ที่พักใกล้น้ำตกบางแป เที่ยวน้ำตกเมืองใต้ สวยสดชื่นไม่แพ้ทะเล

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

สวัสดีค่า เชื่อว่ามีใครหลาย ๆ คนคงจะชอบการไปเที่ยวทะเลกันใช่ไหมล่ะคะ และทะเลที่คนนิยมไปเที่ยวกันบ่อย ๆ หนึงในนั้นคือภูเก็ต นั่นเอง วันนี้เราจะชวนทุกคนไปเที่ยวภูเก็ตแต่อยากให้ลองแวะไปเที่ยวเล่นที่น้ำตกบางแป กันค่า เป้นน้ำตกอีกแห่งที่สวยมาก ๆ ในจังหวัดภูเก็ตเลยค่ะ เป้นน้ำตกที่สายน้ำจะลดหลั่นกันลงมาตามแนวหินของป่าธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ น้ำใสไหลเย็นสดชื่นมาก ๆ เลยค่า และยังมีเส้นทางศึกษาธรรมชาติ รวมถึงยังเป็นศูนย์อนุบาลชะนีอีกด้วย ใครที่กำลังวางแผนมาเที่ยวภูเก้ตอยากให้ลองเพิ่มการเที่ยวน้ำตกบางแป เข้าไปด้วยนะคะแล้วคุณจะเห็นถึงความงามอีกมุมของเมืองที่เก็ตที่พลาดไม่ได้เลยค่ะ แล้ววันนี้เราก็รวมเอาที่พักใกล้น้ำตกบางแปมาฝากกันอีกด้วย แวะจองที่พักกันก่อนเดินทางได้เลยค่าา

มูนไลท์ คอตเทจ รีสอร์ท ภูเก็ต

Moonlight Cottage Resort Phuket

89/8 หมู่ที่ 3 บ้านบางโรง ต.ป่าคลอก อ.ถลาง จ.ภูเก็ต 83110 

มูนไลท์ คอตเทจ รีสอร์ท ภูเก็ต ที่พักใกล้น้ำตกบางแป ที่พักบรรยากาสร่มรื่น อยู่ท่ามกลางธรรมชาติเขียวขี บรรยากาสดดยรอบสบาย สดชื่น เหมือนพักอยู่ที่บ้านสวนอากาศดี ให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า ตกแต่งอย่างเรียบง่าย มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขาวงสะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ให้การพักผ่อนของคุณเต็มที่และผ่อนคลายที่สุด ทางรีสอรืทมีบริการห่ช้องอาหาร ห้องอาหารฮาลาล บาร์ ร้านกาแฟ อุปกร์ทำบาร์บีคิว และมีบริการรูมเวอรวิสด้วย นอกจากนี้ยังมีบริการที่จอดรถส่วนตัวฟรี มีบริการเช่ารถและเช่าจักรานเพื่อการเดินทางเที่ยวชมรอบๆ ได้อย่างสะดวก และยังมีกิจกรรมสนุกๆ ให้คุณได้ทำเช่น การขี่ม้า ดำน้ำ เดินเขา ตกปลา และพายเรือแคนู

ราคาเริ่มต้นที่ 783 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

RAT VILLA Phuket

18/10 ถนนป่าคลอก ตำบลป่าคลอก อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต 83110 

แรท วิลล่า ภูเก็ต ที่พักใกล้น้ำตกบางแป ที่พักบรรยากาสสุดร่มรื่น ด้วยต้นไม้น้อยใหย่ที่รายล้อมอยู่เต็มพื้นที่ พักผ่อนอย่างสบายราวกบอยู่ที่บ้านของตัวเอง ด้วยบริการและสิ่งอำนวยคามสะดวกที่ครบครัน มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย ที่จอดรถฟรี มีบริการเช่ารถและเช่าจักรยานสำหรับการเดินทางเที่ยรอบๆ มีบริการอาหารเช้าคลายหิวในทุกๆ วัน และยังมีอุปกรณ์ทำบาร์บีคิวอีกด้วย ให้บริการห้องพักสะอาด ราคาไม่แพง ห้องพักปลอดโปร่งโล่งสบาย เปิดรับลมและแสงสว่างจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ มีห้องน้ำส่วนตัวพร้อมอุปกรณ์เครื่องใช้ภายในที่ครบครัน อีกทั้งมีเครื่องปรับอากาศ อุปกรณ์ชงชากาแฟ โทรทัศน์ รวมถึงบริการทำความสะอาดรายวัน และมีร้านมินิมาร์ทให้บริการอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 897 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม บูติค รีสอร์ต ภูเก็ต

