แนะนำที่พักใกล้โรงพยาบาลมิชชั่น กรุงเทพฯ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ลูกชุบ โฮมสเตย์ กรุงเทพฯ

LoogChoob Homestay Bangkok

463/5-8 ถนนลูกหลวง เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร 10300

ลูกชุบ โฮมสเตย์ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลมิชชั่น ​เกสต์เฮาส์บรรยากาศผ่อนคลาย ร่มรื่นรื่นไปด้วยต้นไม้ อยู่ใกล้แหล่งชุมชนร้านค้า ร้านอาหาร ในที่พักมีคาเฟ่ที่ทันสมัย บรรยากาศผ่อนคลาย มีพื้นที่ทานอาหาร มีสวนสวยบรรยากาศปลอดโปร่งบนดาดฟ้า และมีพื้นที่จอดรถฟรี ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง ห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่าย สะอาด มีพื้นที่ใช้สอยสะดวกกว้างขวาง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน คุณจึงจะได้พักผ่อนอย่างสบายและมีความสุข หรือถ้าหากอยากออกไปเที่ยวจากที่พักก็เดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจาก ตลาดนางเลียงเพียง ถนนข้าวสารซึ่งห่างออกไป 2 กิโลเมตร และพระบรมมหาราชวัง 4 กิโลเมตร

ราคาเริ่มต้นที่ 1,600 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

กาลเวลาเฮาส์ กรุงเทพฯ

KANVELA HOUSE Bangkok

716 ถนนกรุงเกษม แขวงวัดโสมนัสฯ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร 10100

กาลเวลาเฮาส์ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลมิชชั่น ที่พักบรรยากาศอบอุ่น คุณจะได้พักผ่อนอย่างสะดวกสบายด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ภายในตกแต่งอย่างโดดเด่นมีสไตล์ โดยปรับปรุงจากตึกเก่าสุดคลาสสิค มีบาร์ ร้านกาแฟ พร้อมอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรีทั่วบริเวณที่พัก มีพื้นที่จอดรถสำหรับผู้ที่เดินทางด้วยรถส่วนตัว ห้องพักสะอาด กว้างขวาง ตกแต่งอย่างเรียบง่าย มีความอบอุ่น และผ่อนคลายมากๆ เหมือนกับพักอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยที่เดียวค่ะ มีบริการทำความสะอดากรายวัน บริการซักรีด และพักได้อย่างสบายใจ ด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง หากคุณต้องการที่พักราคาไม่แพง เดินทางสะดวก บรรยากาสดี ที่นี่เป็นอีกที่พักที่น่าสนใจมากๆ เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 3,100 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

กรีนเนอรี่ โฮสเทล กรุงเทพฯ

Greenery Hostel Bangkok

209/6 เพชรบุรี 5 แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400

กรีนเนอรี่ โฮสเทล กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลมิชชั่น พักผ่อนในบรรยากาศแสนสบายราวกับอยู่ที่บ้านของตัวเอง ที่พักมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง และมีบริการรับฝากสัมภาระ ห้องพักราคาหลักร้อย ห้องพักทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์จอแบนระบบเคเบิล กาต้มน้ำ โต๊ะทำงาน มีห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัว และเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี นอกจากนี้ยังมีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีอีกด้วยคุณจะสามารถท่องโลกออนไลน์ได้อย่างสนุกไม่มีสะดุด มีหน้าต่างที่เปิดรับลมละแสงสว่างจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ มีความสะอาด เหมาะกับการเข้าพักหลังจากการเดินทางที่เหนื่อยล้ามากๆ เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 680 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เคลิ้ม โฮสเทล กรุงเทพฯ

Kloem Hostel Bangkok

107/31 เพชรบุรี 5 แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400

เคลิ้ม โฮสเทล กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลมิชชั่น โฮสเทลที่ปรับปรุงมาจากบ้านไม้แบบดั้งเดิมที่มีอายุกว่า 6 ทศวรรษ กลายมาเป็นที่พักสุดคลาสสิค บรรยากาศสุดอบอุ่น โดยรอบร่มรื่น เงียบสงบ เป็นส่วนตัว ห้องพักแสนอบอุ่นตกแต่งด้วยสไตล์มินิมอลมีห้องอบบรวม และห้องหญิงล้วน และยังมีห้องแบบส่วนตัวให้เลือกอีกด้วย ในทุกห้องพักมีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวก มีความสะอาด พร้อมด้วยเครื่องปรับอากาศ เตียงสองชั้น ที่มีม่านกั้นเพื่อความเป็นส่วนตัว รวมถึงมีสิ่งอำนวยควมสะดวกจำเป็นอื่นๆ ที่ครบครันอีกด้วย นอกจากนี้ทางที่พักยังมีเลานจ์สไตล์อินดัสเทรียล มีโต๊ะทานอาหาร ห้องครัวขนาดเล็ก อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว และมีเปลญวนให้นั่งรับลมเย็นเพลินๆ ได้ด้วย ใครที่มองหาที่พักราคาสบายกระเป๋า พักสบายๆ แบบเรียบง่าย แนะนำเข้าพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,200 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม โอลด์ แคปิตอล ไบค์ อินน์ กรุงเทพฯ

Old Capital Bike Inn Bangkok

607 ถนน พระสุเมรุ แขวงวัดบวรนิเวศ เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

โรงแรม โอลด์ แคปิตอล ไบค์ อินน์ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลมิชชั่น ให้บริการห้องพักที่มีการตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์ด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ที่คลาสสิคให้ความรู้สึกอบอุ่น มีห้องพักให้เลือกหลายแบบตามความต้องการของผู้เข้าพัก โดยรอบร่มรื่น เงียบสงบ เป้นส่วนตัว เหมือนกับว่ากำลังพักอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยค่ะ มีเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ระบบช่องสัญญาณดาวเทียมและมัลติมีเดีย ห้องน้ำในตัวพร้อมเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี ภายในที่พักมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง มีห้องสมุด บริการซักรีด และมีบริการทัวร์ขี่จักรยานยามค่ำด้วย ปั่นเพลิน ๆ รับลมเย็น ๆ ในบริเวณรอบๆ ที่พักสนุกมากเลยค่ะ นอกจากนี้ยังมีบริการร้านกาแฟ และอาหารเช้าคลายหิวในทุกวันอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 4,400 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

Tags :

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำที่พักใกล้โรงพยาบาลมิชชั่น กรุงเทพฯ