ที่พักใกล้ตลาดท้ายรถ จ.ภูเก็ต เดินเที่ยวเพลิน ๆ ของกินเต็มมือ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ตลาดท้ายรถ ตลาดที่รวมเอาร้านค้า ทั้งของกิน ของใช้มากมายมาให้คุณได้เลือกหยิบจ่ายใช้สอย โดยเฉพาะของกินของบอกว่าหลากหลายมาก น่ากินสุดๆ เลยค่ะ ทั้งของคาว ของหวานละลานตาไปหมดเลือกแทบไม่ถูกอยากจะเหมาให้หมดเลย อีกทั้งยังมีลานกิจกรรมสนุกๆ ให้ได้รับชมด้วยนะคะ ซื้ออาหารแล้วนำมานั่งทานที่โต๊ะที่จัดไว้ ในบรรยากาศสุดชิล พร้อมทั้งมีเสียงเพลงเราะๆ ให้ฟังอีกต่างหากเพลินมากๆ เลยค่ะ ใครที่อยากมาเที่ยวที่นี่เปิดให้บริการทุกวันใครที่มาเที่ยวภูเก็ตจะมาแวะทุกวันก็ไม่ติดอะไรนะคะ เดินชิลๆ หรือจะเล่นสเก็ตก็สนุกไปอีกแบบค่ะ วันนี้เราพามาส่องที่พักใกล้ตลาดท้ายรถด้วยจะมีที่ไหนเข้าตาบ้าง ตามมาดูกันเลยค่า

โรงแรม ไพรม์ ทาวน์ – พอร์ช แอนด์ พอร์ต โฮเต็ล ภูเก็ต

PRIME TOWN – Posh & Port Hotel PHUKET

29/12 ตำบลวิชิต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83000

โรงแรม ไพรม์ ทาวน์ – พอร์ช แอนด์ พอร์ต โฮเต็ล ภูเก็ต ที่พักใกล้ตลาดท้ายรถ ที่พักหรูบรรยากาศดี เหมาะกับการพักผ่อนแบบส่วนตัวสุดๆ คุรจะได้พักผ่อนกับการว่ายน้ำในสระกลางแจ้ง ห้องฟิตเนส ผ่อนคลายร่างกายในห้องซาวน่าหากมีรถส่วนตังนำมาจอดในที่พักได้เลยค่า ที่นี่ให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า ตกแต่งด้วยความเรียบหรู ภายในห้องพักมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง มีพื้นที่สำหรับวางของ และมีโต๊ะเก้าอี้สำหรับนั่งพักหรือนั่งทำงานได้อย่างสะดวก มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) มีทีวีจอแบน ตู้เย็นขนาดเล็ก รวมถึงเครื่องชงชาและกาแฟ พักผ่อนเติมพลังแล้วพร้อมออกไปเที่ยวได้อย่างเต็มที่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 599 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ชูการ์ปาล์ม เรสซิเดนซ์ ภูเก็ต

Sugar Palm Residence Phuket

5/3 ถ.วิรัชหงษ์หยก ต.ตลาดเหนือ อ.เมือง จ.ภูเก็ต 83000 

โรงแรม ชูการ์ปาล์ม เรสซิเดนซ์ ภูเก็ต ที่พักใกล้ตลาดท้ายรถภูเก็ต ที่พักแสนผ่อนคลาย มีสระว่ายน้ำไร้ขอบมองเห็นวิวแบบพราโนรามา พร้อมด้วยมีพื้นที่นั่งเล่น หรืออาบแดดริมสระด้วย และยังมีแผนกต้อนรับและระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ใครอยากปั่นจักรยานเล่นรับลมเพลินๆ ทางที่พักก้มีบริการจักรยานให้เช่าปั่นเพลินๆ ได้เลยค่า ส่วนตัวห้องพักราคาไม่แพง ตกแต่งอย่างเรียบง่าย สะอาด พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีครัวขนาดเล็กทำอาหารง่ายๆ านได้สะดวกสุดๆ เหมาะมากกับการมาพักผ่อนหลังจากการเดินทางที่แสนเหนื่อยล้า มีห้องพักสำหรับครอบครัวด้วยนะคะมาเที่ยวทั้งครอบครัวพักที่นี่สะดวกเลยค่ะ และยังมีพื้นที่จอดรถและบริการรถเช่าสำหรับการเดินทางท่องเที่ยวอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 499 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ซีเบด แกรนด์ โฮเทล ภูเก็ต 

