ที่พักใกล้หนุมานเวิลด์ จ.ภูเก็ต ผจญภัยกลางป่าฝนขนาดใหญ่

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

หนุมานเวิลด์ สถานที่ท่องเที่ยวเชิงผจญภัยขนาดใหญ่ในป่าฝน ที่จะพาคุณมาผจญภัย ท่ามกลางป่าเขา พร้อมกับสัมผัสธรรมชาติที่งดงามและอากาศบริสุทธิ์ สนุกกับกิจกรรมผจญภัยหลากหลายกิจกรรม เช่น ซิปไลน์ ทางเดินเหนือยอดไม้ สกายวอร์ค และยังมีกิจกรรมสนุกๆ น่าตื่นเต้นอีกมากมายให้คุณได้เล่นสนุก ใครที่ชอบความท้าทายกับเครื่องเล่นที่จะทำให้หัวใจเต้นแรงแบบที่ไม่เคยมาก่อน ที่นี่เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่น่ามามากๆ มาภูเก้ตทริปนี้นอกจากจะมาเล่นน้ำทะเลแล้ว ลองแวะมาทำกิจกรรมน่าตื่นเต้นดูนะคะ รับรองว่าคุณจะต้องติดใจ วันนี้เรารวมเอาที่พักใกล้หนุมานเวิลด์ มาฝากด้วยนะคะ เดินทางสะดวก รวดเร็วทันใจ ราคาสบายกระเป๋าด้วยค่า

โรงแรม รามาดา พลาซา บาย วินด์แฮม เจ้าฟ้า ภูเก็ต

Ramada Plaza by Wyndham Chao Fah Phuket

88/99 ม.2 ถ.เจ้าฟ้าตะวันตก ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต 83000

โรงแรม รามาดา พลาซา บาย วินด์แฮม เจ้าฟ้า ภูเก็ต ที่พักใกล้หนุมานเวิลด์ บรรยากาศโดยรอบที่พักผ่อนคลาย มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่สามารถมองเห็นวิวทิวเขาสวยเขียวขจีได้อย่างชัดเจน ทางที่พักมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมเจ้าหน้าที่ที่จะช่วยให้ความช่วยเหลือคุณอย่างเป็นมิตร มีพื้นที่สำหรับจอดรถส่วนตัว และยังมีบริการเช่ารถรวมถึงรถรับ-ส่งสนามบินอีกด้วย ห้องพักของที่นี่มีหลากหลายรูปแบบให้เลือกเลยค่ะ สะอาด มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง ราคาไม่แพงด้วยค่ะ และมีห้องพักสำหรับครอบครัวให้บริการด้วย นอกจากนี้ทางที่พักยังมีบริการห้องอาหาร บาร์ริมสระ บริการรูมเซอร์วิส และมีอุปกรณ์ทำบาร์บีคิวสำหรับใครที่อยากปิ้งย่างอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 1,135 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ซีเบด แกรนด์ โฮเทล ภูเก็ต 

Seabed Grand Hotel Phuket 

63/63 ถนนเจ้าฟ้าสวนหลวง ตำบลวิชิต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83000

โรงแรม ซีเบด แกรนด์ โฮเทล ภูเก็ต  ที่พักใกล้หนุมานเวิลด์ ที่พักสวย บรรยากาศดีมาก พักผ่อนสบายด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ในที่พักมีบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมสระว่ายน้ำเด็กและบาร์ริมสระ และยังมีอ่างน้ำร้อน ห้องฟิตเนส และร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ รวมถึงบริการอาหารเช้าและที่จอดรถสะดวกสบายสุดๆ ไปเลยค่า และคุณจะได้พักผ่อนในห้องพักที่มีความสะอาด กว้างขวาง มีระเบียงส่วนตัว และมีหองหลายแบบให้เลือกตามที่คุณต้องการได้เลย แต่งละห้องมีการตกแต่งที่เรียบง่าย แต่สวยงาม จัดแบ่งพื้นที่ภายในห้องอย่างลงตัวมาก และยังมีหน้าต่างกว้างสุงจรดเพดาน ช่วยให้มีความปลอดโปร่งมากๆ เลยค่ะ ที่นี่เป็นอีกหนึ่งที่พักที่เหมาะกับใครที่อยากพักผ่อนสบายๆ เดินทางง่ายๆ ราคาสบายกระเป๋า และยังใกล้ตลาดนัดหาของกินอร่อยๆ ได้สบายสุดๆ เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 880 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม บาบ๋า เฮ้าส์ ภูเก็ต

