แนะนำที่พักใกล้โรงพยาบาลเจ้าพระยา กรุงเทพฯ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

วันนี้เรารวมเอาที่พักใกล้โรงพยาบาลเจ้าพระยา กรุงเทพฯมาฝากกันค่ะ สำหรับใครที่กำลังเดินทางเพื่อมาทำธุระที่รพ.เจ้าพระยาสามารถจองที่พักได้อย่างสะดวก เราได้เลือกที่พักที่เดินทางสะดวก พักสบายราคาไม่แพง โรงพยาบาลเจาพระยาเป็นโรงพยาบาลที่ได้มาตรฐาน มีบุคคลากรทางการแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญ และให้การรักษาอย่างตรงจุด การบริการของโรงพยาบาลก็ดีเยี่ยม เป็นที่ไว้วางใจจากประชาชนที่มาใช้บริการ ใครเดินทางมาเพื่อใช้บริการหรือมาทำธุระใกล้ ๆ โรงพยาบาลนี้แวะมาจองที่พักก่อนการเดินทางได้เลยค่าแต่ละที่พักราคาไม่แพงเดินทางสะดวก พักได้อย่างปลอดภัย

โรงแรมสำราญเพลส กรุงเทพฯ

Samran Place Hotel Bangkok

302 ถ. เพชรบุรี แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400

โรงแรมสำราญเพลส กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลเจ้าพระยา ตื่นเช้ามาคุณไม่ต้องกังวลว่าเช้านี้จะทานอะไรดี ในที่พักมีบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า รวมถึงมีร้านอาหารบรรยากาศสบายๆ พร้อมพื้นที่รับประทานอาหาร และมีจำหน่ายเครื่องดื่มดับกระหายให้บริการอย่างสะดวก ห้องพักราคาสบายกระเป๋า ตกแต่งด้วยความเรียบง่าย มาพร้อมสิ่งอำนวยควาสะดวกที่ครบครัน ให้การักผ่อนของคุณผ่อนคลายราวกับอยู่ที่บ้านของตัวเอง มีทีวีจอแบน ตู้เย็นขนาดเล็ก เครื่องชงชาและกาแฟ รวมถึงบริการอินเทอรืเน็ตไร้สาย (Wi-Fi) และในห้องพักที่อัปเกรดจะมีพื้นที่นั่งเล่นพร้อมโซฟาเพิ่มเข้ามาอีกด้วย เพิ่มความสะดวกขึ้นไปอีกด้วยบริการรูมเซอร์วิส รวมถึงบริการที่จอดรถ บริการเช่ารถ และรถรับ-ส่งสนามบินอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 940 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

สยาม อีโค โฮสเทล กรุงเทพฯ

Siam Eco Hostel Bangkok

486/106-107 ถ.เพชรบุรี แขวงถนนเพชรบุรี เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400

สยาม อีโค โฮสเทล กรุงเทพฯ ที่พักใกลโรงพยาบาลเจ้าพระยา ที่พักเหมาะกับใครที่ต้องการพักผ่อนแบบเรียบง่ายสบาย ๆ ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อนเข้าพักที่นี่สะดวกมากๆ เลยค่ะ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีบริการอาหารเช้าฟรี ทั้งมีครัวส่วนกลาง และตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ มีระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ภายในห้องพักสะอาด จัดแบ่งพื้นที่ได้อย่างลงตัว มีเครื่องปรับอากาศ มีชุดเครืองนอนที่สะอาด นอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังมีเดินทางสะดวกอยู่ใกล้ BTS ซึ่งสะอวดมากๆ สำหรับใครที่ไม่ได้เดินทางด้วยรถส่วนตัว เป้นอีกหนึ่งที่พักที่เหมาะกับการมาพักแบบชิวๆ กับเพื่อนๆ หรือมาพักคนเดียวก็สะดวกดีเช่นกันค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 2,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมสยามสวาน่า กรุงเทพฯ

Siam Swana Hotel Bangkok

359/1 ซอย พญานาค แขวงถนนเพชรบุรี เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400

