ที่พักใกล้ศาลเจ้าจุ้ยตุ่ยเต้าโบ้เก้ง จ.ภูเก็ต

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ศาลเจ้าจุ้ยตุ่ยเต้าโบ้เก้ง ศาลเจ้าเก่าแกที่มีอายุมากว่า 100 ปี เป็นศาลเจ้าที่ได้รับความนิยมในเทศกาลถือศีลกินเจ ผู้คนจะมาจัดโรงทานอาหารเจ และเข้ามาไหว้ขอพรเจ้าจุ้ยตุ่ยเต้าโบ้เก้ง และอธิษฐานให้มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงนั่นเองค่า ศาลเจ้าตั้งอยู่ที่ ซอยภูธร ถนนระนอง ตำบลตลาดเหนือ อำเภอเมืองภูเก็ต โดยความหมาย ของคำว่า จุ้ยตุ่ย ก็คือ จุ้ย(水) แปลว่า น้ำ ตุ่ย(碓) แปลว่า ครกตำข้าว เมื่อในสมัยก่อนด้านหน้าของสาลเจ้าเป็นคลองวซึ่งมีน้ำมาก ชาวบ้านได้สร้างกังหันขึ้นมาเพื่อให้แรงจากน้ำในการช่วยตำข้าวที่เก็บเกี่ยวไว้นั่นเองค่ะ ใครที่กำลังวางแผนจะไปเที่ยวภูเก็ตต้องแวะปไหว้ขอพรที่ศาลเจ้าจุ้ยตุ่ยเต้าโบ้เก้งกันนะคะ สายมูต้องไม่พลาดเลยค่าา

โรงแรมซุ่นลี่ โฮสเทล ภูเก็ต

Shunli Hostel Phuket

56 ถ.กระบี่ ต.ตลาดเหนือ อ.เมือง จ.ภูเก็ต 83000

โรงแรมซุ่นลี่ โฮสเทล ภูเก็ต ที่พักพักสวย บรรยากาศดีมากเงียบสงบ ร่มรื่น เป็นส่วนตัว อบอุ่นราวกับพักอยู่ที่บ้านของตัวเอง อยู่ใกล้ศาลจุ้ยตุ่ยเต้าโบ้เก้ง ภูเก็ตทางที่พักมีห้องอาหาร ครัวส่วนกลาง มีของว่างขนมไทยอร่อยๆ มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง หากใครที่เดินทางด้วยรถส่วนตัวทางที่พักมีที่จอดรถให้บริการฟรี อักทั้งห้องพักราคาไม่แพง สะอาด มีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ให้การพักผ่อนหลังจากการท่องเที่ยวมาทั้งวันมีความสบายผ่อนคลายและมีความสุข หากต้องติดต่อสื่อสารทางออนไลน์สามารถใช้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรีทั่วบริเวณที่พัก มีอาหารเช้า และของว่างที่บริการด้วยความเป็นกันเองแบบครอบครัวเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,017 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ซินหล่อเฮ้าส์ ภูเก็ต

Xinlor House  Phuket

78 ถนนดีบุก ตำบลตลาดเหนือ อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต 83000 

โรงแรม ซินหล่อเฮ้าส์ ภูเก็ต ที่พักย่านเมืองเก่าภูเก็ต ใกล้ศาลจุ้ยตุ่ยเต้าโบ้เก้ง ภูเก็ต บรรยากาศสบายด้วยบริการที่เป็นกันเอง โดยรอบสงบ เป็นส่วนตัว มีบริการเช็คอิน 24 ชั่วโมง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันไม่ว่าจะเป็น อินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี ห้องครัว ห้องอาหาร ร้านกาแฟที่จะพร้อมเสิร์ฟอาหารและเครื่องดื่มที่คุณโปรดปราณ ห้องพักราคาสบายกระเป๋า สะอาด กว้างขาวง มีอุปกรณืเครื่องใช้ภายในห้องพักและห้องน้ำฟรี มีบริการทำความสะอาดรายวัน บริการซักรีด นอกจากนี้ยังสะดวกสำหรับผู้ที่เดินทางด้วยรถส่วนตัว สามารถนำจอดในที่พักได้ฟรี และยังมีบริการแท็กซี่ และจักรยานให้เช่าเพื่อปั่นเที่ยวชมรอบๆ ในระยะใกล้ได้อย่างง่ายดาย

