แนะนำที่พักใกล้วัดศรีสุนทร ภูเก็ต ไหว้พระนอนขนาดใหญ่เพิ่มความเป็นสิริมงคล ขอพรให้ปัง ๆ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

วัดศรีสุนทร เป็นวัดที่สวยงามอีกวัดหนึ่งของเมืองถลาง ภูเก็ตเลยค่า มีพระพุทธรูปนอนขนาดใหญ่กว่า 95 ฟุต สวยงามมาก ๆ และยังมีพระพุทธรูปอื่น ๆ อีกมากมายที่สวยงามไม่แพ้กันเลยค่า เดิมวัดนี้ชื่อว่า วัดลิพอน ต่อมาทางวัดได้ทำการเปลี่ยนชื่อเป็นวัดศรีสุนทร เพื่อเป็นอนุสรณ์แก่สองวีรสตรีที่ปกป้องเมืองถลางไว้ในครั้งอดีตนั่นเอง บรรยากาศภายในวัดร่มรื่นเงียบสงบมาก ๆ เหมาะกับการมานั่งสมาธิหรือใครอยากจะเข้ามาไหว้พระทำบุญก็เหมาะมาก ๆ เลยค่ะ ใครมาเที่ยวภูเก็ตต้องไม่ลืมแวะมาที่วัดนี้เลยนะคะ และวันนี้เราก็ได้รวมเอาที่พักใกล้วัดศรีสุนทร ภูเก็ต มาฝากด้วยค่า เผื่อใครที่อยากจะเดินทางสะดวกไม่ต้องเดินทางไกลแวะมาจองที่พักได้เลยค่าา

โรงแรม ทัวร์ เดอ ภูเก็ต

Tour De Phuket Hotel 

8/9 หมู่ 3 ถนนศรีสุนทร ตำบลศรีสุนทร อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต 83110

โรงแรม ทัวร์ เดอ ภูเก็ต ที่พักบรรยากาศร่มรื่น เงียบสงบ เป็นส่วนตัว ห้องพักราคาไม่แพง มาพร้อมวิวธรรมชาติสุดสบายตา ผ่านหน้าต่างใบานใหญ่ที่เปิดรับชมวิว และแสงจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ ภายในห้องพักสะอาด มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย Wi-Fi – ฟรี มีทีวี ตู้เย็น โต๊ะเขียนหนังสือ มีสระว่ายน้ำทั้งกลางแจ้ง และในร่ม พร้อมด้วยพื้นที่นั่งเล่น หากรู้สึกหิวสามารถใช้บริการห้องอาหาร ร้านกาแฟ ซึ่งสามารถสั่งไปส่งที่ห้องได้ และยังมีอุปกรณ์ทำบาร์บีคิว รวมถึงมีห้องฟิตเนสให้ปั้นหุ่นสวยกันอีกด้วย จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ใกล้วัดศรีสุนทร วัดเทพวนาราม อนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรี ท้าวศรีสุนทร และพิพิธภัณฑ์แห่งชาติถลาง 

ราคาเริ่มต้นที่ 1,166 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เล ปาล์ม ธาราบุรี พูล วิลลา ภูเก็ต

Les Palm Taraburi Pool Villa Phuket  

94/15 ม.5 ถนน ศรีสุนทร ตำบลศรีสุนทร อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต 83110

เล ปาล์ม ธาราบุรี พูล วิลลา ภูเก็ต ที่พักส่วนตัว ริมสระว่ายน้ำสุดชิว สามารถปิ้งย่างชิวๆ ได้อย่างสะดวกทางที่พักมีอุปกรณ์ทำบาร์บีคิวให้ค่ะ ห้องพักราคาไม่แพง สะอาด กว้างขวาง มีพื้นที่นั่งเล่น แบ่งสัดส่วนได้อย่างลงตัว มีอินเทอร์เน็ตไร้สายให้บริการฟรี และถ้าหากคุณอยากดื่มเครื่องดื่มแก้วโปรดทางที่พักมีร้านกาแฟให้บริการอีกด้วย อีกทั้งมีร้านอาหาร พร้อมบริการรูมเซอร์วิส และบาร์ริมสระว่ายน้ำ ที่นี่มีห้องสำหรับครอบครัวให้บริการด้วยนะคะ พาเด็กๆ มเที่ยวพกผ่อนได้สบายเลยค่า มีจักรยานและรถยนต์ให้เช่า หรือหากใครเดินางด้วยรถส่วนตัวสามารถนำมาจอดในบริเวณที่จอดรถของที่พักได้ฟรี ที่พักอยู่ใกล้วัดศรีสุนทร บลูทรีภูเก็ต วัดท่าเรือ แอนเท็ม เวคพาร์ค และสถานที่อื่นๆ อีกมากมายให้เที่ยวเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,856 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ไทเลอร์ บ้านพอน ภูเก็ต

Tyler Banpon Phuket

200/1 หมู่ 8 ตำบลศรีสุนทร อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต 83110 

โรงแรม ไทเลอร์ บ้านพอน ภูเก็ต ที่พักใกล้วัดศรีสุนทร ภูเก็ต ที่พักบรรยากาศสบายๆ เหมาะกับใครที่อยากพักผ่อนอย่างเรียบง่าย ห้องพักราคาประหยัด สะอาด มีพื้นที่ใช้สอยสะดวก มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น ทั้งเครื่องปรับอากาศ โทรทัน์สัญญาณดาวเทียม ตู้เย็น ระเบียง ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมเครื่องใช้ในห้องน้ำ บรรยากาศโดยรอบผ่อนคลายราวกับอยู่ที่บ้านของตัวเอง มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรีทุกห้อง มีพื้นที่จอดรถฟรีสำหรับใครที่เดินทางด้วยรถส่วนตัว และยังมีบริการรถรับ-ส่งสนามบินอีกด้วย หากต้องการให้ห้องพักสะอาดตลอดการพักผ่อนสามารถใช้บริการทำความสะอาดรายวันได้ และยังเดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจ

ราคาเริ่มต้นที่ 577 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ถลาง รีสอร์ท ภูเก็ต

Thalang resort Phuket

 105/24 หมู่ 2 ตำบลศรีสุนทร อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต 83110

ถลาง รีสอร์ท ภูเก็ต ที่พักบรรยากาศสุดผ่อนคลาย ใกล้วัดศรีสุนทร คุณจะได้พักผ่อนในบรรยากาศที่สบาย ห้องพักราคาสบายกระเป๋า มีความสะอดา มีพื้นที่ใช้สอยสะดวกสบาย มาพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดกวที่ครบครัน ให้คามรู้สึกเหมือนกับคุณพักอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยค่ะ ด้านหน้าห้องพักมีระเบียงให้นั่งรับลมธรรมชาติหรือนั่งผ่อนคลายเพลินๆ มีพื้นที่จอดรถบริเวณข้างห้องพัก ลงจากรถสามารถเข้าห้องพักได้เลยสะดวกมากๆ มีความเงียบสงบ เป็นส่วนตัวดี ถ้าอยากให้ห้องพักสะอาดน่าพักอยู่เสมอสามารถใช้บริกรทำความสะอาดรายวันได้ และยังสามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ด้วยนะคะ เป็นที่พักที่น่าพักผ่อน เหมาะกับวันสบายๆ พักแบบเรียบง่าย และสะดวกด้วยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 570 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำที่พักใกล้วัดศรีสุนทร ภูเก็ต ไหว้พระนอนขนาดใหญ่เพิ่มความเป็นสิริมงคล ขอพรให้ปัง ๆ