ที่พักใกล้ภูเก็ต ทริคอาย มิวเซียม ชมงานศิลปะเพลิน ๆ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

สวัสดีค่า วันนี้กลับมาพบกันอีกแล้ว วันนี้เรามาชวนเพื่อน ๆ มาเช็คอินกันแบบคนอาร์ต ๆ ที่นั่นก็คือ ภูเก็ต ทริคอาย มิวเซียม นั่นเองค่า อยากจะบอกว่าใครที่ชอบชมภาพสามมิติ ถ่ายรูปสวย ๆ ลงโซเชียลที่นี่เป็นสาชถานที่ท่องเที่ยที่เหมาะมาก ๆและยังเที่ยวได้ทั้งครอบครัวด้วยน้าา เดินชมภาพเพลิน ๆ ถ่ายรูปเก๋ ๆ สนุกมากกกกก แอคชั่นถ่ายรูปกับภาพแต่ละภาพได้แบบไม่ซ้ำกันเลยค่า ภายในมิวเซียมมี 2 ชั้นด้วยกันค่ะ แบ่งโซนภาพให้ชมอย่างลงตัวเลย ใครที่มาเที่ยวภูเก้ตต้องลองแวะมาเที่ยวที่นี่กันดูนะคะสนุกสุด ๆ และวันนี้เราได้รวมเอาที่พักใกล้สภูเก็ตทริคอายมิวเซียม มาฝากกันด้วยนะคะ ใครที่กำลังวางแผนมาเที่ยวต้องรีบจองที่พักกันแล้ววว

โรงแรม อีโคลอฟต์ ภูเก็ต

EcoLoft Hotel Phuket

1 ถ.พังงา ซ. 4 ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต 83000 

โรงแรม อีโคลอฟต์ ภูเก็ต ที่พักบรรยากาสสบาย อยู่ใกล้ภูเก็ต ทริกอาย มิวเซียม ให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า สะอาดมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง มีพื้นที่นั่งเล่นแบ่งได้สัดส่วนลงตัว ตกแต่งอย่างเรียบง่าย มีห้องพักหลายแบบให้เลือกเข้าพัก เหมาะกับทุกการเข้าพัก มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น อินเทอร์เน็ตไร้สาย(Wi-Fi)ฟรี ให้การติดต่อทางออนไลน์ของคุณรื่นไหลอย่างไม่มีสะดุด ภายในมีตู้เย็นขนาดเล็ก ทีวีจอแบน มีหน้าต่างบานใหญ่ที่สามารถเปิดรับแสงจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ เครื่องนอนสะอาด เตียงหนานุ่มนอนหลับสบายตลอดทั้งคืน และยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งบนชั้นดาดฟ้าที่สามารถมองเห็นวิทิวทัศน์ได้อย่างชัดเจนอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 694 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม บลู มังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล ภูเก็ต

Blu Monkey Hub and Hotel Phuket

3 ซอย 3 ถนนพังงา ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83000 

โรงแรม บลู มังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล ภูเก็ต ที่พักบรรยากาศสบาย ใกล้ภูเก็ตทริคอาย มิวเซียม ตกแต่งอย่างเรียบง่ายมีสไตล์ มีพื้นที่สำหรับนั่งทำงานพร้อมด้วยเครื่องคอมพิวเตอร์และบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ให้การทำงานออนไลน์ของคุณไม่มีสะดุดรื่นไหลรวดเร็ว ให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีระเบียงและอ่างอาบน้ำแบบเปิดโล่งรับลม ชมบรรยากาศโดยรอบได้สบายสุดๆ นอกจากนี้ยังมีมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง พื้นที่อ่านหนังสือ ร้านขายของที่ระลึก รวมถึงบริการอาหารเช้าให้บริการอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 799 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ชิโนทาวน์ แกลเลอรี แอลลีย์ ภูเก็ต