ราคาเริ่มต้นที่ 1,277 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ซาวด์ แกลเลอรี เฮาส์ ภูเก็ต

Sound Gallery House Phuket

33 ถ.วิชิตสงคราม ต.ตลาดเหนือ อ.เมือง จ.ภูเก็ต 83000

โรงแรม ซาวด์ แกลเลอรี เฮาส์ ภูเก็ต ที่พักใกล้ศาลจุ้ยตุ่ยเต้าโบ้เก้ง ภูเก็ต ที่พักบรรยากาศสุดร่มรื่น รายล้อมสวนสวยที่มีต้นไม้เขียวขจีอยู่รอบๆ ให้ความร่มรื่นมากๆ ตกแต่งด้วยความสวยงามทันสมัย ใช้โทนสีขาวสบายตา ตัดด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนกับอยู่ที่บ้านของตัวเอง ให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า มีความสะอาด พื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง จัดแบ่งโซนพื้นที่ภายในได้อย่างลงตัว มีร้านอาหาร ร้านไอศกรีม และขนมของว่างอร่อยๆ ให้ทาน มีห้องครัวส่วนกลาง มีโต๊ะรับประทานอาหารขนาดใหญ่ที่ทุกคนที่เข้ามาพักสามารถใช้งานได้ เสมือนคนในครอบครัว เป็นบรรยากาศการพักผ่อนที่น่ารักมากๆ เลยค่ะ เจ้าหน้าที่บริการดีเยี่ยม หากใครนำรถส่วนตัวมาทางที่พักมีที่จอดรถฟรีด้วยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,554 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเดอะเมมโมรี แอท ออนออน ภูเก็ต

The Memory at On On Hotel Phuket

19 ถ. พังงา ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต 83000

โรงแรมเดอะเมมโมรี แอท ออนออน ภูเก็ต ที่พักใกล้ศาลเจ้าจุ้ยตุ่ยเต้าโบ้เก้ง ภูเก็ต ห้องพักแสนอบอุ่นราคาไม่แพงแต่ละห้องไตกแต่งแบบมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ภายในมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย Wi-Fi ฟรี มินิบาร์ ฝักบัวเรนชาวเวอร์ ทีวีจอแบน ตู้เซฟ และเครื่องชงชาและกาแฟ บรรยากาศโปร่งสบาย มีโซฟากึ่งเตียงนอน มีระเบียงและพื้นที่นั่งเล่น ภายในที่พักยังมีล็อบบี้เลาจน์ ที่ตกแต่งด้วยต้นไม้มากมายร่มรื่นมากๆ อีกทั้งมีร้านอาหารรสชาติดีด้วยเมนูที่หลากหลาย พร้อมบาร์ และมีบริการที่จอดรถสำหรับใครที่เดินทางด้วยรถส่วนตัว บรรยากาศอบอุ่นมาก เหมือนกับพักอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยค่า เหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,430 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ชิโนทาวน์ แกลเลอรี แอลลีย์ ภูเก็ต

Chino Town Gallery Alley Phuket

113 ซ.สุ่นอุทิศ ถ.เยาวราช ต.ตลาดเหนือ อ.เมือง จ.ภูเก็ต 83000 

โรงแรม ชิโนทาวน์ แกลเลอรี แอลลีย์ ภูเก็ต ที่พักใกล้ศาลเจ้าจุ้ยตุ่ยเต้าโบ้เก้ง ภูเก็ต ที่พักบรรยากาศสบายในย่านเมืองเก่า ตกแต่งอย่างเรียบง่าย ให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า สะอาด มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ที่จะช่วยให้การพักผ่อนของคุณเป็นไปอย่างสะดวกสบายและมีความสุข ในบรรยากาศแสนอบอุ่นและเป็นกันเอง อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่ มุมจิบกาแฟ ห้องน้ำชา เลาจน์ดูทีวี สวนหย่อม บอร์ดเกม และมุมอ่านหนังสือ รวมถึงมีบริการอาหารเช้าให้คุณได้อิ่มท้องในทุกเช้า และยังเดินทางสะดวกอยู่ใกล้พิพิธภัณฑ์ภูเก็ตไทยหัว บ้านผ้าโบราณ  ถนนคนเดินภูเก็ต และเมืองเก่าภูเก็ต

ราคาเริ่มต้นที่ 658 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักใกล้ศาลเจ้าจุ้ยตุ่ยเต้าโบ้เก้ง จ.ภูเก็ต