โรงแรมสยามสวาน่า กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลเจ้าพระยา ที่พักบรรยากาศร่มรื่น รายล้อมด้วยต้นไม่ที่เขียวขจีสบายตา มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ร้านซูชิแสนอร่อย รวมถึงคาเฟ่และบาร์บรรยากาศสบายๆ ริมสระว่ายน้ำ นอกจากนี้ ยังมีสปา และมีบริการอาหารเช้าแบบคิดค่าบริการนะคะ ห้องพักสะอาด ราคาไม่แพง พักผ่อนได้แบบสบายๆ ภายในตกแต่งอย่างเรียบง่ายพร้อมภาพวาดสีสันสดใส มาพร้อมพื้นที่นั่งเล่นทืี่แยกเป้นสัดส่วน มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ให้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี มีทีวีจอแบน ตู้เย็นขนาดเล็ก และเครื่องทำกาแฟ และยังมีห้องพักสำหรับครอบครัวให้บริการด้วยนะคะ พาเด็กๆ มาพักได้สบายเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ทราเวลเลีย โฮสเทล กรุงเทพฯ

Travelier Hostel Bangkok

155/1 ถนนเพชรบุรี แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400

ทราเวลเลีย โฮสเทล กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลเจ้าพระยา โฮสเทลทันสมัยบรรยากาศสบายๆ อยู่ติดกับถนนที่มีร้านค้า ร้านอาหารมากหมายเรียงรายอยู่ตลอดสองข้างทาง จากที่พักเดินทางด้วยขนส่งสาธารณะซึ่งห่างจากสถานีรถไฟฟ้าราชเทวีโดยใช้เวลาเดินเพียง 6 นาทีเท่านั้น ซึ่งสามารถต่อไปยังสถานที่ท่องเที่ยวอ่นๆ ได้อย่างง่ายดาย ภายในที่พักมีบริการอาหารเช้าและที่จอดรถฟรี มีเลานจ์บรรยากาศผ่อนคลาย พร้อด้วยเฉลียงบนชั้นดาดฟ้าที่สามารถนั่งรับลมเย็นๆ ได้อย่างผ่อนคลาย ส่วนห้องพักราคาไม่แพง เลยค่ะ มีทั้งห้องพักส่วนตัวและห้องพักแบบรวม ภายในมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ซึ่งในห้องพักส่วนตัวจะมีทีวีจอแบน ห้องน้ำในตัว และตู้เซฟ ส่วนในห้องพักแบบรวมจะมีล็อกเกอร์เก็บของ ห้องน้ำรวม และเตียง 2 ชั้นพร้อมม่านกั้นเพื่อความเป็นส่วนตัว

ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ไดมอนด์ บางกอก อพาร์ทเมนท์ กรุงเทพฯ

Diamond Bangkok Apartment

1/1 ซอย เพชรบุรี 7 แขวงถนนเพชรบุรี เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400

ไดมอนด์ บางกอก อพาร์ทเมนท์ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลเจ้าพระยา ที่พักใกล้แหล่งชุมชน อยู่ใกล้ร้านค้า ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ มีแผนกต้อนรับและระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง มีห้องอาหารพร้อมบริการรูมเซอร์วิส และมีพื้นที่จอดรถกว้างขวาง รวมถึงบริการถรับ-ส่งสนามบินด้วย ห้องพักสะอาด มีพื้นที่ใช้สอยสะดวก พร้อมด้วยสิ่งอำนยความสะดวกที่ครบครัน ทั้งอินเทอร์เน็ตไร้สาย ทีวี เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็นขนาดเล็กที่สามารถแช่เครื่องดื่มให้เย็นสดชื่นดับกระหายได้ทั้งวัน หากใครทำ ทำธุระเสร็จแล้วอยากเที่ยวยืดเส้นยืดสาย จากที่พักก็เดินทางสะดวกมากค่ะอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าราชเทวี มาบุญครองเซ็นเตอร์ สยามพารากอน วัดพระแก้ว วัดอรุณ ถนนข้าวสาร และสถานที่อื่นๆ อีกหลายแห่งเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 599 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำที่พักใกล้โรงพยาบาลเจ้าพระยา กรุงเทพฯ