แนะนำ 5 ที่พักใกล้โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เดินทางสะดวก พักผ่อนสบาย ราคาไม่แพง

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต

โรงแรม บีทู ภูเก็ต บูติค แอนด์ บัดเจท

B2 Phuket Boutique & Budget Hotel

9/45 ถ. เทพกระษัตรี ตำบลรัษฎา อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต 83000

โรงแรม บีทู ภูเก็ต บูติค แอนด์ บัดเจท ที่พักใกล้โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต โรงแรมตกแต่งอย่างทันสมัย ราคาประหยัด อยู่ติดถนนเส้นหลักห่างจากพิพิธภัณฑ์ภาพลวงตา 2 กิโลเมตร ห่างจากมหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต 1 กิโลเมตร และเดินไปยังโรงพยาบาลมิชชั่นภูเก็ตเพียง 8 นาที ให้บริการห้องสะอาด มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางตกแต่งเรียบง่ายโล่งสบายมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้งอินเทอร์เน็ตไร้สาย( Wi-Fi )ฟรี ทีวีจอแบนที่คุณจะได้เพลิดเพลินทั้งรายการออนไลน์และออฟไลน์อย่างสนุกสนาน มีตู้เย็นขนาดเล็ก รวมถึงตู้เซฟ และยังมีบริการรูมเซอร์วิสส่งตรงอาหารจากห้องอาหารอีกด้วย และถ้าหากเดินทางด้วยรถส่วนตัวทางโรงแรมมีที่จอดรถให้บริการฟรี

ราคาเริ่มต้นที่ 455 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม บลู มังกี้ เบด แอนด์ เบรคฟาสต์ ภูเก็ต

Blu Monkey Bed and Breakfast Phuket

113/3 ถนนหงษ์หยกอุทิศ ตลาดใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83000 

โรงแรม บลู มังกี้ เบด แอนด์ เบรคฟาสต์ ภูเก็ต ที่พักพร้อมอาหารเช้า บรรยากาศสุดชิว ใกล้โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต บรรยากาศโดยรอบที่พักมีความเงียบสงบ ร่มรื่น เป็นส่วนตัว ห้องพักราคาสบายกระเป๋า สะอาด กว้างขวาง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยควมสะดวกที่ครบครัน มีห้องน้ำส่วนตัวพร้อมเครื่องใช้ มีห้องพักสำหรับครอบครัวด้วยนะค และถ้าเดินทางด้วยรถส่วนตัวทางที่พักมีบริการที่จอดรถฟรี หรือใครอยากจะเช่ารถยนต์หรือรถจักรยานก็มีบริการให้เชาด้วย เดินทางเที่ยวรอบๆ เมืองได้อย่างสะดวกเลยค่า หากคุณรู้สึกหิวสามารถทานอาหารอร่อยๆ ที่ห้องอาหาร หรือร้านกาแฟ ซึ่งมีบริการรูมเซอร์วิสด้วยนะคะ สามารถสั่งอาหารและรอรับที่ห้องพักได้เลยสะดวกมากๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 644 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม สามกอง เพลส ภูเก็ต

Samkong Place Phuket

369/142 ถนนเยาวราช ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต 83000

โรงแรม สามกอง เพลส ภูเก็ต ที่พักใกล้โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต บรรยากาศโดยรอบสงบร่มรื่น มีความเป็นส่วนตัว มาพร้อมบริการและสิ่งงอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง มีเครื่องนอนสะอาด นอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม ให้ความรู้สึกเหมือนกับว่าคุณอยู่ที่บ้านของตัวเอง เปิดรับแสงจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรี ให้การทำงานติดต่อทางออนไลน์ของคุณเป็นไปอยางไม่มีสะดุด อีกทั้วยังมีบริการห้องอาหาร พื้นที่จอดรถฟรี และยังเดินทางสะดวกอยู่ใกล้จุดชมวิวเขารัง ศาลเจ้าเจ่งอ๋อง  เขารัง และสถานที่อื่นๆ อีกหลายแห่งที่สามารถขับรถออกไปเที่ยวได้ในเวลาไม่กี่นาทีเท่านั้น

ราคาเริ่มต้นที่ 600 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เดอะ เบส ไฮต์ คอนโด บาย เฟฟสเตย์ ภูเก็ต

The Base Height Condo By Favstay Phuket

99 ถนน หงษ์หยกอุทิศ ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83000

เดอะ เบส ไฮต์ คอนโด บาย เฟฟสเตย์ ภูเก็ต ที่พักใกล้โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต ที่พักหรูทันสมัย เป็นส่วนตัว โดยรอบมีความร่มรื่น น่าพักผ่อนมากๆ มีสิ่งอำนวยความสะดวกรวมทั้งบริการี่ดีเยี่ยม ให้การพักผ่อนของคุณมีความสะดวกสบาย ผ่อนคลายตลอดการเข้าพักที่นี่ อีกทั้งมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง และฟ้องฟิตเนส ที่คุณจะได้ออกกำลังการอย่างเต็มที่ ภายในห้องพักมีพื้นที่กว้างขวาง มีห้องครัวขนาดเล็กที่สามารถทำอาหารง่ายๆ ทานได้เอง มีพื้นที่นั่งเล่นที่แบ่งสัดส่วนได้อย่างลงตัว ทางที่พักมีลิฟต์เพื่อการเดินทางขึ้นลงที่พักของคุณสะดวก โดยมีลิฟต์สำหรับผู้พิการด้วยสะดวกมากๆ หากใครต้องการที่พักแบบเป็นส่วนตัว พักสบายราคาไม่แพง ที่นี่ตอบโจทย์การเข้าพักขงคุณเช่นกันค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,400 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ไอ พาวิลเลี่ยน ภูเก็ต 

I Pavilion Hotel Phuket 

133 ถนนสตูล ตำบลตลาดเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83000

โรงแรม ไอ พาวิลเลี่ยน ภูเก็ต ที่พักใกล้โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต ที่พักปลอดโปร่งโล่งสบาย บรรยากาศโดยรอบเงียบวงบ น่าพักผ่อนมากๆ ให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า มาพร้อมสิ่งอำรนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องปรับอากาศ อินเทอร์เน็ตไร้สาย โทรทัศน์สัญญาณดาวเทียว ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมเครื่องใช้ มีหน้าต่างกว้างเปิดรับแสงธรรมชาติได้เต็มที่ ที่พักยังมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง มีที่จอดรถ บริการเช่ารถและรถรับ-ส่งสนามบิน หากเบื่อๆ สามารถสนุกกับการว่ายน้ำในสระน้ำกลางแจ้ง หรือออกกำลังกายเรียกเหงื่อที่ห้องฟิตเนส หรือทำกิจกรรมดำน้ำ ทัวร์ท่องเที่ยว และปิดท้ายวันด้วยการผ่อนคลายที่ไนท์คลับเป็นหนึ่งวันที่เป็นการพักผ่อนที่ดีเยี่ยมเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 785 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำ 5 ที่พักใกล้โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เดินทางสะดวก พักผ่อนสบาย ราคาไม่แพง