5 ที่พักหาดเตยงาม สัตหีบ จ.ชลบุรี

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

สวัสดีค่ากลับมาพบกันอีกเช่นเคยวันนี้เราจะชวนไปเที่ยวชลบุรีกันค่าา หลายคนพอพูดถึงชลบุรีก็อาจจะเบื่อกันใช่ไหมล่ะคะเพราะว่าไปเที่ยวบ่อยเสียเหลือเกิน แต่วันนี้เราจะชวนไปเที่ยวที่ หาดเตยงาม สัตหีบ กันค่าาเป็นหาดที่มีความอุดมสมบูรณ์ทั้งของสัตว์น้ำ และพืชพันธุ์นานาชนิด ซึ่งมีต้นเตยทะเลขึ้นอยู่เป้นจำนวนมาก จึงเป้นที่มาของชื่อหาดเตยงามนั่นเองค่า บรรยากาศดดยรอบหาดน่าไปเที่ยวมาก ชวนครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนไปนั่งรับลมเพลิน ๆ เล่นน้ำทะเลให้สดชื่นยามเย็นนั่งมองพระอาทิตย์ตกดินแค่คิดก็สนุกมาก ๆ แล้วค่า แล้วไหนจะมีอาหารทะเลสด ๆ ให้ทานอีกทั้งวัน โอ้โหฟินมากกก และเราได้รวมเอาที่พักใกลหาดเตยงาม สัตหีบมาฝากกันด้วยค่ะ ตามไปเลือกจองกันได้เลยค่า

บ้านไร่ภูฟ้า รีสอร์ท สัตหีบ ชลบุรี

Baanraipufa Resort Sattahip Chonburi

187/53 ม.7 ซอยยางใหญ่ บางเสร่ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี 20250

บ้านไร่ภูฟ้า รีสอร์ท สัตหีบ ชลบุรี ที่พักใกล้หาดเตยงาม สัตหีบ ที่พักบรรยากาศสบายท่ามกลางธรรมชาติ กลางสวนลำไยสุดร่มรื่น ให้บริการห้องพักราคาประหยัด มีทั้งแบบห้องพักแบบมีเต้นท์ให้กางอีกด้วย ภายในที่พักสะอาด กว้างขวาง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรีทั่วบริเวณที่พัก มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง มีสระว่ายน้ำในร่ม พร้อมบาร์ริมสระน้ำ มีร้านมินิมาร์ท ร้านกาแฟให้บริการ นอกจากนี้ยังมีบริการจักรยานให้คุณได้ปั่นเล่นเพลินๆ หรือจะทำกิจกรรมดำน้ำ เดินเขาก็สนุกไม่แพ้กันค่ะ ที่นี่เหมาะมากๆ กับการมาพักผ่อนหย่อนใจ อีกทั้งยังอยู่ใกล้หาดเตยงาม หาดนางรำ หาดบางเสร่ สวนนงนุช ไร่องุ่นซิลเวอร์เลค และตลาดน้ำสี่ภาคอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 4800 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

วราสิน รีสอร์ท ชลบุรี

Warasin Resort Chonburi

8/17 หมู่4 ตำบลแสมสาร อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี 20180

วราสิน รีสอร์ท ชลบุรี ที่พักใกล้หาดเตยงาม สัตหีบ รีสอร์ทสุดร่มรื่นด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ที่เรียงรายอยู่อย่างหนาแน่น มีห้องพักให้เลือกหลายแบบในราคาไม่แพง ที่มาพร้อมความสะอาด และพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง ให้คุณได้พักผ่อนอย่างสะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ท่ามกลางบรรยากาศเงียบสงบ เป็นส่วนตัว โดยมีพื้นที่นั่งเล่นสบายๆ ทั้งบริเวณห้องพัก และบริเวณสวนเขียวขจี ทั้งยังมีบริการอาหารเช้าและพื้นที่สำหรับจอดรถฟรี มีพื้นที่รับประทานอาหารกลางสวน สนามเด็กเล่น และสระว่ายน้ำกลางแจ้ง พร้อมเก้าอี้อาบแดด ที่มองเห็นวิวทะเลสวยสุดลูกหูลูกตา เหมาะมากกับการมาพักผ่อนหย่อนใน ดื่มด่ำบรรยากาศธรรมชาติสุดสดชื่นมากๆ เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 3,400 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บ้านต๊ะ ออน เดอะ ซี ชลบุรี 

