ที่พักใกล้พิพิธภัณฑ์เพอรานากัน ย้อนดูอดีตที่น่าค้นหา ชมรากเหง้าแห่งวัฒนธรรมที่งดงามของภูเก็ต

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

หากพูดถึงจังหวัภูเก็ตหลายคนคงจะนึกถึงทะเลที่สวยงามใช่ไหมล่ะคะ แต่ว่าภูเก็ตไม่ได้มีดีแค่ทะเลนะคะ ยังมีอีกหลายแหล่งท่องเที่ยวที่น่าไปมาก ๆ เลยค่ะ วันนี้เราจะชวนไปเที่ยวที่ พิพิธภัณฑ์เพอรานากัน ซึ่งถือเป็นแหล่งเรียนรู้ที่สมบูรณ์ที่สุดในภูเก็ตเลยค่ะ ภายในจะมีการจัดแสดงสิ่งของเครื่องใช้ที่สะท้อนให้เห็นถึงวิถีชีวิต ประเพณี วัฒนธรรมอันดีงามของชาวภูเก็ตตั้งแต่งสมัยอดีต จัดแสดงให้เห็นผ่านเทคโนโลยีที่ทันสมัย เข้าใจง่าย เดินชมเพลิน ๆ ทั้งสนุกทั้งได้ความรู้เลยค่ะ ใครที่มาเที่ยวภูเก็ตแนะนำว่าให้แวะมาชมที่นี่เลยค่า แล้วคุณได้ได้เห็นความงามที่น่าค้นหาของอดีต ได้เห็นรากเหง้าของชาวภูเก็ต ขนบธรรมเนีนยม ประเพณีต่าง ๆ เป้นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมาก ๆ แวะมาเที่ยวแล้วอย่าลืมจองที่พักใกล้พิพิธภัณฑ์เพอรานากัน ด้วยนะคะ เราได้รวมเอามาฝากกันด้วยเลือกจองได้เลยค่า

โรงแรม พูลรดา บูทีค ภูเก็ต

Poolrada Boutique Hotel Phuket

185 หมู่ 1 ตำบลเทพกระษัตรี อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต 83110

โรงแรม พูลรดา บูทีค ภูเก็ต ที่พักใกล้พิพิธภัณฑ์เพอรานากัน ภูเก็ต โรงแรมสวยบรรยากาศผ่อนคลาย คุณจะได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ด้วยการบริการที่ดีและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ห้องพักสะอาด มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง ราคาสบายกระเป๋า มีเครื่องนอนที่สะอาด เตียงหนานุ่มหลับสบาย มีห้องพกหลายโซนให้เลือกตามความต้องการ มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย สระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมบาร์ริมสระ หากรู้สึกหิวแวะมาทานของอร่อยที่ห้องอาหาร หรือ้บริการรูมเซอร์วิส อาหารส่งตรงถึงห้องก็สะดวกสุดๆ รวมถึงมีบริการทำความห้องพักรายวัน และบริการซักรีด มีพื้นที่จอดรถฟรี และยังมีบริการเช้าจักรยานและรถยนต์สำหรับใครที่อยากเดินทางท่องเที่ยวในพื้นที่รอบๆ อีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 636 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แฟนต์แอท ถลาง เซอร์วิซ อพาร์ตเมนต์ ภูเก็ต

Phant@Thalang Service Apartment Phuket

310/222 ตำบล เทพกระษัตรี อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต 83110

แฟนต์แอท ถลาง เซอร์วิซ อพาร์ตเมนต์ ภูเก็ต ที่พักใกล้พิพิธภัณฑ์เพอรานากัน ภูเก็ต ที่พักบรรยากาศสุดชิว มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน พักผ่อนได้อย่างสบายสุดๆ กับห้องพักราคาสบายกระเป๋า ที่ตกแต่งอย่างเรียบง่าย ด้วยโทนสีสบายตาสุดๆ มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง สะอาด มีห้องน้ำส่วนตัว พร้อมชุดเครื่องนอนที่สะอาด มีให้เลือกหลายโซนตามความต้องการ อยากพักห้องแบบไหนเลือกได้เลยค่า ที่พักมีแผนกต้อนรับและระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง มีบริการทำความสะอาดรายวัน มีร้านมินิมาร์ท ที่มีของว่างแก้หิวให้คุณได้ใช้บริการ มีห้องครัวส่วนกลาง ห้องอาหาร รวมถึงมีบริการรูมเซอร์วิส หากคุณเดินทางด้วยรถส่วนตัวสามารถนำมาจอดในที่พักได้ฟรี

