ที่พักใกล้ศูนย์การค้าเทอร์เทิลวิลเลจ จ.ภูเก็ต บรรยากาศริมทะเล สวยหรูพักสบาย

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ศาลา ภูเก็ต ไม้ขาว บีช รีสอร์ต

SALA Phuket Mai Khao Beach Resort

 333 หมู่3 ตำบลไม้ขาว อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต 83110

ศาลา ภูเก็ต ไม้ขาว บีช รีสอร์ต ที่พักใกล้ศูนย์การค้าเทอร์เทิลวิลเลจ รีสอร์ทสุดหรูบรรยากาศแสนร่มรื่น มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่รายล้อมด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ ริมทะเลกว้าง พร้อมมีบาร์ริมสระน้ำ ห้องอาหาร อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว พื้นที่สำหรับนั่งชิลริมสระ และมีบริการรูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมงอีกด้วย หากคุณรุ้สึกเมื่อยล้าสามารถใช้บริการ สปาเพื่อผ่อนคลายร่างกายได้ หรือใครที่อยากทำกิจกรรมสนุกๆ เช่น ดำน้ำ ตกปลา พายเรือแคนู วินเซิร์ฟ และปั่นจักรยานรับลมได้อย่างสนุกที่หาดส่วนตัวของที่พัก ห้องพักของที่รีสอรืท มีความสะอาด มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง มีให้เลือกหลายแบบตามความต้องการของผู้เข้าพักได้เลยค่ะ ทุกห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันมากๆ พักผ่อนได้สบายสุดๆ เหมาะมากกับใครที่อยากพักผ่อนแบบชิวๆ เดินไปทะเลได้ในไม่กี่เมตร

ราคาเริ่มต้นที่ 5,912 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เรอแนสซองซ์ ภูเก็ต รีสอร์ต แอนด์ สปา

Renaissance Phuket Resort Spa

555 หมู่3 ตำบลไม้ขาว อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต 83110

เรอแนสซองซ์ ภูเก็ต รีสอร์ต แอนด์ สปา ที่พักใกล้ศูนย์การค้าเทอร์เทิลวิลเลจ ที่พักแสนสบายมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ให้คุณได้พักผ่อนอย่างผ่นคลายในบรรยากาศริมทะเล พื้นที่โดยรอบที่พักกว้างขวางมากๆ มีสรว่ายน้ำกลางแจ้ง มีพื้นที่สวนที่สามารถเดินเล่นรับลมริมทะเลได้อย่างสะดวก หรือคุณจะผ่อนคลายกับการนวดสปา หรือออกกำลังกายเรียกเหงื่อก็ดีสุดๆ ทางที่พักมีบริการห้องอาหาร บาร์ริมสระ ให้คุณได้อิ่มอร่อยกับเมนูและเครื่องดื่มโปรดได้อย่างเพลิดเพลิน พักผ่อนแสนสบายในห้องพักที่ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง ทั้งมีอ่างอาบน้ำแบบแช่ตัวให้บริการด้วย ใครที่ชอบการแช่ตัวในอ่างต้องถูกใจแน่นอนค่า และถ้าหากคุณเดินทางด้วยรถส่วนตัวทางที่พักมีที่จอดรถฟรี รวมถึงยังมีบริการเช่ารถ เช่าจักรยาน และบริการรถรับ-ส่งสนามบินอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 4,800 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

มิคกี้ มังกี้ บีช โฮเต็ล ภูเก็ต หาดไม้ขาว

Micky Monkey Beach Hotel Phuket Mai Khao

556 หมู่ 3 ตำบลไม้ขาว อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต 83110

