ที่พักใกล้ ภูเก็ตไซม่อน คาบาเรต์ ชมโชว์สวยตระการตา

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

มาเที่ยวภูเก็ตทั้งทีถ้าอยากจะชมการแสดงที่ตระการตา ด้วยสีสันสดใสระยิบระยับบวกกับนักแสดงที่เต็มที่ทำให้นักท่องเที่ยวตื่นตาตื่นใจก็ต้องนึกถึง ภูเก็ตไซม่อน คาบาเรต์ เลยค่า เป็นสถานที่โชว์การแสดงสุดตระการตาใครที่ได้เข้ามาชมคุณจะต้องชอบอย่างแน่นอน วันนี้เรารวมเอาที่พักใกล้ ภูเก็ตไซม่อน คาบาเรต์มาฝากกันด้วยนะคะ ใครที่มาเที่ยวภูเก้ตและตั้งใจจะมาชมการแสดงแนะนำให้จองที่พักใกล้ ๆ ไว้เลยค่า จะได้เดินทางสะดวกรวมเร็ว ชมโชว์จบแล้วกลับมาพักได้สบายหรือจะเที่ยวต่อก็สะดวกมาก ๆ เอาล่ะค่ะเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราอย่ามัวรีรอกันเลย รีบไปจองที่พักแล้วเก็บกระเป๋าเดินทางกันเลยค่า

บ้านยุรี รีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ต

Baan Yuree Resort & Spa Phuket

บ้านยุรี รีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ต ที่พักตกแต่งสไตล์ไทย บรรยากาศร่มรื่นด้วยต้นไม้ที่เรียงรายอยู่อย่างเป็นระเบียบ ที่พักใกล้ภูเก็ต ไซม่อน คาบาเรต์ เดินทางสะดวกอยู่ใกล้ร้านค้าร้านอาหาร และสถานที่ท่องที่ยวหลายแห่ง เช่น มาลินพลาซ่าป่าตอง ตลาดมังกร หาดป่าตอง ศูนย์การค้าจังซีลอน และสถานที่อื่อนๆ อีกหลายแห่งมากๆ เลยค่ะ ทางที่พักให้บริการห้องพักราคาหลักร้อย มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง มีความสะอาด มาพร้อมกับสิ่งอำนวยควาสะดวกที่ครบครัน มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรีทั่วบริเวณที่พักให้การติดต่อสื่อสารบนโลกออนไลน์ของคุณไม่มีสะดุด อีกทั้งยังมีบริการที่จอดรถ สระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมบาร์ริมสระ รวมไปถึงมีบริการห้องอาหาร รูมเซอร์วิส อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว บริการเช่ารถ และบริการรถรับ-ส่งสนามบินอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 820 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ป่าตอง เบย์ ฮิลล์ รีสอร์ท ภูเก็ต 

Patong Bay Hill Resort Phuket

ป่าตอง เบย์ ฮิลล์ รีสอร์ท ภูเก็ต  ที่พักหรูบรรยากาศสุดผ่อนคลาย ใกล้ภูเก็ต ไซม่อน คาบาเรต์ ให้บริการห้องพักสะอาด ราคาไม่แพง มีห้องพักสำหรับครอบครัวให้บริการ และมีบริการพี่เลี้ยงเด็กด้วย ภายในห้องพักทุกห้องมาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง สามารถเปิดรับแสงจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ มีบริการทำความสะอาดรายวัน บริการซักแห้ง ซักรีด และบริการรูมเซอร์วิส หากคุณรู้สึกหิวสามารถทานอาหารอร่อยๆ ได้ที่ห้องอาหาร หรือร้านกาแฟ ของที่พักได้ ผ่อนคลายกับสระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการนวด หรือปั่นจักรยานเล่นในบริเวณได้อย่างเพลิดเพลิน หกใครเดินทางด้วยรถส่วนตัว ทางที่พักมีบริการที่จอดรถฟรี และยังมีบริการเช่ารถ รวมไปถึงบริการรถรับ-ส่งสนามบินอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 1,650 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ฟิชเชอร์แมน ฮาร์เบอร์ เออร์เบิร์น รีสอร์ท ภูเก็ต

