสตูล จังหวัดสตูล 91000

ลมเลรีสอร์ท สตูล ที่พักเงียบสงบ เป็นส่วนตัว เหมาะกับการแวะมาพักผ่อนในบรรยากาศแสนผ่อนคลาย รีสอร์ทมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกจำเป็นที่ครบครัน มีพื้นที่สำหรับจอดรถส่วนตัวฟรีจอดข้างห้องพักได้เลยสะดวกมากๆ ค่ะ มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรี ใครที่ทำงานและต้องเชื่อมต่อออนไลน์เหมาะสะดวกสุดๆ ห้องพักราคาถูก สะอาด มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง ปลอดโปร่งมากๆ ภายในตกแต่งด้วยความเรียบง่าย มีห้องน้ำในตัวพร้อมแยกโซนแห้งและเปียก อีกทั้งระบบไฟในห้องยังปรับความสว่างได้ตามต้องการอีกด้วย หรือจะเปิดรับแสงสว่างจากธรรมชาติก็ได้เลยค่า ใครที่ต้องการพักในตัวเมืองสตูล ที่นีเป็นที่พักที่คุ้มค่า คุ้มราคา น่าพักผ่อนแนะนำเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 433 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ปาล์มรีสอร์ท สตูล

Palmresort Satun

199 ถ.ปานชูรำลึก ตำบลพิมาน อำเภอเมืองสตูล จังหวัดสตูล 91000

ปาล์มรีสอร์ท สตูล ที่พักในอำเภอเมือง มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ให้บริการบ้านพักแบ่งออกเป็นหลังมีความเป็นส่วนตัวโดยรอบที่พักเงียบสงบ มีพื้นที่ใช้สอยสะดวกมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรี โต๊ะทำงาน ทีวี ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ และอุปกรณ์ชงชากาแฟ จากที่พักเดินทางสะดวกออกมายังถนนใหญ่เพียง 1 กิโลเมตรเท่านั้น ใครที่มีรถส่วนตัวทางที่พักมีที่จอดรถให้บริการ ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณเลยค่ะ ใครมาเที่ยวหรือมาทำธุระในอำเภอเมืองสตูล และมองหาที่พักราคาถูก แวะเข้ามาพักที่นี่ได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 660 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ออร์คิด ซิตี้ โฮม รีสอร์ท สตูล

Orchid City Home Resort Satun

793 หมู่7 ซอยคลองขุด 9 อ.เมือง จ.สตูล 91000

ออร์คิด ซิตี้ โฮม รีสอร์ท สตูล  ที่พักบรรยากาศผ่อนคลายเหมาะกับการพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว บ้านพักแบ่งออกเป็นหลัง สามารถจอดรถข้างบ้านได้เลยค่า ให้บริการห้องพักราคาประหยัด ขนาดกำลังพอเหมาะมีพื้นีท่ใช้สอยสะดวกมีเครื่องปรับอากาศ ทีวีจอแบน ตู้เย็นขนาดเล็ก มีห้องน้ำส่วนตัว มีโต๊ะทำงาน ด้านหน้าห้องพักมีชานเรือนเล็ก ๆ ให้นั่งรับลมได้ และที่พักยังมีแผนกต้อนรับ บริการเช็คอิน และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พักได้อย่างผ่อนคลายราวกับอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยทีเดียวค่า อีกทั้งที่พักเดินทางสะดวกอยู่ในตัวเมือง อยู่ใกล้ร้านค้า ร้านอาหารและแหล่งท่องเที่ยวหลายแห่ง ใครมาเที่ยวสตูลแนะนำให้แวะมาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำที่พักอำเภอเมืองสตูล เที่ยวทะเลสดใส ผู้คนใจดี ชมความงามของเมืองแห่งพระสมุทรเทวา