Baba House Phuket Hotel

33/28 หมู่ 2 ถนนเทพอนุสรณ์ ตำบลวิชิต อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต 83000 

โรงแรม บาบ๋า เฮ้าส์ ภูเก็ต ที่พักใกล้หนุมานเวิลด์ ที่พักเงียบสงบ เป็นส่วนตัว เหมาะกับใครที่อยากผ่อนแบบ่อนคลาย มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องฟิตเนส และเลานจ์ส่วนกลาง ตื่นเช้ามาอิ่มท้องคลายหิวด้วยบริการอาหารเช้าแบบอเมริกันหรือแบบเอเชีย หากใครเดินทางด้วยรถส่วนตัวสามรถนำมาจอดในที่พักได้ฟรี และยังมีบริการเช่ารถรวมถึงรถรับ-ส่งสนามบินอีกด้วย พักผ่อนสบายๆ ในห้องพักที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เครื่องนอนสะอาดนอนหลับได้เต็มอิ่มตลอดทั้งคืน นอกจากนี้ทางที่พักยังมีบริการห้องอาหาร บาร์ ร้านกาแฟ และรูมเซอร์วิส และจากที่พักยังเดินทางสะดวกอยู่ใกล้ตลาด ร้านค้า ซูปเปอร์มาร์เก็ต และสถานที่ท่่องเที่ยวอื่นๆ อีกมากมาย

ราคาเริ่มต้นที่ 496 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ไผ่ทอง โซเทล รีสอร์ท ภูเก็ต

Phaithong Sotel Resort Phuket

1/66 ถ.เจ้าฟ้านอก ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต 83130 

ไผ่ทอง โซเทล รีสอร์ท ภูเก็ต ที่พักใกล้หนุมานเวิลด์ พักผ่อนในบรรยากาศสุดผ่อนคลาย เงียบสงบ เป็นส่วนตัว ห้องพักราคาไม่แพง มีห้องพักแบบบนตัวอาคาร และแบบบ้านพักเป็นหลังให้เลือกตามความต้องการ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ให้การพักผ่อนของคุณผ่อนคลาย นอนพักได้อย่างเต็มที่ หากอยู่ที่พักแล้วรู้สึกเบื่อๆ สามารถผ่อนคลายกับการว่ายน้ำในสระกลางแจ้ง หรือออกกำลังกายในห้องฟิตเนส รวมถึงมีบาร์ ห้องอาหาร อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว และบริการรูมเซอร์วิสอีกด้วย ที่พักมีบริการเช่ารถ บริการรถรับ-ส่ง หรือใครเดินทางด้วยรถส่วนตัวทางที่พักก็มีพื้นที่จอดรถให้บริการด้วยค่า การเดินทางก็สะดวก ตัวที่พักอยู่ใกล้ถนนใหญ่สามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างสะดวกเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 564 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ไพรม์ ทาวน์ – พอร์ช แอนด์ พอร์ต โฮเต็ล ภูเก็ต

PRIME TOWN – Posh & Port Hotel PHUKET

29/12 ตำบลวิชิต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83000

โรงแรม ไพรม์ ทาวน์ – พอร์ช แอนด์ พอร์ต โฮเต็ล ภูเก็ต ที่พักใกล้หนุมานเวิลด์ ที่พักหรูบรรยากาศดี เหมาะกับการพักผ่อนแบบส่วนตัวสุดๆ คุรจะได้พักผ่อนกับการว่ายน้ำในสระกลางแจ้ง ห้องฟิตเนส ผ่อนคลายร่างกายในห้องซาวน่าหากมีรถส่วนตังนำมาจอดในที่พักได้เลยค่า ที่นี่ให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า ตกแต่งด้วยความเรียบหรู ภายในห้องพักมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง มีพื้นที่สำหรับวางของ และมีโต๊ะเก้าอี้สำหรับนั่งพักหรือนั่งทำงานได้อย่างสะดวก มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) มีทีวีจอแบน ตู้เย็นขนาดเล็ก รวมถึงเครื่องชงชาและกาแฟ พักผ่อนเติมพลังแล้วพร้อมออกไปเที่ยวได้อย่างเต็มที่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 599 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักใกล้หนุมานเวิลด์ จ.ภูเก็ต ผจญภัยกลางป่าฝนขนาดใหญ่