Seabed Grand Hotel Phuket 

63/63 ถนนเจ้าฟ้าสวนหลวง ตำบลวิชิต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83000

โรงแรม ซีเบด แกรนด์ โฮเทล ภูเก็ต  ที่พักใกล้ตลาดท้ายรถภูเก็ต บรรยากาศโดยรอบที่พักดีมาก พักผ่อนสบายด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ในที่พักมีบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมสระว่ายน้ำเด็กและบาร์ริมสระ และยังมีอ่างน้ำร้อน ห้องฟิตเนส และร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ รวมถึงบริการอาหารเช้าและที่จอดรถสะดวกสบายสุดๆ ไปเลยค่า และคุณจะได้พักผ่อนในห้องพักที่มีความสะอาด กว้างขวาง มีระเบียงส่วนตัว และมีหองหลายแบบให้เลือกตามที่คุณต้องการได้เลย แต่งละห้องมีการตกแต่งที่เรียบง่าย แต่สวยงาม จัดแบ่งพื้นที่ภายในห้องอย่างลงตัวมาก และยังมีหน้าต่างกว้างสุงจรดเพดาน ช่วยให้มีความปลอดโปร่งมากๆ เลยค่ะ ที่นี่เป็นอีกหนึ่งที่พักที่เหมาะกับใครที่อยากพักผ่อนสบายๆ เดินทางง่ายๆ ราคาสบายกระเป๋า และยังใกล้ตลาดนัดหาของกินอร่อยๆ ได้สบายสุดๆ เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,120 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ลิตเติ้ล ยอนย่า ภูเก็ต

Little Nyonya Hotel Phuket

63/2 หมู่ 4 ตำบลวิชิต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83000

โรงแรม ลิตเติ้ล ยอนย่า ภูเก็ต ที่พักใกล้ตลาดท้ายรถภูเก็ต ที่พักสวยบรรยากาศดี มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง บาร์ ห้องอาหาร อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว พร้อมบริการรูมเซอร์วิส มีแผนกต้อนรับ และบริการเช็คอินตลอด 24 ชั่วโมง และยังมีพื้นที่จอดรถสำหรับใครที่เดินทางด้วยรถส่วนตัว หรือใครจะใช้บริการเช่ารถก็สะดวกมากลยค่ะ ส่วนห้องพักนั้นราคาสบายกระเป๋า มีพร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกและพื้นที่นั่งเล่น ภายในห้องจัดสรรพื้นที่ได้อย่างลงตัว พักผ่อนได้อย่างสบายเหมือนกับว่าอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยค่ะ อีกทั้งยังเดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากตลาดนัด ซูปเปอร์มาร์เก็ต โรงพยาบาล และวัด สามารถเที่ยวได้อย่างสนุก และยังไม่ไกลจากหาดอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 790 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม นาคา เรสซิเดนซ์ ภูเก็ต

Naka Residence Phuket

99/12 ถนนเจ้าฟ้าตะวันตก ตำบลวิชิต อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต 83000

โรงแรม นาคา เรสซิเดนซ์ ภูเก็ต ที่พักใกล้ตลาดท้ายรถภูเก็ต ที่พักบรรยากาสสบายอยู่ไม่ไกลจากแหล่งชุมชน เดินทางสะดวกอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ หลายแห่ง เช่น วัดนาคาราม  วัดไชยธาราราม (วัดฉลอง) ศูนย์การค้าจังซีลอน ถนนบางลา และที่อื่นๆ อีกหลายแห่ง ที่พักให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า ที่มาพร้อมกับพื้นที่ใช้สอยสะดวกสบายกว้างขวาง ตกแต่งอย่างเรียบง่าย มีหน้าต่างกว้างช่วยให้ห้องดูโปร่งโล่งสบาย มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย(WI-Fi)ฟรีทั่บริเวณที่พัก เหมาะมากกับใครที่ต้องทำงานผ่านอินเทอร์เน็ต นอกจากนี้ทางที่พักยังมีบริการที่จอดรถ บริการเช่ารถ รถรับส่ง อละมีจักรยานให้เช่าสำหรับการเดินทางระยะสั้นๆ อีกด้วย ใครมาเที่ยวภูเก็ตแนะนำเข้าพักที่นี่ไม่มีผิดหวังเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 486 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักใกล้ตลาดท้ายรถ จ.ภูเก็ต เดินเที่ยวเพลิน ๆ ของกินเต็มมือ