ที่พักใกล้สวนพฤกษชาติภูเก็ต ถ่ายรูปสวย พร้อมชมดอกไม้นานาชนิด

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

สวัสดีค่าวันนี้เราจะมาชวนทุกคนมาชมความงามของดอกไม้ในสวนที่แสนจะร่มรื่น เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงจะเป้นเหมือนกันคือเพียงแค่ได้เดินเล่นในสวนที่มีต้นไม้และดอกไม้สวย ๆ ก็ทำให้อารมณ์ดีและผ่อนคลายมาก ๆ แล้ว และวันนี้เราก็จะชวนให้ทุกคนมาเที่ยวที่สวนพฤกษชาติ ภูเก็ต กันค่าา ที่นี่เค้ารวมเอาต้นไม้ ดอกไม้นานาพันธุ์มาจัดแสดงให้ชมเยอะมากก เช่น ทรอปิคอลปาล์ม พืชสวน หอมสมุนไพร สวนผลไม้ พาวิลเลี่ยนออร์คิดและยังมีอีกมากมายให้ได้ชมเลยค่ะ ใครที่ชอบดอกไม้ต้องถูกใจแน่นอนค่า มีมุมถ่ายรูปสวย ๆ เยอะมากบรรยากาศก็ดีสุด ๆ ถ้าใครมาเที่ยวที่นี่แนะนำให้จองที่พักใกล้สวนพฤกษชาติ ภูเก็ต ได้เลยค่าเดินทางสะดวกใช้เวลาไม่นานด้วยค่ะ

โรงแรม โอโย 854 บ้านภูฉลอง ภูเก็ต

OYO 854 Baan Phuchalong Phuket

28/10 ซอยเจ้าฟ้า 48 ตำบลฉลอง อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83000

โรงแรม โอโย 854 บ้านภูฉลอง ภูเก็ต ที่พักใกล้สวนพฤกษชาติ ภูเก็ต ที่พักดีราคาไม่แพง สะอาด มีพื้นที่ใช้สอยสะดวกกว้างขวาง มีพื้นที่จอดรถให้บริการ โดยรอบที่พักเงียบสงบ ร่มรื่น เป็นส่วนตัว ภายในห้งพักมีสิ่งอำนวยควาสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น อินเทอร์เน็ตไร้สาย เครืื่องปรับอากาศ ทีวีจอแบน ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมอุปกรณ์เครื่องใช้ มีโต๊ะเขียนหนัง พร้อมหน้าต่างบานใหญ่ที่สามารถเปิดรับแสงจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ รวมถึงมีบริการทำความสะอาดรายวันให้ห้องพักน่าพักผ่อนตลอดวันอีกด้วย หากใครที่รู้สึกหิว สามารถแวะหาของอร่อยๆ ทานที่ห้องอาหาร หรือใช้บริการรูมเซอร์วิสอาหารส่งตรงถึงห้องพักได้เลย และยังมีห้องครัวส่วนกลางอีกด้วย เป็นที่พักที่ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 463 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม มารีน่า เฮ้าส์ มวยไทย ตาเอียด ภูเก็ต

Marina House MUAYTHAI Ta-iad Phuket

45/5 ซ. ตาเอียด ตำบล ฉลอง อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต 83000

โรงแรม มารีน่า เฮ้าส์ มวยไทย ตาเอียด ภูเก็ต ที่พักใกล้สวนพฤกษชาติ ภูเก็ต ที่พักบรรยากาศสุดผ่อนคลายคุณจะได้พักผ่อนอย่างสะดวกสบาย ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง ภายในห้องพักมีเครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น ตู้เสื้อผ้า ทีวีพร้อมช่องสัญญาณดาวเทียม มีระเบียงส่วนตัว ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมเครื่องใช้ในห้องน้ำ ห้องพักสะอาด กว้างขวาง ตกแต่งอย่างเรียบง่ายสบายตา มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง พร้อมพื้นที่นั่งริมสระ มีบริการห้องอาหาร ที่จอดรถ อีกทั้งมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย ( Wi-Fi)ฟรี รวมถึงมีบริการทำความสะอาดรายวันให้ห้องพักของคุณสะอาดและน่าพักอยู่เสมอ

ราคาเริ่มต้นที่ 499 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

อัญชัน ไพรเวท พูล วิลลา ภูเก็ต

Anchan Private Pool Villas Phuket

22/8 ซ.ท่าเอียด ต.ฉลอง อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83000