Baan Tah On The Sea Chonburi

75 หมู่ 4 ตำบล บางเสร่ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี 20250

บ้านต๊ะ ออน เดอะ ซี ชลบุรี  ที่พักใกล้หาดเตยงาม สัตหีบ ที่พักสไตล์รีสอร์ทกึ่งบ้านพักตากอากาศ บรรยากาศดีริมทะเลสวย มีพื้นที่ให้นั่งชิวและถ่ายรูปเก๋ๆ เพียบ ช่วงเย็นๆ นั่งรับลมชมวิวพระอาทิตย์ตกดินฟินมาก หรือจะปั่นจักรยานเล่นรับลมริมทะเลด้วยบริการจักรยานให้ยืม หรือพายเรือคายัค และยังมีเรือ อุปกรณ์ตกปลา และอุปกรณ์ทำบาร์บีคิวให้เช่า รวมถึงมีบริการอาหารเช้าให้อิ่มท้องอีกด้วยค่ะ ห้องพักราคาไม่แพง ตกแต่งด้วยความเรียบง่าย มีพื้นที่ใช้สอยสะดวกกว้างขวาง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีพื้นที่นั่งเล่น มีครัวขนาดเล็กและมีบริการรูมเซอร์วิส เป็นที่พักที่เหมาะกับการมาพักผ่อนหย่อนใจ กับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนมากๆ เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 3,100 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

กรีน แอปเปิ้ล วิลลา ชลบุรี

Green Apple Villa Chonburi

21/21 ตำบล พลูตาหลวง อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี 20180

กรีน แอปเปิ้ล วิลลา ชลบุรี ที่พักใกล้หาดเตยงาม สัตหีบ ที่พักบรรยากาศดี ผ่อนคลายสบายเหมือนกับอยู่ที่บ้านของตัวเอง ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง มีห้องพักสำหรับครอบครัวให้บริการ ห้องพักทุกห้องสะอาด มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้งเครื่องปรับอากาศ อินเทอร์เน็ตไร้สาย ทีวี ตู้เย็น โต๊ะเขียนหนังสือ ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมเครื่องใช้ในห้องน้ำ มีบริการทำควาสะอาดรายวัน มีพื้นที่จอดรถส่วนตัวกว้างขวางสะดวกสุดๆ และมีอาหารเช้าให้บริการแบบอเมริกัน รวมถึงร้านกาแฟ และบริการรูมเซอร์วิส อีกทั้งยังเดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากแหล่งชุมชน ร้านค้า ร้านอาหาร รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจของชลบุรีอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 1,350 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ศิรินิรันดร์ รีสอร์ตชลบุรี

SiriNiran Resort Chonburi

13/15 ซอย เทศบาล 99 ตำบล สัตหีบ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี 20180

ศิรินิรันดร์ รีสอร์ต ชลบุรี ที่พักใกล้หาดเตยงาม สัตหีบ ที่พักสุดผ่อนคลายพักผ่อนสบายเหมือนกับอยู่ที่บ้านของตัวเอง มาพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีแผนกต้อนรับและบริการเช็คอินตลอด 24 ชั่วโมง ใครที่เดินทางด้วยรถส่วนตัวทางที่พีกมีบริการที่จอดรถฟรี อีกทั้วยังมีบริการรถรับ-ส่งสนามบิน และบริการรถจักรยานให้เช่าให้คุณได้ใช้ปั่นเล่นรับลมเพลินๆ ในบริเวณรอบๆ ได้อย่างผ่อนคลาย รีสอร์ทให้บริการห้องพักราคาหลักร้อย มีพื้นที่ใช้สอยสะดวกกว้างขวาง สะอาดน่าพักผ่อน ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยควาสะดวกที่ครบครัน ทั้งบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรี มีเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ ตู้เย็น ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี เหมาะมากๆ สำหรับใครที่ชอบการพักผ่อนแบบเงียบสงบและเป็นส่วนตัวค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 630 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 5 ที่พักหาดเตยงาม สัตหีบ จ.ชลบุรี