ที่พักใกล้โรงพยาบาลบางมด กรุงเทพฯ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงแรม พาร์ค วิลเลจ เซอร์วิส สวีท กรุงเทพฯ

Park Village Services Suites Bangkok

1/3 พระราม 2 ซอย 56 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โรงแรม พาร์ค วิลเลจ เซอร์วิส สวีท กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลบางมด มีบริการอาหารเช้าและพื้นที่จอดรถ มีคาเฟ่บรรยากาศสุดปลอดโปร่ง มีบริการห้องฟิตเนส ร้านเสริมสวย และสระว่ายน้ำกลางแจ้งบนชั้นดาดฟ้าที่มองเห็นวิวเมืองได้อย่างชัดเจน ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง ห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่าย เปิดรับแสงสว่างจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ มีความปลอดโปร่งดล่งสบายน่าพักผ่อน มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เช่น บริการอินเทรอ์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี มีทีวีจอแบน มุมครัว มีพื้นที่นั่งเล่น ระเบียง แยกเป็นสัดส่วนลงตัว และยังมีเครื่องซักผ้าหรือเครื่องอบผ้าให้บริการอีกด้วย จากที่พักอยู่ไม่ไกลจากสถานีรถไฟจอมทอง วัดราชโอรสารามราชวรวิหาร และสวนน้ำแฟนตาเซียลากูน

ราคาเริ่มต้นที่ 1,100 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม 14 เพลส กรุงเทพฯ

14 Place Bangkok

4 ถ.พระราม2 ซ.42 แขวงบางมด เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร 10150 

โรงแรม 14 เพลส กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลบางมด มีบริการที่จอดรถกว้างขวางใครที่เดินทางด้วยรถส่วนตัวไม่ต้องกังวลาเรื่องที่จอดรถเลยค่า ให้คุณได้เช็คอินในช่วงเวลาที่สะดวกด้วยบริการเช็คอินและแผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ยิ่งไปกว่านี้ยังพักได้อย่างปลอดภัยด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ให้บริการห้องพักราคาถูก มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกกว้างขวาง มีหน้าต่างที่สามารถเปิดรับแสงจากธรรมชาติได้อยางเต็มที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกจำเป็นที่ครบครัน มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรี ให้การติดต่อสื่อสารออนไลน์ของคุณไม่มีสะดุด และยังเดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากตลาดน้ำวัดไทร โรงพยาบาลบางมด เซ็นทรัลพลาซา พระราม 2 และบิ๊กซี พระราม2

ราคาเริ่มต้นที่ 730 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม 14 ลิฟวิ่ง กรุงเทพฯ

14 Living Bangkok

2/1 ถนนพระรามที่ 2 ซอย 18 แขวงบางมด เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร 10150 

โรงแรม 14 ลิฟวิ่ง กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลบางมด มีศูนย์ออกกำลังกายเพื่อให้คุณได้ออกกำลังกายฟิตหุ่นได้ทั้งวัน มีแผนกต้อนรับและระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง มีบาริการบาร์ ห้องอาหาร บริการรูมเซอรืวิส ให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า มีอินเเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรี ภายในห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่าย มีโต๊ะทานอาหาร มีหน้าต่างกว้างเปิดรับลมและแสงจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ มีพื้นที่ใช้สอยสะดวกแยกเป็นสัดส่วนลงตัว เหมาะกับการพักผ่อนในบนนยากาศสบายๆ เหมือนกับอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยค่ะ จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาพระราม 2 โรงพยาบาลบางมดและศูนย์การค้าบิ๊กซีพระราม 2

ราคาเริ่มต้นที่ 765 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ลดาวัลย์ วิลล่า กรุงเทพฯ

Ladawan Villa Bangkok

77/1 ซอยพุทธบูชา 39 แขวงบางมด เขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร 10140

ลดาวัลย์ วิลล่า กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลบางมด ให้บริการห้องพักราคาหลักร้อย มีความปลอดโปร่งโล่งสบายไม่อึดอัด มีพื้นที่ใช้สอยสะดวกสบายพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ภายในห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่ายเน้นการพักผ่อนตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณเลยค่า ที่พักมีที่จอดรถเดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวแหล่งชอปปิ้ง รวมถึงโรงพยาบาลและสนามบินอีกด้วย ใครมองหาที่พักค้างคืนสบาย ๆ บรรยากาศน่าพักผ่อนแนะนำให้จองเข้ามาพักที่นี่เลยค่า เหมาะกับการเข้าพักทั้งระยะสั้นและระยะยาวเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 399 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเดอะชอยส์ กรุงเทพฯ

The Choice Hotel Bangkok

9 พระราม 2 ซอย 14 แขวงบางมด เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร 10150

โรงแรมเดอะชอยส์ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลบางมด ที่พักบรรยากาศร่มรื่นเหมาะกับการพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว โดยรอบเงียบสงบใาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีสวน พื้นที่นั่งเล่นส่วนกลาง รูมเซอร์วิส และที่จอดรถฟรี ให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า ภายในกว้างขวางตกแต่งอย่างเรียบง่าย มีระเบียงส่วนตัวเหมาะกับการพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว ชุดเครื่องนอนและอุปกรณ์ใช้สอยภายในห้องพักสะอาด อีกทั้งบรรยากาศยังปลอดโปร่งโล่งสบายไม่อึดอัด ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักและจากที่พักยังสามารถเดินทางไปยังสถานที่ที่น่าสนใจหลายแห่งได้อย่างสะดวกอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 799 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักใกล้โรงพยาบาลบางมด กรุงเทพฯ