ราคาเริ่มต้นที่ 516 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม โอโย 358 รัตนา เรสซิเดนซ์ ถลาง ภูเก็ต 

OYO 358 Rattana Residence Thalang Phuket

310/164 ถนนดอนจอมเฒ่า ตำบลเทพสถิตย์ อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต 83110

โรงแรม โอโย 358 รัตนา เรสซิเดนซ์ ถลาง ภูเก็ต  ที่พักตกแต่งอย่างเรียบง่าย ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง มีให้เลือกหลายแบบ ภายในห้องพักสะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดกวที่ครบครัน มีพื้นที่นั่งเล่น มีโต๊ะทำงาน ให้ความรู้สึกเหมือนคุณกำลังอยู่ที่บ้านของตัวเองในบรรยากาศสบายๆ มีบริการทำความสะอาดรายวัน มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรีให้คุณได้พักผ่อนกับการท่องโลกออนไลน์อยางไม่มีสะดุด มีพื้นที่จอดรถกว้างขวาง ใครเดินทางด้วยรถส่วนตัวมีที่จอดฟรี ที่พักอยู่ใกล้พิพิธภัณฑ์เพอรานากัน ภูเก็ต และยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ อีกหลายแห่ง เช่น ตลาดสดถลาง วัดพระทอง วัดเทพกระษัตรี โดยใช้เวลาเดินทางไม่ถึง 5 นาที

ราคาเริ่มต้นที่ 440 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม บีลีฟ เรวซิเดนซ์ ภูเก็ต

Be Live Residence Phuket

205/11 ตำบล เทพกระษัตรี อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต 83110

โรงแรม บีลีฟ เรวซิเดนซ์ ภูเก็ต ที่พักบรรยากาศดี มองเห็นทิวทัศน์ท้องทุ่งและพระอากทิตย์ตก ให้บริการห้องพักราคาหลักร้อย ตกแต่งอย่างเรียบง่ายด้วยโทนสีสบายตา มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกชุดเครื่องนอน พื้นที่ใช้สอยที่สะดวก มีเครื่องปรับอากาศ ทีวีจอแบน อินเทอร์เน็ตไร้สาย ที่จะทำให้การพักผ่อนของคุณไม่มีเบื่อด้วยรายการสนุกๆ ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ภายในที่พักมีเครื่องดื่มจำหน่ายให้คุณได้ดับกระหายคลายร้อนอย่างสดชื่น อีกทั้งยังเดินทางสะดวก ที่พักใกล้พิพิธภัณฑ์เพอรานากัน ภูเก็ต วัดพระทอง วัดเทพกระษัตรี สนามแข่งจักรยานเสือภูเขา และยังใก้ลกับตลาด โรงพยาบาลและห้างสรรพสินค้าอีกด้วย และถ้าหากคุณเดินทางด้วยรถส่วนตัวสามารถนำมาจอดในที่พักได้ฟรี

ราคาเริ่มต้นที่ 493 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

อิมเพรส รีสอร์ท ภูเก็ต

Impress Resort Phuket

362/39 หมู่ 1 ตำบลเทพสถิตย์ อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต 83110

อิมเพรส รีสอร์ท ภูเก็ต ที่พักใกล้พิพิธภัณฑ์เพอรานากัน ภูเก็ต พักผ่อนในบรรยากาศสบายๆ ราวกับอยู่ที่บ้านของตัวเอง รีสอร์ทให้บริการห้องพักราคาหลักร้อย มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรีให้คุณไม่พลาดทุกข่าวสารบนโลกออนไลน์ มภายในที่พักมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ให้ได้ว่ายน้ำคลายร้อยสบายๆ หรือจะออกกำลังกายฟิตหุ่นในห้องฟิตเนสก็สนุกสุดๆ ดดยนอบที่พักมีความเงียบสงบ ร่มรื่น มีความเป็นส่วนตัว เหมาะกับการพักผ่อนแบบเรียบง่ายในวันแสนสุข ที่นี่ยังตอบโจทยืทุกการเข้าพักให้คุณได้ผ่อนคลายจากความเหนื่อยเมื่อยล้า ทั้งยังเดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยว ตลาด ร้านค้า ร้านอาหาร โรงพยาล และทะเลอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 619 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักใกล้พิพิธภัณฑ์เพอรานากัน ย้อนดูอดีตที่น่าค้นหา ชมรากเหง้าแห่งวัฒนธรรมที่งดงามของภูเก็ต