มิคกี้ มังกี้ บีช โฮเต็ล ภูเก็ต หาดไม้ขาว ที่พักใกล้ศูนย์การค้าเทอร์เทิลวิลเลจ เป็นที่พักที่เหมาะกับใครที่อยากสัมผัสบรรยากาศริมทะเลแบบแท้จริงมากๆ เลยค่ะ ด้วยตัวที่พักเป็นแบบเรียบง่าย เรียบง่ายมากๆ มีห้องพักให้เลือกหลายแบบด้วยค่ะ มีทั้งแบบเต้นท์ แบบห้องพักวิลล่า และห้องพักคอตเทจ แต่ละห้องพักมองเห็นวิวทะเลทั้งหมด มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีบริการห้องอาหาร บาร์ริมทะเล และมีอุปกรณ์บารืบีคิว ปิ้งย่างอร่อยๆ ในบรรยากาสสุดฟินได้เลยค่า ใครเดินทางด้วยรถส่วนตัวสามารถนำมาจอดในที่พักได้เลยค่ะ และยังมีบริกรจักรยานให้ปั่นเล่นรับลมเพลินๆ ริมทะเลได้ด้วย ที่นี่เหมาะมากๆ กับใครที่อยากพักแบบชิลๆ ที่สำคัญราคาประหยัด คุ้มค่ากับความสนุกแน่นอนค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 743 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เจดับบลิว แมริออท ภูเก็ต รีสอร์ต แอนด์ สปา

JW Marriott Phuket Resort & Spa

231 ตำบลไม้ขาว อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต 83110

เจดับบลิว แมริออท ภูเก็ต รีสอร์ต แอนด์ สปา ที่พักใกล้ศูนย์การค้าเทอร์เทิลวิลเลจ ที่พักสุดหรูบรรยากาสริมทะเลสุดสดชื่น มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีเจ้าหน้าที่ต้อนรับสามารถสื่อสารได้ถึง 8 ภาษา เหมาะมากๆ กับการมาพักผ่อนแบบสบาย ภายในที่พักมีกิจกรรมสนุกๆ และบริการที่จะช่วยให้คุณผ่อนคลายหลายอย่าง เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมบาร์ริมสระ ห้องสปา บริการนวด และยังมีห้องออกกำลังกาย สนามเทนนิส และสวนสวยเขียวขจีให้นั่งปิคนิคเพลินๆ ได้ด้วย ห้องพักของรีสอร์ตมีให้เลือกหลายรูปแบบ แต่งละห้องพักมีความสะอาด กว้างขวาง แบ่งสัดส่วนภายในได้อย่างลงตัวสุดๆ เลยค่ะ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีบริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง มีอุปกรณ์ทำบร์บีคิวด้วยนะคะ ปิ้งย่างอร่อยๆ ได้เลย

ราคาเริ่มต้นที่ 5,450 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม อนันตรา เวเคชั่น คลับ ไม้ขาว ภูเก็ต

Anantara Vacation Club Mai Khao Phuket

239/1 หมู่ 3 ตำบลไม้ขาว อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต 83110 

โรงแรม อนันตรา เวเคชั่น คลับ ไม้ขาว ภูเก็ต ที่พักใกล้ศูนย์การค้าเทอร์เทิลวิลเลจ ที่พักสุดสนุก เข้าพักที่นี่อยู่ในที่พักได้ทั้งวันไม่มีเบื่อเลยค่า ยิ่งถ้าหากมีเด็กๆ มาด้วยรับรองว่าเด็กๆ จะเล่นสนุกจนลืมเวลากันเลยทีเดียว ด้วยที่พักมีบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่มีเครื่องเล่นสนุกๆ ให้เด็กๆ ได้เล่นทั้งวัน มีคิดส์คลับ มีห้องเล่นเกม นอกจากนี้ยังมีสนามเท็นนิสในร่ม โต๊ะปิงปอง ห้องฟิตเนส รวมไปถึงบริการนวดสปาผ่อนคลายร่างกายอีกด้วย ถ้าหากคุณรู้สึกหิวแวะทานอาหารอร่อยๆ ได้ในห้องอาหารที่มีอาหารอย่างหลากหลายให้บริการ และมีบริกรรูมเซอร์วิสอีกด้วย ในส่วนของห้องพักมีให้เลือกหลายแบบ ในทุกห้องพักมีมุมครัวขนาดเล็กให้ได้ทำอาหารง่ายๆ หรืออุ่นอาหารทานได้อย่างสะดวก เหมาะกับการพักผ่อนแบบครอบครัวมากๆ เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 6,567 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

Tags :

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักใกล้ศูนย์การค้าเทอร์เทิลวิลเลจ จ.ภูเก็ต บรรยากาศริมทะเล สวยหรูพักสบาย