Fishermen’s Harbour Urban Resort Phuket

ฟิชเชอร์แมน ฮาร์เบอร์ เออร์เบิร์น รีสอร์ท ภูเก็ต ที่พักหรูบรรยากาศแสนชิว ให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า สะอาด มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง มาพร้อมสิ่งอำนวยความะดกวที่ครบครัน ให้การพักผ่อนของคุณผ่อนคลาย และสะดวกสบายที่สุด อีกทั้งยังมีบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สระว่ายน้ำในร่ม ห้องซาวน่า ห้องฟิตเนส มีห้องพักสำหรับครอบครัว ซึ่งถ้ามีเด็กๆ มาด้วยทางรีสอร์ทมีคิดส์คลับ สนามเด็กเล่น และสระว่ายน้ำสำหรับเด็กๆ ให้บริการด้วย และจากที่พักยังเดินทางสะดวกอยู่ใกล้ภูเก็ต ไซม่อน คาบาเรต์ 270 เมตร ตลาดมังกร 520 เมตร หาดป่าตอง 600 เมตร และตลาดโอทอป 850 เมตร สามารถเดินรถส่วนตัวหรือจะเดินเท้าสบายๆ ก็สะดกวเหมือนกันค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,100 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เมมโมรี บูทิก ป่าตอง ภูเก็ต

Memory Boutique Patong Phuket

โรงแรม เมมโมรี บูทิก ป่าตอง ภูเก็ต ที่พักใกล้ ภูเก็ต ไซม่อน คาบาเรต์ ที่พักบรรยากาศสบายๆ ให้คุณรู้สึกเหมือนกับอยู่ที่บ้านของตัวเอง มาพร้แมด้วยบริการที่ดีเป็นกันเอง มีแผนกต้อนรับและระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรีทั่วบริเวณที่พัก ใหบริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า สะอาด กว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดกวที่ครบครัน พร้อมด้วยเครื่องนอนที่สะอาด เตียงหนานุ่มนอนหลับสบายตลอดทั้งคืน มีบริการทำความสะอดารายวัน บริการซักรีด ถ้าหากคุณเดินทางด้วยรถส่วนตัวทางมที่พีกมีที่จอดรถให้บริการฟรี และยังมีบริการรถรับ-ส่งสนามบินอีกด้วย เดินทางได้อย่างสะดวกอยู่ไม่ไกลจากชายหาดแหล่งท่องเที่ยว ร้านค้า และร้านอาหาร

ราคาเริ่มต้นที่ 470 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ซีก้า บูติค รีสอร์ท ภูเก็ต

Seeka Boutique Resort Phuket

ซีก้า บูติค รีสอร์ท ภูเก็ต ที่พักใกล้ ภูเก็ต ไซม่อน คาบาเรต์ ที่พักตกแต่งอย่างมีสไตล์ บรรยากาศผ่อนคลาย มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมบาร์ริมสระ บริการนวด สปา มีห้องอาหาร ร้านกาแฟ และบริการรูมเซอร์วิส ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการที่ครบครัน ให้การพักผ่อนของคุณีความสะดวกสบาย และมีความสุขตลอดทั้งทริป ภายในห้องพักมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง สะอาด มีอุปกรณ์เครื่องใช้ที่ครบครัน มีบริการทำความสะอาดรายวันให้ห้องของคุณมีความสะอาดน่าพักผ่อนอยู่เสมอ นอกจากนี้ยังมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรีทั่วบริเวณที่พัก มีที่จอดรถฟรี และมีบริการรถรับ-ส่งสนามบินอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 590 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักใกล้ ภูเก็ตไซม่อน คาบาเรต์ ชมโชว์สวยตระการตา