ที่พักใกล้โรงพยาบาลฉลอง จ.ภูเก็ต

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงแรม จุฬา เพลส ภูเก็ต

Jula Place Phuket

16/3 หมู่ 8 ถนนเจ้าฟ้าตะวันออก ตำบลฉลอง อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต 83130

โรงแรม จุฬา เพลส ภูเก็ต ที่พักใกล้โรงพยาบาลฉลอง ที่พักอยู่ติดถนนเดินทางสะดวกสุดๆ อยู่ห่างจากชายหาดโดยใช้เวลาเดินเพียง 5 นาที ใกล้โรงพยาบาลฉลอง วัดฉลอง ซึ่งมีภาพวาดพุทธประวัติ พระพุทธรูปทองคำ ในระยะทางเพียง 4 กิโลเมตร ให้บริการที่พักราคาหลักร้อย ห้องพักตกแต่งอย่างอบอุ่นมีระเบียงมองเห็นวิวภายนอกได้ชัดเจน หรือจะเปิดรับแสงและลมจากธรรมชาติก็ได้เลยค่ะ ภายในมีพื้นที่ใช้สอยสะดวกสบายกว้างขวาง มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีและเคเบิลทีวี มีห้องครัวขนาดเล็ก พร้อมตู้เย็นขนาดเล็กและไมโครเวฟให้คุณได้ทำอาหารงา่ยๆ หรืออุ่นอาหารทานอย่างอร่อย นอกจากนี้ทางโรงแรมยังมีบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้ง และมีพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรีอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 550 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ไอไลฟ์ เรสซิแดนซ์ ภูเก็ต

iLife Residence Phuket

128/1 ตำบลราไวย์ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83130

โรงแรม ไอไลฟ์ เรสซิแดนซ์ ภูเก็ต ที่พักใกล้โรงพยาบาลฉลอง ที่พักใกล้ชายหาด ให้บริการที่พักราคาประหยัด สะอาด มีพื้นที่ใช้สอยสะดวก ภายในห้องพักมีบริการบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี เพื่อการเชื่อมต่อออนไลน์ที่ไม่หยุดนิ่ง มีโทรทัศน์ต่อสัญญาณเคเบิลเพื่อความบันเทิงกับรายการโปรดแสนสนุก มีห้องน้ำมีฝักบัวพร้อมด้วยของใช้ในห้องน้ำฟรี และยังมีโต๊ะทำงาน น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี มีหน้าต่างกว้างเปิดรับลมและแสงสว่างได้อย่างเต็มที่ พักผ่อนสบายๆ เหมือนกับอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยค่า นอกจากนี้ทางที่พักยังมีบริการจองทัวร์หรือตั๋ว บริการซักรีด/ซักแห้ง และอุปกรณ์ซักรีด ที่จอดรถฟรีสำหรับใครที่เดินทางด้วยรถส่วนตัว ที่พักนี้เหมาะกับใครที่อยากพักแบบราคาประหยัด พักแบบเรียบง่าย เที่ยวได้สบาย แนะนำที่นี่เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 390 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ดิ เอลิเซียม เรสซิเดนซ์ ภูเก็ต 

The Elysium Residence Phuket

87/63 หมู่10 ซ.เจ้าฟ้า 45 ถ.เจ้าฟ้า ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต 83130

โรงแรม ดิ เอลิเซียม เรสซิเดนซ์ ภูเก็ต  ที่พักใกล้โรงพยาบาลฉลอง ที่พักแสนผ่อนคลาย ระดับ3 ดาว เหมาะกับการพักผ่อนหลังจากการเดินทางที่ยาวนาน หรือเที่ยวจนหมดพลัง แวะมาเติมพลังพักผ่อนกันแบบเต็มอิ่ม กับห้องพักราคาหลักร้อย ที่มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำกลางแจ้ง พื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี ห้องออกกำลังกาย เลานจ์ส่วนกลาง มีโต๊ะบริการทัวร์ บริการรับฝากสัมภาระ แผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง บริการรับ-ส่งสนามบิน และมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีทั่วบริเวณที่พักให้คุณได้เชื่อมต่อโลกออนไลน์ได้แบบไม่มีสะดุด และยังเดินทางสะดวกอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวหลายแห่ง เช่น วัดฉลอง พระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรี (พระใหญ่ ไทเกอร์มวยไทย และสถานที่อื่นๆ อีกมากมาย

ราคาเริ่มต้นที่ 619 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม อาร์ค39 ภูเก็ต บีชฟรอนต์ ภูเก็ต

Arch39 Phuket Beach Front  Phuket

99/9 หมู่9 ซอย เจ้าฟ้า 39 ตำบลฉลอง อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83130

โรงแรม อาร์ค39 ภูเก็ต บีชฟรอนต์ ภูเก็ต ที่พักใกล้โรงพยาบาลฉลอง ที่พักบรรยากาศริมทะเล สุดสดชื่น เหมาะมากๆ สำหรับใครที่อยากจะมาพักผ่อนสูดบรรยากาศทะเลที่บริสุทธิ์ ไว้ว่าคุณจะมาเที่ยวคนเดียว มาเป็นคู่หรือแบบหมู่คณะเข้าพักที่นี่คุณจะได้พักผ่อนอย่างเต็มที่และมีความสุขแน่นอนค่า ที่พักใก้บริการห้องพักราคาไม่แพง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก และบริการที่ดีเยี่ยม มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องออกกำลังกาย และสวนสวยเขียวขจี นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ส่วนกลางให้คุณได้เพลิดเพลินกับกลิ่นอายทะเลอย่างเต็มที่ เดินเท้าไปหาดเพียงไม่กี่ก้าวเท่านั้น หรือจะท่องโลกออกไลน์ หรือลงรูปอวดเพื่อนๆ ก็ทำได้อย่างไม่มีสะดุดด้วยบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี

ราคาเริ่มต้นที่ 699 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม สมาย เรสซิเดนซ์ ภูเก็ต

Smile Residence Phuket

135/322 ถ.ปฏัก ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต 83130 

โรงแรม สมาย เรสซิเดนซ์ ภูเก็ต ที่พักใกล้โรงพยาบาลฉลอง ที่พักบรรยากาสแสนผ่อนคลาย ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยค่ะ ภายในที่พักมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร ที่จอดรถ ให้บริการห้องพักราคาถูก สะอาด มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบายกว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้งเครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็นขนาดเล็ก เครื่องนอนสะอาดเตียงหนานุ่ม พักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม มีระเบียงส่วนตัวที่สามารถมองเห็นวิวภูเขาหรือวิวพระใหญ่ได้อย่างสวยงาม จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากร้านค้า ร้านอาหาร และสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจหลายแห่ง เช่น สวนกล้วยไม้ภูเก็ต พระใหญ่ภูเก็ต วัดไชยธาราราม (วัดฉลอง) หาดกะตะ และหาดกะรน ในระยะทางไม่เกิน 5 กิโลเมตร

ราคาเริ่มต้นที่ 499 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักใกล้โรงพยาบาลฉลอง จ.ภูเก็ต