อัญชัญ ไพรเวท พูล วิลลา ภูเก็ต ที่พักใกล้สวนพฤกษชาติ ภูเก็ต ที่พักสุดส่วนตัว มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องครัวขนาดเล็กพร้อมด้วยอุปกรณ์ครัวที่คุณสามารถทำอาหารทานได้ง่ายๆ มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย ที่จอดรถฟรี อีกทั้วยังมีห้องฟิตเนส และบริการทัวร์อีกด้วย ห้องพักราคาไม่แพง รอบๆ มีความร่มรื่น เงียบวงบ เป็นส่วนตัว ห้องพักก็สะอาด กว้างขวาง ภายในตกแต่งด้วยความเรียบง่ายใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ มีพื้นที่นี่งเล่นและสระว่ายน้ำให้คุณได้ผ่อนคลายสบายๆ ได้ทั้งวัน และยังมีบริการทำความสะอาดรายวัน เพื่อความสะอาดและน่าพักผ่อนอยู่เสมอ และถ้าหากใครอยากออกไปเที่ยวก็เดินทางสะดวกเช่นกันค่ะ อยู่ไม่ไกลจากภูเก็ตดราก้อนมวยไทย สวนพฤกษศาสตร์ภูเก็ต และวัดไชยธาราราม (วัดฉลอง)

ราคาเริ่มต้นที่ 1,169 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โคโค่วิลล์ ภูเก็ต รีสอร์ท ภูเก็ต

Cocoville Phuket Resort Phuket

10/23 ซ.ตาเอียด ตำบลฉลอง อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83130

โคโค่วิลล์ ภูเก็ต รีสอร์ท ภูเก็ต ที่พักใกล้สวนพฤกษชาติ ภูเก็ต โดยรอบที่พักร่มรื่นด้วยต้นไม้นานาชนิดที่เรียงรายกันอยู่อย่างหนาแน่น ตกแต่งสไตล์ไทยให้บรรยากาศผ่อนคลายอบอุ่น เป็นกันเอง ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ห้องพักราคาไม่แพง เริ่มที่หลักพันต้นๆ เท่านั้น มีบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร บาร์ ร้านกาแฟ ห้องคัว บริการรูมเซอร์วิส ผ่อนคลายอารมณ์และร่างกายด้วยบริการนวด มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรี มีร้านค้า ร้านมินิมาร์ทให้บริการ ให้การพักผ่อนของคุณมีความสะดวกสบายและมีความสุขเพิ่มมากขึ้น อีกทั้งจากที่พักยังเดินทางสะดวกอยู่่ไม่ไกลจาก สวนพฤกษศาสตร์ภูเก็ต หรือจะเดินทางไปหาดกะตะ หาดกะรน ก็ใช้เวลาราว 10 นาทีเท่านั้น

ราคาเริ่มต้นที่ 1,200 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ซิคเนเจอร์ รีสอร์ท ภูเก็ต

Signature Phuket Resort

10/40 หมู่ 5 ซอยตาเอียด ตำบลฉลอง อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83130

ซิคเนเจอร์ รีสอร์ท ภูเก็ต ที่พักใกล้สวนพฤกษชาติ ภูเก็ต ใครที่ชอบที่พักแบบใกล้ชิดธรรมชาติบรรยากาศสุดร่มรื่น มีความเงียบสงบ เป็นส่วนตัวต้องไม่พลาดที่นี่เลยค่า ที่พักสุดหรูราคาไม่แพง จับต้องได้ การตกแต่งภายในเรียบง่ายเน้นความร่มรื่นให้คุณได้พักผ่อนอย่างสะดวกสบายผ่อนคลายในทุกเวลา ทางรีสอร์ทมีสระว่ยน้ำกลางแจ้ง สวน บริการนวดสปา และมีสนามมินิกอล์ฟใหคุณได้ใช้เวลาว่างเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมสนุกๆ ไ ด้ไม่มีเบื่อ หากมีเด็กมาด้วยทางที่พักก็มีห้องพักสำหรับครอบครัว รวมไปถึงสระว่ายน้ำสำหรับเด็กให้บริการด้วย เป็นอีกหนึ่งที่พักที่ตอบโจทย์การเข้าพักสำหรับผู้ที่ต้องการการพักผ่อนอย่างแท้จริง ไม่เร่งรีบ และผ่อนคลายอย่างเต็มที่

ราคาเริ่มต้นที่ 1,133 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักใกล้สวนพฤกษชาติภูเก็ต ถ่ายรูปสวย พร้อมชมดอกไม้นานาชนิด