แนะนำ 5 ที่พักใกล้วัดเนรัญชราราม เพชรบุรี ขอพรหลวงพ่อทองพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์คู่เมือง

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

วัดเนรัญชราราม มีความโดดเด่นคือ มีพระพุทธรูปปิดทวารทั้ง 9 เป็นพระพุทธรูปปูนปั้นสีขาว นั่งปิดทวารทั้ง 9 คือ ตาสอง จมูกสอง หูสอง ปากหนึ่ง ทวารหนัก และทวารเบา ซึ่งไม่เหมือนที่ใดในประเทศ และยังมีหลวงพ่อทอง พระพุทธรูปซึ่งประดิษฐานในพระอุโบสถทรงอินเดียเก่าแก่เป็นพระพุทะรูปศักดิ์สิทธิ์ที่มีอายุกว่า 80 ปี ใครมาเที่ยวชำอะต้องแวะมาไหว้ขอพรสักการะบูชากันเลยนะคะ เพื่อความเป็นสิริมงคลและยังเป็นที่พึ่งทางใจอีกด้วย และการเดินทางไม่ต้องกังวลไปค่า เราได้รวมเอาที่พักใกล้วัดเนรัญชรารามมาฝากกันด้วย จะมีที่ไหนถูกใจใครบ้างรีบตามไปจองที่พักกันเลยค่าา

โรงแรม เดอะ ชะอำ เมธาวลัย เพชรบุรี

The Cha Am Methavalai Phetchaburi

220 ถนนร่วมจิตร ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี 76120 

โรงแรม เดอะ ชะอำ เมธาวลัย เพชรบุรี ที่พักใกล้วัดเนรัญชราราม เพชรบุรี มีบริการอาหารเช้าให้คุณตื่นมาอิ่มโดยไม่ต้องกังวลเลยค่า มาพร้อมบริกาสระว่ายน้ำกลางแจ้ง 2 สระ อ่างน้ำร้อน สปา รวมถึงร้านอาหารบรรยากาศสบายๆ 2 แห่ง มีโซนนั่งกลางแจ้งรับแสงรับลมธรรมชาติได้เต็มที่ และมีห้องฟิตเนส รวมถึงห้องคาราโอเกะให้คุณโชว์พลังเสียงได้อย่างสุดพลัง ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง ตกแต่งอย่างเรียบง่าย และอบอุ่น ห้องพักมีให้เลือกหลายแบบนอกจากแบบห้องส่วนตัวแล้ว ยังมีแบบบ้านพักที่มีขนาด 4 ห้องนอนให้บริการอีกด้วย เรียกว่าตอบโจทย์ทุกการเข้าพักมากๆ เลยค่ะ ห้องพักทุกห้องสะอาด มีขนาดกว้างขวาง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้งทีวีจอแบน เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็นขนาดเล็ก และมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย(Wi-Fi)ฟรี ที่จะให้คุณท่องโลกอินเทอร์เน็ตได้อย่างไม่มีสะดุด

ราคาเริ่มต้นที่ 1,400 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมโกลเด้นบีช ชะอำ เพชรบุรี

Golden Beach Cha-Am Hotel Phetchaburi

208/14 ถ.ร่วมจิต ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี 76120

โรงแรมโกลเด้นบีช ชะอำ เพชรบุรี ที่พักใกล้วัดเนรัญชราราม เพชรบุรี ที่พักบรรยากาศสบาย ผ่อนคลายในทุกช่วงเวลา มีบริการอาหารเช้าบุฟเฟ่ต์ (มีค่าบริการนะคะ) ใครทำนำรถส่วนตัวมาสามารถจอดในพื้นที่ได้ฟรี มีร้านอาหารบรรยากาศสุดชิว และมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ทามกลางบรรยากาศร่มรื่นและสีสันของดอกไม้นานาชนิด มีบาร์ริมสระและมีห้องคราราโอเกะที่ให้คุณร้องเพลงได้อย่างสนุกสนาน ให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า ตกแต่งอย่างเรียบง่าย ใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ให้ความรู้สึกอบอุ่น มาพร้อมสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นในห้องพักให้การพักผ่อนของคุณมีความสุข และสะดวกสบายที่สุด มีระเบียง พื้นที่นั่งเล่น และมีบริการรูมเซอร์วิส อาหารส่งตรงถึงห้องเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 899 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ฟูรามาเอ็กซ์คลูซีฟ แซนดารา หัวหิน เพชรบุรี