Boutique Resort Phuket

72/11-18 ม.2 ต.ป่าคลอก อ.ถลาง จ.ภูเก็ต 83110

โรงแรม บูติค รีสอร์ต ภูเก็ต ที่พักใกล้น้ำตกบางแป ที่นี่มีกิจกรรมมากมายให้คุณได้เลือกทำอย่างสนุกสนาน เช่น ดำน้ำ ขี่ม้า ตกปลา พายเรือแคนู วินเซิร์ฟ หรือจะผ่อนคลายกับห้องนวด สปา ซาวน่า จากุซซี่ หรือออกกำลังกายในห้องฟิตเนส ห้องโยคะ หรือว่ายน้ำในสระกลางแจ้ง ให้บริการห้องพักสวย ท่ามกลางความร่มรื่นของต้นไม้และดอกไม้นานาชนิด ห้องพักกว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ให้การพักผ่อนของคุณเต็มที่ด้วยเครื่องนอนที่สะอาด เตียงหนานุ่ม มีหองพักสำหรับครอบครัว พร้อมมีบริการพี่เลี้ยงเด็ก คิดส์คลับ สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก และสนามเด็กเล่นอีกด้วย หากคุณเดินทางด้วยรถส่วนตัวสามารถจอดในที่พักได้ฟรีเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,700 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม สนูซ อินน์ ภูเก็ต

Snooze Inn Phuket

102/12 หมู่ 3 ตำบลป่าคลอก อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต 83110 

โรงแรม สนูซ อินน์ ภูเก็ต ที่พักใกล้น้ำตกบางแป หากคุณเดินทางด้วยรถส่วนตัวสามารถนำรถมาจอดได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ทั้งมีบริการจักรยานให้เช่า และมีบริการรถรับ-ส่งสนามบินด้วย พื้นที่โดยรอบสะอาด ร่มรื่น มีร้านมินิมาร์ทพร้อมของทานเล่นและของใช้จำเป็นให้บริการ ห้องพักสะอาด มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง ราคาสบายกระเป๋า มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ภายในมีหน้าต่างบานใหญ่ที่สามารถเปิดรับแสงสว่างจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่หรือจะใช่ม่านทึบแสงปิดเพื่อไม่ให้สว่างก็ได้ มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรีทั่วบริเวรที่พัก เป้นอีกที่พักที่เหมาะกับการมาพักผ่อนหย่อนใจในวันสบายๆ หรือจะปั่นจักรยานเที่ยวรอบๆ รับลมเย็นก็เพลินไปอีกแบบค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 888 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บ้านไร่มีรักษ์ ฟาร์มสเตย์ ภูเก็ต

 Baan Rai Me Rak Farmstay Phuket

 67/24 หมู่4 บ้านพารา ตำบลป่าคลอก อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต 83110

บ้านไร่มีรักษ์ ฟาร์มสเตย์ ภูเก็ต ที่พักใกล้น้ำตกบางแป ที่พักบรรยากาสดีท่ามกลางธรรมชาติที่ร่มรื่น มีจักรยานให้ปั่นเล่นรับลมเย็นๆ รอบที่พักพัก มีพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี มีบริการอาหารเช้าแบบอเมริกัน และมีอุปกรณ์ทำบาร์บีคิวอีกด้วย ห้องพักสะอาด กว้างขวาง ราคาไม่แพง มาในสไตล์ลอฟต์สุดเท่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีพื้นที่นั่งเล่น มีมุมครัวพร้อมอุปกรณ์ มีระเบียงนั่งชิว และยังมีโทรทัศน์สัญญาณดาวเทียมให้คุรได้สนุกกับรายการโปรดได้ทั้งวัน หรือจะออกมานั่งรับลมสบายๆ ที่สวนหย่อมก็เพลินไปอีกแบบค่ะ จากที่พักเดินทาสะดวกอยู่ห่างจาก น้ำตกบางแป 2.6 กิโลเมตร อุทยานแห่งชาติเขาพระแทว 5.1 กิโลเมตร วัดพระทอง 6.9 กิโลเมตร และยังอยู่กล้สถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ อีกหลายแห่งเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,287 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักใกล้น้ำตกบางแป เที่ยวน้ำตกเมืองใต้ สวยสดชื่นไม่แพ้ทะเล