ที่พักใกล้สวนเสือ จ.ภูเก็ต ถ่ายรูปกับเสือ ชมความน่ารัก และความน่าเกรงขามของเสือ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

สวัสดีค่าช่วงนี้อากาศกำลังดีน่าออกไปท่องเที่ยวมาก ๆ ครั้งนี้อยากจะชวนทุกคนออกไปชมเสือกันที่ สวนเสือ จ.ภูก็ต ค่า ที่นี่เราสามารถถ่ายรูปกับเสือได้ด้วยโดยจะมีครูฝึกที่มีความชำนาญสูงให้การดูแลตลอดเลยด้วยค่ะ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะกับใครที่อยากจะมาชมความน่ารัก ความแข็งแกร่ง และวิถีชีวิตของเสือมาก ๆ เข้าชมได้ทั้งครอบครัว มีเสือหลายขนาดให้ได้ชมด้วยนะคะ ใครที่อยากมาเที่ยวชมเสือวันนี้เรารวมเอาที่พักใกล้สวนเสือ ภูเก็ต มาฝากกันด้วย เดินทางสะดวกราคาไม่แพง พักผ่อนได้อย่างผ่อนคลาย จะมีที่ไหนน่าพักบ้างตามไปเลือกจองที่พักกันได้เลยค่า

เซเรนิตี้ เลคไซด์ รีสอร์ท ภูเก็ต

Serenity Lakeside Resort Phuket

18/98 หมู่ 6 ซอยสี่กอ ตำบลกะทู้ อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต 83120

เซเรนิตี้ เลคไซด์ รีสอร์ท ภูเก็ต ที่พักใกล้สวนเสือ ภูเก็ต ที่พักบรรยาศดีรายล้อมไปด้วยธรรมชาติเขียวขจี มีวิวแม่น้ำพร้อมพื้นที่นั่งเล่นรับลมเย็นๆ ด้วย ห้องพักราคาสบายกระเป๋า ภายในกว้างขวางสะดวกสบาย มีอุปกรณ์ที่จะทำให้การพักผ่อนของคุณมีความสบายและผ่อนคลายมากขึ้น ในห้องพักมีเครื่องปรับอากาศ อินเทอร์เน็ต ทีวี พัดลม ระเบียงส่วนตัวพร้อมชุดโต๊ะเก้าอี้นั่งเล่น อีกทั้งยังมีม่านทึบแสงที่สามารถรับลมและแสงจากธรรมชสติได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ที่พักยังมีบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้ง นวดสปาผ่อนคลายร่างกาย มีห้องอาหาร บาร์ รวมถึงอุปกรณ์ทำบาร์บีคิวปิ้งย่างอร่อยไ ได้อย่างเพลิดเพลิน มีอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ให้คุณตื่นเช้ามาคลายหิวก่อนออกเดินทางท่องเที่ยวได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,300 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ออร์คิด กะทู้ ไฮท์ เซอร์วิส อพาร์ตแมนท์ ภูเก็ต

Orchid Kathu Heights Serviced Apartment Phuket

19/26 หมู่ 6 ตำบลกะทู้ จังหวัดภูเก็ต 83120

ออร์คิด กะทู้ ไฮท์ เซอร์วิส อพาร์ตแมนท์ ภูเก็ต ที่พักใกล้สวนเสือ ภูเก็ต แค่ได้เห็นวิวสดใสจากหน้าต่างก็สบายหัวใจขึ้นมาแล้วค่า กับที่พักบรรยากาศดี ผ่อนคลายราวกับอยู่ที่บ้านของตัวเอง ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง เหมาะสำหรับใครที่ต้องการพักผ่อนสบายๆ ในบรรยากาศอบอุ่น ในห้องพักที่สะอาด กว้างขวาง เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน หรือผ่อนคลายกับการว่ายน้ำในสระน้ำกลางแจ้ง หรือบริการนวดสปาผ่อนคลายร่างกาย รวมถึงบริการห้องอาหาร ร้านค้า และบริการรูมเซอร์วิส เพิ่มควมสะดวกสบายขึ้นอีกขึ้นด้วยบริการรถรับ-ส่งสนามบิน บริการเช้ารถ และแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง ให้การเข้าพักของคุณสบายสุดๆ ไปเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 890 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมสุวรรณภูผา ภูเก็ต