FuramaXclusive Sandara Hua HinPhetchaburi

 243 ซอยร่วมจิตร ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี 76120

โรงแรม ฟูรามาเอ็กซ์คลูซีฟ แซนดารา หัวหิน เพชรบุรี ที่พักใกล้วัดเนรัญชราราม เพชรบุรี โรงแรมในย่านที่คึกคักเดินทางสะดวก มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะทำให้คุณได้รับการบริการอย่างดีเยี่ยม มีร้านอาหารและบาร์แบบบุฟเฟ่ต์ในบรรยากาศสบายๆ สระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า หากพาเด็กๆ เข้าพักด้วย ทางที่พักมีสระว่ายน้ำสำหรับเด็กพร้อมสไลเดอร์และสนามเด็กเล่นให้บริการ มีห้องฟิตเนส อ่างน้ำร้อน ซาวน่าให้ผ่อนคลายร่างกายสบายๆ ให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า ภายในสะอาด มีพื้นที่กว้างขวาง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ห้องน้ำส่วนตัว พร้อมเครื่องนอนที่สะอาด เตียงหนานุ่มนอนหลับสนิทตลอดทั้งคืน

ราคาเริ่มต้นที่ 990 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมลองบีช ชะอำ เพชรบุรี 

Long Beach Cha-Am Hotel Phetchaburi 

225/75 ถนนเลียบชายหาด ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี 76120 

โรงแรมลองบีช ชะอำ เพชรบุรี  ที่พักใกล้วัดเนรัญชราราม เพชรบุรี ทบรรยากาศโดยรอบร่มรื่น เงียบสงบ น่าพักผ่อนมากๆ ให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า ตกแต่งอย่างเรียบง่ายแต้มสีสันสดใสให้บรรยากาศผ่อนคลาย มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี เคเบิลทีวี มินิบาร์ รวมถึงระเบียงที่มองเห็นวิวภูเขาหรือสระว่ายน้ำได้อย่างชัดเจน มีโซฟากึ่งเตียงนอนสุดเก๋ รวมถึงเครื่องชงชาและกาแฟ อีกทั้งมีอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์บริการฟรีในห้องอาหารบรรยากาศสบายปลอดโปร่ง พร้อมด้วยสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องฟิตเนส และคาราโอเกะโชว์พลังเสียงได้อย่างเต็มที่ และจากที่พักยังเดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากหาด และสถานที่ท่องเที่ยวเช่น หาดชะอํา อนุสาวรีย์สมเด็จพระนเรศวร และวัดเนรัญชราราม 

ราคาเริ่มต้นที่ 790 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ซัน มารีนา ชะอำ เพชรบุรี

Sun Marina Cha-Am Phetchaburi

197 ถ.ร่วมจิตร ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี 76120

โรงแรม ซัน มารีนา ชะอำ เพชรบุรี ที่พักใกล้วัดเนรัญชราราม เพชรบุรี ที่พักบรรยากาศผ่อนคลายมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง หากมีเด็กๆ มาด้วยมีพื้นที่ให้เด็กๆ ได้เล่นสนุกด้วยทั้งสระว่ายน้ำ และสนามเด็กเล่น ทั้งยังบริการห้องพักราคาไมแพง มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีมินิบาร์ โทรทัศน์ บริการรูมเซอร์วิส รวมไปถึงบริการทำความสะอาดรายวันและบริการซักรีดให้เสื้อผ้าหอม สะอาด น่าสวมใส่ตลอดทริป นอกจากนี้ยังมีบริการที่จอดรถฟรี มีแผรกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมงเข้าพักได้ในเวลาที่คุณสะดวกเลยค่า ใครที่มาเที่ยวเพชรบุรีนอกจกาจะมาเล่น้ำทะเลและเที่ยวในสถานที่ต่างๆ แล้ว อย่างลืมมาแวะพักที่นี่ด้วยนะคะ ไม่มีผิดหวังเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 999 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำ 5 ที่พักใกล้วัดเนรัญชราราม เพชรบุรี ขอพรหลวงพ่อทองพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์คู่เมือง