ที่พักใกล้มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ภูเก็ต

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงแรม บีทู ภูเก็ต พรีเมียร์ ภูเก็ต

B2 Phuket Premier Hotel

150 ม.7 ตำบล กะทู้ อำเภอกะทู้ ภูเก็ต 83120

โรงแรม บีทู ภูเก็ต พรีเมียร์ ที่พักใกล้มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ภูเก็ต ที่พักตกแต่งได้อย่างสวยงามทันสมัย ใช้โทนสีขาวสะอาดตา และทำให้ดูปลอดโปร่งโล่งสบาย ห้องพักราคาหลักร้อย สะอาด มีพื้นที่ใช้สอยสะดกวสบาย เหมาะมากๆ สำหรับใครที่มองหาที่พักบรรยากาศสบาย มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และบริการที่ดีเยี่ยม โดยมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้งมีที่จอดรถให้บริการสำหรับใครที่เดินทางด้วยรถส่วนตัว รวมถึงมีบริการทำความสะอาดรายวัน และบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรี ให้คุณได้ท่องโลกโซเชียลได้อย่างไม่มีสะดุด ที่นี่เป็นอีกหนึ่งที่พักที่ตอบโจทย์ในทุกการเข้าพักรับรองว่าคุ้มค่าอย่างแน่นอนค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 680 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม อาริกา รีสอร์ต แอนด์ สปา ภูเก็ต 

Areca Resort & Spa Phuket

 96/1 ม. 7 ถนน วิชิตสงคราม ตำบล กะทู้ อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต 83120

โรงแรม อาริกา รีสอร์ต แอนด์ สปา ภูเก็ต ที่พักใกล้มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ภูเก็ต ตกแต่งอย่างมีรสนิยมใช้แสงไฟอันช่วยให้ความรู้สึกอบอุ่น ให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า มาะชพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีโทรทัศน์ระบบช่องสัญญาณเคเบิล มินิบาร์ ตู้เย็น และอุปกรณ์ชงชาและกาแฟ นอกจากนี้คุณยังสามารถผ่อนคลาร่างกายด้วยคอร์สทรีทเมนท์นวดผ่อนคลายที่สปา หรือร่วมทริปเที่ยวชมสถานที่ต่างๆ ได้โดยสอบถามที่โต๊ะบริการทัวร์ และรีสอร์ตยังมีบริการซักรีดและบริการรถเช่าให้คุณได้ใช้บริการอีกด้วย อีกทั้งยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง บรรยากาศสุดผ่อนคลายให้ได้ว่ายน้ำสบายๆ คลายร้อนอย่างเพลิดเพลินอีกด้วยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 920 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเดอะพาร์ ภูเก็ต

The Par Phuket Hotel

91/155 หมู่ 7 อำเภอกะทู้ จังหวักภูเก็ต 83120

โรงแรมเดอะพาร์ ภูเก็ต ที่พักใกล้มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ภูเก็ต มีบริการที่จอดรถฟรี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ร้านอาหารแบบเปิดโล่งพร้อมเฉลียงและบาร์ริมสระน้ำ รวมถึงมีบริการนวด ทั้งยังมีบริการพี่เลี้ยงเด็กและรถรับส่งสนามบิน ให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า บรรยากาศผ่อนคลายพร้อมระเบียงส่วนตัวมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย Wi-Fi ฟรี มีทีวีจอแบน เพลิดเพลินกับรายการออนไลน์และออนไลน์อย่างสนุกสนาน ตู้เซฟ ตู้เย็นขนาดเล็ก รวมถึงอุปกรณ์ชงชาและกาแฟ ห้มีห้องนั่งเล่นที่แยกโซนออกมาอย่างลงตัว พร้อมทั้งมองเห็นวิวสวนหย่อมหรือวิวสระน้ำ บรรยากาศโดยรอยผ่อนคลาย ร่มรื่น เงียบสงบ ให้คุณได้พักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว ราวกับอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,600 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โฮเต็ล ออน ฮิลล์ท็อป ภูเก็ต

Hotel on Hilltop Phuket

โฮเต็ล ออน ฮิลล์ท็อป ภูเก็ต ที่พักใกล้มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ภูเก็ต ที่พักบรรยากาศดีรายล้อมด้วยธรรมชาติ มองเห็นทิวเขาลิบๆ จากมุมสูง ให้บริการห้องพักราคาถูก พร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีสระว่ายน้ำในร่ม บาร์ ห้องอาหาร บริการรูมเซอร์วิส มีห้องพักสำหรับครอบครัว พร้อมสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก นอกจากนี้ยังมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรี ให้การเชื่อมต่อกับโลกออนไลน์ของคุณไม่มีสะดุด ผ่อนคลายไปกับการออกกำลังกาย และต่อด้วยห้องซาวน่า หรือจะสอบถามทัวร์ท่องเที่ยวได้ที่โต๊ะบริการ รวมไปถึงพื้นที่สำหรับจอดรถ บริการรถให้เช่า บริการทำความสะอาดรายวัน และยังสามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้อีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 600 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม บ้านหนึ่ง แอต กะทู้ ภูเก็ต

BaanNueng@Kathu Phuket

11/11 หมู่ 1 ถนนวิชิตสงคราม อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต 83120 

โรงแรม บ้านหนึ่ง แอต กะทู้ ภูเก็ต ที่พักใกล้มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ภูเก็ต โดยรอบบรรยากาศผ่อนคลาย ราวกับอยู่ที่บ้านของตัวเอง ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง ห้องพักสะอาด มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้งเครื่องปรับอากาศ อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรี มีทีวีจอแบน ให้คุณได้เพลิดเพลินกับรายการทั้งออนไลน์และออฟไลน์อย่างสนุกสนาน มีห้องน้ำส่วนตัว และมีโต๊ะทำงานด้วย บ้านพักบรรยากาศเป็นกันเองมาก คุณจะพักผ่อนอย่างอบอุ่น และสบายใจ อีกทั้งยังเดินทางสะดวกใกล้ภูเก็ตคันทรีคลับ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต บึงสวนสาธารณะลานกีฬา และมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ภูเก็ต เดินทางในระยะทางเพียง 1 กิโลเมตรเท่านั้น

ราคาเริ่มต้นที่ 550 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักใกล้มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ภูเก็ต