Chino Town Gallery Alley Phuket

113 ซ.สุ่นอุทิศ ถ.เยาวราช ต.ตลาดเหนือ อ.เมือง จ.ภูเก็ต 83000 

โรงแรม ชิโนทาวน์ แกลเลอรี แอลลีย์ ภูเก็ต ที่พักใกล้ภูเก็ตทริคอาย มิวเซียม ที่พักบรรยากาศสบายในย่านเมืองเก่า ตกแต่งอย่างเรียบง่าย ให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า สะอาด มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ที่จะช่วยให้การพักผ่อนของคุณเป็นไปอย่างสะดวกสบายและมีความสุข ในบรรยากาศแสนอบอุ่นและเป็นกันเอง อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่ มุมจิบกาแฟ ห้องน้ำชา เลาจน์ดูทีวี สวนหย่อม บอร์ดเกม และมุมอ่านหนังสือ รวมถึงมีบริการอาหารเช้าให้คุณได้อิ่มท้องในทุกเช้า และยังเดินทางสะดวกอยู่ใกล้พิพิธภัณฑ์ภูเก็ตไทยหัว บ้านผ้าโบราณ  ถนนคนเดินภูเก็ต และเมืองเก่าภูเก็ต

ราคาเริ่มต้นที่ 658 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม บุ๊ค อะ เบด พอช เทล ภูเก็ต

Book a Bed Poshtel Phuket

2/15 ถนน ดีบุก ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต 83000

โรงแรม บุ๊ค อะ เบด พอช เทล ภูเก็ต ที่พักสุกเก๋บรรยากาศสบาย ใกล้ภูเก็ต ทริคอาย มิวเซียม ดดยรอบที่พักร่มรื่น เงียบสงบ เป็นส่วนตัว ให้บริการห้องพักราคาหลักร้อย สะอาดกว้างขวาง มีพื้นที่ใช้สอยและพื้นที่นั่งเล่นกว้างขวาง (ขึ้นอยู่กับห้องที่เลือก) มีทั้งห้องพักรวมและห้องพักหญิง มีบานหน้าต่างกระจกใสบานใหญ่เปิดกว้างรับแสงจากธธรมชาติได้อย่างเต็มที่ มีอ่างอาบน้ำแช่ตัวสุดฟิน พลางมองบรรยากาศรอบๆ ช่วยให้ผ่อนคลายเพิ่มขึ้น มีสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการที่ครบครัน ทั้งทีวี อินเทอร์เน็ต ตู้เก็บของ และยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง พร้อมพื้นที่นั่งเล่นริมสระ และยังมีบริการอาหารเช้าให้คุณตื่นมาคลายหิวด้วยอาหารเช้าอร่อยๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 581 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เดอะ แบล็งเก็ต โฮเต็ล เมืองภูเก็ต

The Blanket Hotel Phuket Town

95/19-21 ถนนมนตรี ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต 83000 

โรงแรม เดอะ แบล็งเก็ต โฮเต็ล เมืองภูเก็ต ที่พักสุดชิค ตกแต่งอย่างมีสไตล์ในบรรยากาศอบอุ่น ใกล้ภูเก็ตทริคอาย มิวเซียม เดินทางสะดวกอยู่ใกล้ร้านค้า ร้านอาหาร และสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งใกล้ตลาดนัดสุดสัปดาห์ภูเก็ต ศาลเจ้าแสงธรรม พิพิธภัณฑ์บาบ๋าเมืองภูเก็ต ร้านของฝากเมธีและสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ อีกหลายแห่ง ดรงแรมให้บริการห้องพักที่เริ่มต้นราคาหลักร้อย ห้องพักสะอาด มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ภายในที่พักมาบารื ร้านกาแฟให้บริการ รวมถึงมีพื้นที่จอดรถและบริการรถรับ-ส่งสนามบิน มีบริการทำความสะอาดรายวัน และคุณยังสามารถผ่อนคลายกับบริการสปาได้อีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 788 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักใกล้ภูเก็ต ทริคอาย มิวเซียม ชมงานศิลปะเพลิน ๆ