Suwanpupa Hotel Phuket

46/418 ซอยบุญเอิบ 1 ตำบลกะทู้ อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต 83120 

โรงแรมสุวรรณภูผา ภูเก็ต ที่พักใกล้สวนเสือ ภูเก็ต ที่พักเรียบง่าย บรรยากาศสบายๆ เหมาะกับการพักผ่อนหลังจากการเดินทางที่ยาวนาน หรือเดินทางท่องเที่ยวอย่างเหนื่อยล้า พักผ่อนได้อยางสบาย ห้องพักราคาสบายกระเป๋า มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีพื้นที่นั่งเล่น ระเบียง ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมของใช้ในห้องน้ำ โดยรวมห้องพักกว้างขวาง สะอาด นอนหลับพักผ่อนสบายกายสุดๆ อีกทั้งทางโรงแรมยังมีบริการอินทอร์เน็ตไร้สาย สระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมยลบาร์ริมสระ ห้องอาหาร ร้านกาแฟ และบริการรูมเซอร์วิส มีบริการเช่ารถ และพื้นที่จอดรถฟรี หากใครที่เข้าพักแบบครอบครัวทางโรงแรมมีห้องพักสำหรับครอบครัวไว้คอยบริการอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เครสต์ รีสอร์ต แอนด์ พูล วิลลา ภูเก็ต

Crest Resort & Pool Villas Phuket

95 ถ. หมื่นเงิน ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต 83150

เครสต์ รีสอร์ต แอนด์ พูล วิลลา ภูเก็ต ที่พักใกล้สวนเสือภูเก็ต มีบริการอาหารเช้าและร้านอาหารสุดชิค ซึ่งมีร้านที่อยู่บนชั้นดาดฟ้ามองเห็นวิวแบบพราโนราม่า บรรยากาศดีมากๆ ทั้งยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมบาร์ริมสระ และมีสปาผ่อนคลายร่างกายอีกด้วย ให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ให้ความรู้สึกอบอุ่นมากๆ ภายในกว้างขวาง สะอาดสะอ้านน่าพักผ่อน มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีทีวีจอแบน โซฟา มินิบาร์ เครื่องชงชาและกาแฟ รวมถึงบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี หากเป็นห้องแบบวิลล่าจะมี 2 ห้องนอน และมจะมีอ่างน้ำร้อน พร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัวเพิ่มเข้ามาอีกด้วย พักสบาย ผ่อนคลายอารมณ์สุดๆ เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 2,500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เดอะ เนเชอร์ ภูเก็ต

The Nature Phuket

322 ถ.พระบารมี หาดป่าตองเหนือ อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต 83150

โรงแรม เดอะ เนเชอร์ ภูเก็ต ที่พักใกล้สวนเสือภูเก็ต ที่พักหรูบรรยากาศแสนสบาย มองเห็นทิวเขาเขียวขจีสดชื่นมากๆ มีบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่พร้อมพื้นที่นั่งอาบแดดสบายๆ และบาร์ริมสระน้ำ มีห้องอาหาร ร้านกาแฟ พร้อมด้วยบริการูมเซอรวิสตลอด 24 ชั่วโมง ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางสะดวกสบายมากๆ มีห้องพักสำหรับครอบครัว สนามเด็กเล่น คิดส์คลับและสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก นอกจากนี้ยังมีบริการที่จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายสบายอารมณ์กับบริการนวด สปา ห้องอบไอน้ำ ซาวน่า ห้องเล่นโยคะ และห้องฟิตเนส หากใครเดินทางด้วยรถส่วนตัวมีที่จอดรถให้บริการฟรี และยังมีบริการเช่ารถ และรถรับ-ส่งอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 2,300 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักใกล้สวนเสือ จ.ภูเก็ต ถ่ายรูปกับเสือ ชมความน่ารัก และความน่าเกรงขามของเสือ